Đệ thập thất chương

284 17 0
                                    

Cái, cái này nên làm gì giờ đây?

Hạ Sinh thật sự là không nghĩ sẽ xuất hiện cục diện như vậy, cậu chỉ đơn thuần muốn tắm rửa cho Nhược Ngu, cánh tay dưới nước giữ nguyên bộ dạng cứng ngắc. Hạ Sinh sợ đến ngừng hô hấp, ngay cả động một chút cũng không dám động.

Lúc đó Lâm Nhược Ngu không vui rồi, hắn không được tự nhiên mà giãy dụa thân thể, khuôn mặt trắng nõn bị nước nóng ngâm đến đỏ ửng càng quyến rũ động lòng, nhưng vẫn như cũ không mở mắt ra chỉ là dùng lực cọ cọ cánh tay Hạ Sinh, chu cái miệng mà gọi: A Sinh...A Sinh... ta khó chịu.

Hạ Sinh đương nhiên biết tình trạng hiện tại đối với nam nhân nói lên ý gì. Trước hết chưa đề cập đến 'tri thức bảo vệ sức khỏe' trong sách giáo khoa sinh học, lúc học đại học, những người bạn trong ký túc xá lúc tắt đèn đi ngủ thường nói đến chuyện này. Lúc đó, Hạ Sinh luôn giữ yên lặng, mọi người cũng không ngại, bọn họ thích nói thì cứ nói, không phải vì ít đi một người nghe mà dừng lại. Cho nên trên lý thuyết mà nói thì Hạ Sinh cũng không hẳn là hoàn toàn "non".

Đối với cái người nhìn vô cùng ngon miệng trước mắt này, Hạ Sinh cũng không khỏi có điểm tâm viên ý mã: người này chính là bầu bạn kiếp này của cậu.

Tiểu Nhược Ngu dưới nước lại đụng vào tay Hạ Sinh, hình như cảm thấy thoải mái, thắt lưng liền liên tiếp đưa vào.

Lần này Hạ Sinh đã thoát ra khỏi trạng thái mơ hồ. Không nên không nên, Nhược Ngu hiện tại uống say thần chí không rõ, cậu nếu như chiếm tiện nghi của hắn chẳng khác nào lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn sao.

Hạ Sinh liền rút tay ở trong nước ra.

Dục vọng của Lâm Nhược Ngu đột nhiên không cảm thấy cảm xúc liền càng thêm khó chịu giãy dụa, hai chân thon dài vô lực mở ra, thiếu, còn chưa đủ. Hắn ngẩng đầu lên, cần cổ tạo thành một đường cong duyên dáng thành mê hoặc trí mạng đối với Hạ Sinh.

"A Sinh...A Sinh..." cúi đầu nỉ non càng tạo ra bầu không khí mờ ám.

Hạ Sinh lại đang xoắn xuýt, cậu biết nghẹn như vậy đối thân thể không tốt, nhưng cậu muốn lần đầu tiên của hai người phải phát sinh trong tình huống cả hai thanh tỉnh mà tự nguyện. Như vậy, chỉ còn một cách thôi.

Tay phải vạn năng.

Trước đây Hạ Sinh cũng thỉnh thoảng tự giải quyết, coi như cũng tinh thông. Mặc dù lúc này nói gì thì Nhược Ngu cũng nghe không vào, cậu chỉ muốn biện minh cho hành động sắp tới của mình: "Nhược Ngu, ta không thể cứ như vậy mà chiếm tiện nghi của ngươi, chỉ là nhìn ngươi khó chịu, ta muốn giúp ngươi xuất ra mà thôi..."

Hạ Sinh buông khăng mặt, tay phải lần xuống cầm lấy tiểu Nhược Ngu.

"Ân ~" chỉ nghe một tiếng than nhẹ thỏa mãn, Lâm Nhược Ngu liền duỗi thẳng thắt lưng.

Coi đó chính là hành vi tán thành của Nhược Ngu, Hạ Sinh một tiếng trống làm hăng hái tinh thần liền bắt đầu hành động.

Bởi vì "giúp đỡ" Nhược Ngu nên người Hạ Sinh cúi xuống bên thùng nước tắm, Nhược Ngu lúc này dựa vào lòng Hạ Sinh. Tóc rơi vào nước ướt một phần, xuyên qua quần áo thấm vào ngực Hạ Sinh, giống như một bàn tay nhỏ bé xoa nắn khiến tâm cậu ngứa ngáy khó nhịn.

[Đam Mĩ] Đào Hoa Nguyên KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ