Chương 52: Phòng Trộm 1 (1)
Nỗi sợ hãi cực lớn bao trùm lấy Doãn Ước.
Cô ngửa đầu liều mạng giãy dụa, phổi giống như bị moi móc một lỗ. Xa xa có bước chân hỗn loạn xuất hiện, như gần như xa. Doãn Ước mất đi năng lực suy xét, giống như con cá bị mắc cạn.
Dây đeo trên cổ càng siết càng chặt, đột nhiên vùng mạnh ra, lại có thể nới lỏng. Không khí như nước tràn vào cơ thể Doãn Ước, cô gian nan quỳ rạp trên đất, mệt đến không thể cử động.
Người tập kích cô ngã văng ra xa, lập tức có người vươn tay kéo cô lên khỏi mặt đất. Tay chân Doãn Ước như nhũn ra suýt nữa té xuống, được người nọ ôm chặt lấy.
Cơ thể nóng bỏng có chút ẩm ướt, vòm ngực dán vào gò má Doãn Ước đang kịch liệt phập phồng. Mặc dù chưa nhìn thấy mặt, chỉ ngửi được mùi hương quen thuộc kia, Doãn Ước cũng biết người nọ là ai.
Khoảnh khắc đó cô đã nghĩ cứ vậy mà ngủ trong lòng Kỷ Tùy Châu, cả đời cũng không cần thức dậy.
Bảo vệ và cảnh sát mau chóng chạy đến, đám người ồn ào dần trở nên im lặng, chỉ còn kẻ tập kích điên khùng kia đang la lối.
Kỷ Tùy Châu buông Doãn Ước ra, xem xét tình trạng vết thương trên cổ cô. Lực ma sát mãnh liệt khiến chỗ bị thương rướm máu, chạm nhẹ một cái liền đau đến Doãn Ước run rẩy.
Cô có hơi ngượng, đang định đưa tay lên che đi, ánh mắt đảo qua phía sau Kỷ Tùy Châu, nhìn thấy một gương mặt quen thuộc khác.
Trịnh Đạc đứng đó nhìn cô, trên mặt là nụ cười gượng ép. Không biết người nào chạy đến bên cạnh anh, kéo tay anh qua cẩn thận xem xét. Doãn Ước lúc này mới chú ý đến, trên mu bàn tay anh có vết rạch dài, hiển nhiên là mới bị cắt.
Cô bỏ lại Kỷ Tùy Châu, đi về phía Trịnh Đạc. Anh biết mục đích cô đến, lập tức giải thích:
– Không sao, vết thương nhỏ thôi.
– Là người đó rạch đúng không?
Vừa rồi lúc kẻ đó vươn tay về phía Doãn Ước, trong tay có giấu dao lam. Chính là lưỡi lam này khiến Doãn Ước ý thức được nguy hiểm, lập tức xoay người bỏ chạy.
– Không sao đâu, băng bó một chút là xong mà.
Cánh sát chuẩn bị áp giải kẻ tập kích đi, đối phương đột nhiên cười ha hả, hét to về hướng Trịnh Đạc:
– Ha Ha, tao bị bệnh AIDS, thằng nhóc mày tiêu rồi.
Lời này vừa nói ra, mọi người ở đây đều sững sờ. Trịnh Đạc nhìn chằm chằm người nọ, lạnh lùng nói:
– Mày nói gì!
– Tao nói tao mắc bệnh AIDS. Vừa rồi lưỡi lam đó rạch tao lại rạch mày. Mày nói xem mày sẽ có kết cục gì? Trở về con nhỏ đó lại đi lấy chồng, thằng ngu.
Trịnh Đạc không nói lời nào, chậm rãi đi tới. Doãn Ước nhìn tay anh nắm chặt, tưởng anh muốn đánh hắn. Kết quả anh đứng lại, nhìn hắn chằm chằm, vẻ kiêu căng đắc ý của hắn dần dần thu lại, cuối cùng chỉ yên lặng quay mặt đi, không dám nhìn thẳng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full)Đừng Nên Gặp Lại - Tố Lưu
RomanceTrên đời này, có rất nhiều loại cặn bã. Có người lừa tiền, có người gạt sắc. Nhưng loại vừa ra tay liền muốn mạng người như Kỷ Tùy Châu thì không nhiều lắm. Doãn Ước năm năm trước đã nếm qua một lần, cho nên thời điểm tên cặn bã họ Kỷ lại đến, cô cắ...