Chương 8

6.2K 96 3
                                    

Chương 8: Đắc Tội

Kỷ Tùy Châu nói xong liền kéo cửa ra ngoài.

Trong phòng VIP ai nấy đều ngạc nhiên, bao gồm cả Chung Vi. Có thể cô ấy cũng chỉ thuận miệng, không ngờ đến ông chủ Kỷ lạnh lùng kiêu ngạo trong truyền thuyết lại dễ dàng mắc câu như vậy.

Quả nhiên, đàn ông đều giống nhau, đều mắc bệnh háo sắc.

Địch tổng mừng rỡ, thúc giục cô mau chóng lên xe. Chung Vi uống hơi nhiều, bước chân không vững, thời khắc mấu chốt đầu óc lại váng vất, bắt đầu đi tìm túi xách của mình.

Túi xách của cô cả tối đều được Doãn Ước giữ giúp, lúc này nghe cô nhắc đến liền nhanh chóng đưa qua. Địch tổng vừa thấy Doãn Ước lại có chút do dự, không biết bản thân có đắc tội với cô hay không. Nhưng bây giờ cũng không quản được nhiều chuyện như vậy.

Doãn Ước là con diều đứt dây, bất cứ lúc nào cũng có thể phủi mông bỏ đi. Chung Vi thì không phải, cho dù trèo được lên cây to như Kỷ Tùy Châu, thì sợi dây kia vẫn bị ông nắm chặt trong tay.

Hơn nữa Kỷ Tùy Châu thế này, bên cạnh sao lại chỉ có một người phụ nữ, nghĩ đến Doãn Ước cũng chỉ là thói quen thôi.

Doãn Ước nghĩ đến bản lĩnh của anh, tâm trí quay cuồng, đưa túi xách cho Chung Vi xong cô liền bỏ về. Đêm tối, rượu chưa thấm, lúc này cô đặc biệt tỉnh táo, ngồi xe buýt nhìn cảnh đêm muôn màu muôn vẻ bên ngoài, bắt đầu tưởng tượng đến cảnh hai người họ ở cùng với nhau.

Âm thanh xa hoa trụy lạc, đó là một thế giới cô hoàn toàn không thuộc về.

Cô lại lấy điện thoại ra xem tin tức, thời điểm lướt weibo nhìn thấy Trịnh Đạc, chắc là đang ở phòng làm việc trong bệnh viện, một đám người vây quanh một nồi mỳ, cùng với dòng trạng thái ai oán: Ăn khuya, không nước sôi…

Bức ảnh cuối cùng có thêm khuôn mặt một người, là trợ lý của Trịnh Đạc, Phương Thành Tựu. Anh ta làm mặt xấu với ống kính, khác hẳn với bác sĩ Phương nghiêm túc lúc bình thường.

Doãn Ước bị trạng thái khổ sở lại vui vẻ của họ cuốn hút, bấm yêu thích một cái. Sau khi nhấn xong cũng không bình luận gì, vừa định khóa máy, màn hình chat nhảy ra.

“Còn chưa ngủ?”

Là Trịnh Đạc gửi đến, tốc độ vô cùng nhanh.

“Vẫn chưa, vừa mới tan ca. Còn các anh, ăn mỳ tôm à?”

“Đâu có, máy nước nóng bị hư rồi không hoạt động, may mà anh cũng vừa hết giờ làm.”

Doãn Ước tự hỏi phải tiếp lời thế nào, đột nhiên đối phương lại nhắn đến.

“Có thời gian không, anh có hân hạnh được ăn khuya cùng em không?”

Đúng lúc này, xe buýt tới trạm, là trước một trạm nơi bệnh viện Trịnh Đạc công tác. Bình thường Doãn Ước chắc chắn không đi ăn khuya muộn thế này với đàn ông. Nhưng hôm nay tình huống đặc thù, nhìn thấy cuộc sống về đêm phấn khích náo nhiệt của người ta, bé ngoan Doãn Ước đột nhiên không muốn về nhà sớm như vậy.

(Full)Đừng Nên Gặp Lại - Tố LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ