Đệ nhị thập bát chương

191 16 0
                                    

Lâm gia bị cháy không phải là do thiên tai! Là Tam vương gia phái người phóng hỏa!

Những lời này nổ tung trong đầu Hạ Sinh. Đây, đây không phải là trên lưng Nhược Ngu mang theo huyết hải thâm cừu sao?! Nhược Ngu... Nhược Ngu có thể tiếp nhận chuyện này sao? Hạ Sinh liền sốt ruột, thiếu chút nữa phá cửa mà vào.

"Tiểu Thanh, ngươi như thế nào lại biết chuyện này?" thanh âm lãnh tĩnh của Nhược Ngu vang lên, ngăn trở xung động của Hạ Sinh.

"Tiên, tiên sinh?"

"Ta không sao, ngươi không cần lo lắng, nói cho ta biết vì sao ngươi biết được."

"Vâng... lúc tiên sinh rời vương phủ, vương gia phái người âm thầm theo dõi tiên sinh, ta thấy có điểm kỳ lạ nên lén lút để ý hành động của bọn họ. Tiên sinh khôn khéo cắt đuôi bọn họ, buổi tối hôm đó ta nghe trộm bọn họ báo cáo tình huống, tuy rằng không biết vì sao vương gia muốn làm như vậy, bất quá cũng thở ra một hơi. Sau đó đại quản gia vào, vương gia liền hỏi hắn: "Chuyện Lâm gia xử lý sạch sẽ chưa?" nói đến đây, Việt Thanh có điểm không khống chế được cảm xúc, kích động lên: "Đại quản gia trả lời: "Vương gia xin yên tâm, người phóng hỏa đã bị diệt khẩu rồi, tuyệt sẽ không bị người tra ra tung tích." ta lập tức liền đoán được, khẳng định việc chuyện nhà tiên sinh! Tiên sinh ngươi vì vương gia làm nhiều chuyện như vậy, y như thế nào có thể làm ra loại chuyện này, y căn bản không phải là người!"

"Tiểu Thanh ngươi đừng kích động, sau đó ngươi lập tức chạy vào chất vấn đúng không?" âm thanh Nhược Ngu nghe không ra một điểm gợn sóng.

"Đương nhiên! Tiên sinh đối với ta ân trọng như núi, bọn họ dám làm ra chuyện như vậy, ta nhất định phải báo thù thay tiên sinh! Báo thù cho Lâm gia nhị lão!"

"Cho nên ngươi chạy ào vào chất vấn Tam vương gia cùng đại quản gia, bọn họ không thừa nhận, mà lại đổ tội ám sát vương gia cho ngươi, sau đó ngươi bị đại quản gia chặn lại, hô to lên 'có thích khách' với ám vệ, sau đó ngươi xoay người chạy trốn phải không?"

Nhược Ngu dùng câu hỏi, nhưng lại là ngữ khí trần thuật. Việt Thanh kinh ngạc nói: "Tiên sinh ngươi nói một điểm cũng không sai. Làm sao mà ngươi biết được?"

"Aiz, tính tình của ngươi ta còn không rõ sao! Thiếu trầm ổn, dễ xúc động, nhất là đụng đến chuyện có liên quan đến ta liền kích động lên không lo hậu quả. Coi như Tiết Bình huấn luyện ngươi mất công rồi."

"Tiên sinh... xin, xin lỗi..."

"Không sao, ngươi cũng không cần xin lỗi ta, vì chuyện của ta mà ngươi biến thành cái dạng này, ta trái lại không biết nói gì cho phải."

"Tiên sinh, mạng của ta là do ngươi cứu về, làm cái gì cho ngươi cũng là phải mà! Tam vương gia quả thực là quá đê tiện! Ta rõ ràng nghe thấy y và quản gia bàn bạc, y dĩ nhiê n còn không thừa nhận! Trái lại chỉ trích ta nghe trộm, muốn bắt ta. Quá vô sỉ! Nếu không phải bị đại quản gia làm khó dễ, ta đã sớm một kiếm giết chết y rồi!" Việt Thanh tức giận bất bình.

"Vương gia quý phủ, cao nhân thâm tàng bất lộ đâu chỉ có đại quản gia, ngươi còn nhỏ như vậy..."

"Tiên sinh? Ngươi thế nào... tuyệt không phẫn nộ như vậy? Ngươi tận tâm và trung thành với vương gia, y thế nào, thế nào..."

[Đam Mĩ] Đào Hoa Nguyên KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ