Buổi chiều, trong sân nhà họ Hạ, hai người ngồi dưới tàng cây hóng mát.
"Nhược Ngu, ngươi có tin linh hồn người ta có thể thoát ra khỏi thân thể không?"
"Linh hồn? A Sinh muốn nói quỷ hồn sao?"
"Ừ, cũng có thể nói như thế."
"Tuy rằng chưa có chứng thực nhưng trong sách cũng nói qua, ta nghĩ rằng có tồn tại." Lâm Nhược Ngu thở nhẹ, vẻ mặt bâng quơ mà nói: "A Sinh có điều gì muốn nói với ta sao? Chẳng nhẽ..." dừng lại một chút "Chẳng lẽ A Sinh muốn nói, ngươi thật ra là loại quỷ hồn này sao?" dứt lời nhìn thẳng vào Hạ Sinh.
Hạ Sinh bị kinh hãi rồi.
Cậu thực nghi ngờ Lâm Nhược Ngu có thuật đọc tâm! Nếu không vì sao mới chỉ nói mấy câu mà hắn đã biết cậu muốn nói gì? Mặc dù không trúng nhưng cũng gần đúng a!
Thấy hình dạng ngốc lặng này của Hạ Sinh, Lâm Nhược Ngu không khỏi cười nhẹ ra tiếng: "Cho dù là có cao nhân chỉ điểm trong mộng cũng không có khả năng một đêm liền thoát thai hoán cốt như vậy. Có chút tri thức cùng hiểu biết, nếu không có tích lũy qua nhiều năm thì rất khó nắm giữ. Nói đi, A Sinh." Vừa đáng yêu vừa trừng mắt: "Năng lực thừa nhận của ta rất mạnh a."
Hạ Sinh vốn rất khẩn trương, sợ chuyện mình là linh hồn xuyên qua sẽ khiến Nhược Ngu sợ hãi, làm hắn vô pháp thừa nhận, không nghĩ tới Nhược Ngu lại không sợ, thậm chí còn tò mò, khiến cho rất nhiều lời lẽ cậu chuẩn bị sẵn đều không dùng được, cả người tràn đầy cảm giác vô lực.
"Ha ha, Nhược Ngu lúc nào thì biết ta nói dối?"
"Việc này a, lúc đầu ta đã không tin rồi, chậm rãi ở chung ta thấy có rất nhiều chỗ không đúng, thế nhưng cũng không tìm được lời giải thích hợp lý. Sau đó A Sinh nói như vậy ta liền đoán được."
"Nếu ta nói ngươi đoán đúng rồi, ngươi có sợ ta không?" dù sao việc này cũng quá mức kinh hãi thế tục, Hạ Sinh muốn xác định thái độ của Nhược Ngu.
"Thế nào lại sợ! Ta đã nói rồi, ta thích A Sinh nha. A... A Sinh nếu như không tin thì ta hôn một cái biểu lộ tấm lòng nha!" Nói xong liền vươn đầu ra, bẹp một cái hôn lên miệng Hạ Sinh.
Đợi Hạ Sinh phản ứng lại, Lâm Nhược Ngu đã đoan đoan chính chính ngồi thẳng lại chỗ, "Được rồi, ta đã biểu thị rồi đấy, A Sinh có cái gì nói đi."
"Nhược Ngu, ngươi, ngươi... đây đang là ban ngày ban mặt a!" Hạ Sinh không có gì ngoài dự kiến, mặt đỏ như gấc chín.
"Có sao đâu, ông mặt trời lên cao như vậy rồi, sẽ không nhìn thấy chúng ta nha." Lâm Nhược Ngu vẻ mặt vô tội "A Sinh không nên vòng vo nữa, mau mau nói lai lịch của ngươi cho ta đi."
Hạ Sinh dở khóc dở cười nhìn tên trước mắt bày ra vẻ mặt muốn nghe kể chuyện, lo lắng trong lòng liền buông xuống, vì thế yên lặng một chút tổ chức lại ngôn ngữ, thẳng thắn nói về lịch trình xuyên qua của mình.
"...Chính là như thế. Ta cũng không biết vì sao lại phát sinh chuyện như vậy, đi tới một thế giới khác hoàn toàn thế giới trước kia của ta, chiếm đoạt thân thể Đại Ngưu... nhưng cũng may là còn có Giai Bảo, nó ỷ lại vào ta, để cho ta có động lực để bắt đầu cuộc sống mới." Nhớ tới lúc ban đầu hài tử nho nhỏ kia nhào vào lòng mình, bất an mà run rẩy, mà hiện tại bị nuôi thành đứa bé trắng trẻo mập mạp, lại còn được đi học, Hạ Sinh liền tự nhiên sinh ra một cảm giác tự hào làm phụ thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mĩ] Đào Hoa Nguyên Ký
AdventureVăn án Tiểu thụ kiếp trước là cô nhi không cha không mẹ, xuyên không bỗng chốc trở thành cha của hài tử năm tuổi, ngẫm có điểm tiện nghi a. Tiểu thụ dung mạo thanh tú, làm việc chăm chỉ, trù nghệ xuất sắc mà lọt vào mắt xanh của tiểu côn...