Phiên ngoại 3:Phiền não của Giai Bảo

190 9 0
                                    

Tiểu Giai Bảo sắp được sáu tuổi gần đây có chút phiền não.

Theo lý mà nói thì một thằng cu như nhóc thì có cái gì mà phiền với não? Trong nhà có năm người – Hạ phụ thân, Lâm phu tử, Tiểu Thanh ca ca, Dật đại ca (tên của Thập tứ là Uất Trì Dật), nhóc chính là bảo bối trong tâm, ai không sủng nhóc? Muốn ăn có ăn, muốn chơi có chơi, còn sầu cái gì?

Không đúng không đúng, ta cũng là một tiểu đại nhân rồi! Chuyện của mình cần phải tự mình giải quyết. Giai Bảo âm thầm nắm chặt bàn tay nhỏ.

Hạ Sinh cũng phát hiện ra đứa con nhà mình gần đây có chút không thích hợp.

Ban ngày ngoan ngoãn đến học đường, buổi chiều về sẽ chơi đùa cùng Tiểu Dật Tiểu Thanh, buổi tối nghe xong kể chuyện cũng yên lặng đi ngủ. Nhưng là... luôn có điểm kỳ lạ.

Kỳ lạ ở đâu đây? Hạ Sinh cẩn thận nghĩ .

Nhược Ngu ở một bên uống nước ô mai do Hạ Sinh làm, "A Sinh, ngươi nghĩ gì thế?"

"Nghĩ đến Giai Bảo."

"Mỗi ngày đều thấy nó, có cái gì mà nghĩ."

"Nhược Ngu, ngươi có cảm thấy dạo này Giai Bảo có điểm khác biệt không?"

"Khác biệt?"

"Ừ, nhưng cụ thể thế nào thì ta cũng không nói rõ được..."

"Vậy ngươi có cảm thấy ta có điểm khác biệt không~" vừa nói vừa cười xấu xa, Nhược Ngu uống một ngụm to nước ô mai, sau đó vươn người hôn Hạ Sinh.

Đợi Hạ Sinh nuốt hết nước ô mai xuống thì trên mặt đã hồng một mảnh. "Nhược Ngu!"

"Sao?!" đối phương vô tội nháy mắt một cái.

Thật là! Từ lúc trở về đến nay có lẽ là vì Nhược Ngu đã hoàn toàn yên tâm, làm việc cũng hoạt bát lên, hơn nữa còn thực sự thích trêu chọc Hạ Sinh. Trước kia chẳng qua là chiếm chút tiện nghi bằng miệng lưỡi, hiện tại thì ngay cả chân tay cũng được sử dụng rồi. Hạ Sinh đối với việc này là vô cùng xấu hổ nhưng lại không ngăn cản. Không có biện pháp a, cái này còn không phải vì chính mình dung túng tạo thành sao!

"A Sinh, ta muốn ăn ngàn tầng tô." Người nào đó được đằng chân lại lân đằng đầu.

"Được rồi được rồi, cái này liền đi làm cho ngươi." Vô cùng thân thiết mà lau đi vết nước bên miệng Nhược Ngu, Hạ Sinh đứng dậy đến trù phòng.

Lúc cơm chiều, mấy khối ngàn tầng tô tinh xảo khéo léo, vàng óng ánh trên bàn khiến người thèm thuồng.

Nhược Ngu không chút khách khí duỗi tay, hai khối gần hắn nhất liền biến mất.

Uất Trì Dật thành thật dùng đũa gắp một khối – đặt vào trong bát Việt Thanh.

Việt Thanh cười cong khóe miệng, hé miệng nói cám ơn, cũng gắp một khối bỏ vào bát Uất Trì Dật .

"Nhìn xem, Tiểu Dật người ta còn thật cẩn thận." Nhược Ngu giống như bất mãn mà liếc Hạ Sinh một cái." (thành lão đại luôn =)))

Hạ Sinh đã bị "đề tên" liền nghe lời gắp cho Nhược Ngu một khối. Sau đó thuận tay gắp vào bát Giai Bảo một khối, "Đây, điểm tâm Giai Bảo thích ăn nhất."

[Đam Mĩ] Đào Hoa Nguyên KýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ