Chương 97

2.9K 41 0
                                    

Quan hệ giữa Bùi Nam và Kỷ Tùy Châu hiện giờ, trở nên vô cùng vi diệu.

Ngoài mặt vẫn hợp tác khắng khít trong công ty như trước, nhưng tiếp xúc riêng tư đã không còn nữa. Trước kia một tuần ít nhất Bùi Nam cũng tìm Kỷ Tùy Châu uống rượu hai lần, hiện giờ mượn cớ phải chăm sóc sản phụ, ngay cả cửa nhà Kỷ Tùy Châu cũng không thèm đến.

Nửa tháng sau khi Kỷ Tùy Châu bị mù, anh ta chỉ đến bệnh viện thăm một lần duy nhất, sau đó đều liên hệ qua điện thoại. Đụng tới những văn kiện phải ký tên, đều là Diệp Hải Thần mang đến. Có vài lần Từ Tri Hoa cũng đến, vào thư phòng ngồi là mấy giờ liền. Chỉ duy nhất mỗi Bùi Nam, như thay đổi thành một người khác.

Cho dù là gọi điện, nội dung cũng chỉ xoay quanh công việc, thỉnh thoảng tán gẫu vài câu về cuộc sống, rồi vội vàng kết thúc. Kỷ Tùy Châu có thể cảm giác được Bùi Nam là đang cố ý bảo trì khoảng cách với anh.

Càng tệ hơn chính là, thông qua Doãn Ước anh biết được, Bạch Lục đang chuẩn bị thủ tục ly hôn với Bùi Nam. Vốn cô ấy không có ý định này, sau khi trải qua sự kiện đó, dường như cô ấy đã nghĩ thông suốt rất nhiều. Mượn lời cô ấy mà nói, chia tay sẽ tốt cho cả hai. Bùi Nam không cần mỗi ngày thấp thỏm lo sợ không biết trong lòng vợ mình có người đàn ông nào khác không, mà cô ấy cũng không cần lo lắng đề phòng, sợ nói sai một câu lại phải rước họa đánh đập.

Kiểu yêu yêu hận hận này, thật sự không thích hợp với họ.

Nhưng cứ như vậy, quan hệ giữa Bùi Nam và Kỷ Tùy Châu lại càng nguội lạnh. Doãn Ước hỏi anh tính toán thế nào, Kỷ Tùy Châu nghĩ nghĩ, nói:

– Đợi họ ly hôn rồi tính.

Hiện tại anh tuyệt đối không thể can dự vào, cho dù sau khi ly hôn bị Bùi Nam tìm đánh một trận, cũng tốt hơn so với bây giờ chen vào hòa giải.

Chuyện tình cảm xưa nay người ngoài không tiện xen vào, bất luận là hợp hay tan, một khi tham dự vào đó, đều không có được chút lợi ích gì.

Doãn Ước cũng đồng ý với cách làm của anh, chỉ là trước mắt anh nghe nói công ty có nội gián, vô thức lại nghĩ đến Bùi Nam.

Kỷ Tùy Châu bặm môi không nói gì, anh không phải chưa từng nghi ngờ Bùi Nam. Nhưng ngoại trừ Bùi Nam, những người khác cũng không thấy vô tội là mấy. Diệp Hải Thần gần đây rất thân cận với anh, là người biết rất rõ quyết sách và ý tưởng của anh. Từ Tri Hoa lại luôn bất hòa với anh, nghe nói ở bên ngoài bà còn mở thêm một công ty đầu tư nhỏ, gần đây thường xuyên chạy qua đó.

Còn có phó tổng phụ trách rút thăm trong bữa tiệc cuối năm lần trước, con người ông ta trông thì hiền lành, thật sự rất nham hiểm. Lúc trước ông ta là cấp dưới của ba anh, sau đó xảy ra chút chuyện nên không thể tiếp tục làm chính trị nữa, đúng lúc Kỷ Tùy Châu mới thành lập Thịnh Thế nên rất cần nhân tài, liền chiêu mộ ông ta về.

Mấy năm nay anh tự thấy mình đối xử với ông ta không bạc, nhưng hình như vẫn không cảm thấy đủ. Lần trước trong lúc vô tình gặp ông ta cùng uống rượu với tổng giám đốc của Liên Chúng, nghĩ đến tâm tư của ông ta không yên phận lắm đâu.

(Full)Đừng Nên Gặp Lại - Tố LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ