Từ bệnh viện đi ra, Doãn Ước chạy đến công ty trước.
Ra khỏi thang máy đi vào khu vực làm việc, ngoại trừ Diệp Hải Thần ra, những người còn lại thấy cô đến thì có hơi ngạc nhiên. Doãn Ước bị loại ánh mắt ấy nhìn chăm chú, cũng thấy được mình quái gở, hối hận bản thân đã nhất thời xúc động chạy tới đây.
Cô xoay người định đi về, Diệp Hải Thần gọi cô lại:
– Vào đi, chủ tịch đang đợi cô đó.
Doãn Ước rất có thiện cảm với người này, trong ấn tượng anh luôn là bộ dạng thong dong bình đạm thế này. Chắc do Kỷ Tùy Châu dạy, biểu cảm trên mặt không chút biến hóa nào.
Người này tuyệt đối không đơn giản.
Doãn Ước cám ơn anh, đi đến gõ cửa văn phòng chủ tịch. Bên trong Kỷ Tùy Châu lên tiếng, cô liền đẩy cửa đi vào.
Lâu rồi không đến đây, cũng rất lâu không thấy bộ dạng nghiêm túc của anh khi ngồi ở bàn làm việc. Khoảng thời gian trước hai người suốt ngày ở nhà dính lấy nhau, đột nhiên bây giờ anh quay lại làm việc, Doãn Ước có chút không quen.
Kỷ Tùy Châu đứng lên đi về hướng cô, kéo cô đến sô pha ngồi xuống, lại kêu người mang cà phê vào.
Sắc mặt Doãn Ước bất ổn, hệt như tâm trạng hiện giờ của cô.
Em trai có cơ hội xuất viện, cô đương nhiên vui rồi, nhưng nghĩ đến đây là kiệt tác của người nào đó, cô lại cảm thấy khó chịu. Hiện tại cô không rõ giữa mình với Kỷ Tùy Châu là thái độ gì nữa, để anh ra mặt dàn xếp đến việc Doãn Hàm xuất viện, đúng là quá buồn cười.
– Đến bệnh viện rồi à- Kỷ Tùy Châu đi thẳng vào vấn đề.
– Là do anh làm?- Doãn Ước nhìn anh.
– Anh không làm gì cả, chính vì anh không làm, nên họ nhất định sẽ làm chút gì đó.
Đây là quy trình bình thường, bệnh nhân tâm thần sau khi tiếp nhận điều trị một thời gian, nếu tình huống quả thật có chuyển biến tốt, sau khi được chuyên gia đánh giá sẽ cho phép xuất viện, bệnh viện bình thường sẽ không cưỡng chế giữ người lại.
Nhưng tình huống của Doãn Hàm khá đặc biệt, nếu Kỷ Tùy Châu không lên tiếng, không ai dám thả anh ta ra. Cho nên anh không nhúng tay vào, người khác liền cho rằng ngầm đồng ý, nói cho cùng vẫn là nhờ anh mà được thơm lây.
– Chỉ là…
– Em không muốn cậu ta được thả?
– Đương nhiên là muốn, nhưng anh phải đối mặt với Tùy Ý thế nào?
– Đây là chuyện gia đình anh, em đừng quan tâm.
Kỷ Tùy Châu cũng không biết trong lòng Tùy Ý nghĩ gì, hay là thời gian dài, thù hận trong lòng vơi đi rất nhiều. Hay là nó đã dời trọng tâm đến chuyện đi lấy lòng ba rồi, nên không so đo chuyện này nữa?
Cũng có thể chính là, lời nói dối hôm đó của anh đã có tác dụng với nó?
Dù sao gần đây, nó như biến thành một người khác. Không còn rầu rĩ, gay gắt, hung hăng nữa. Nó hòa nhã hơn rất nhiều, nghe mẹ anh nói hiện giờ nó đang kết giao bạn mới, thậm chí bắt đầu đi chơi với bạn trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Full)Đừng Nên Gặp Lại - Tố Lưu
RomanceTrên đời này, có rất nhiều loại cặn bã. Có người lừa tiền, có người gạt sắc. Nhưng loại vừa ra tay liền muốn mạng người như Kỷ Tùy Châu thì không nhiều lắm. Doãn Ước năm năm trước đã nếm qua một lần, cho nên thời điểm tên cặn bã họ Kỷ lại đến, cô cắ...