Chương 9

5.9K 83 0
                                    

Chương 9: Đối Chất

Sau khi đoàn người vào xong, Kỷ Tùy Châu tùy ý kéo ghế ra ngồi, rồi châm điếu thuốc.

Doãn Ước vốn đang đứng, Địch tổng thấy anh đi vào liền đứng lên, chỉ còn Chung Vi ngồi ở đó lấy khăn tay lau nước mắt. Hiện giờ vừa thấy dáng vẻ này của anh, cũng do dự đứng lên.

Kỷ Tùy Châu lại rất khách sáo, đưa tay ý bảo họ ngồi xuống cả đi.

Sau đó anh chỉ vào một người đàn ông trung niên hơi gầy: “Đây là luật sư Triệu.”

Luật sư Triệu bước lên trước tự giới thiệu, nói thêm: “Tôi muốn hỏi cô Chung vài vấn đề, có thể không?”

“Có thể, có thể mà.” Địch tổng nhanh chóng đáp lại.

Luật sư Triệu không quan tâm đến Địch tổng, lại đi lên vài bước, tới gần Chung Vi: “Cô Chung, có thể chứ?”

Chung Vi nâng hai mắt sưng đỏ lên nhìn ông, nghĩ nghĩ rồi đồng ý.

“Được, vậy tôi hỏi câu thứ nhất: Cô Chung, xe của chủ tịch Kỷ hiệu gì?”

“Bent…ley.”

Doãn Ước nhủ nhầm, rốt cuộc có nói bừa hay không?

“Biển số xe bao nhiêu?”

Chung Vi há hốc, sau đó lắc đầu.

“Cô nói cùng chủ tịch Kỷ đến khách sạn, xin hỏi là khách sạn nào?”

“Grand Hyatt.”

“Phòng số mấy?”

Chung Vi lần nữa há hốc mồm: “Tôi… không nhớ.”

“Sau khi vào phòng hai người có tắm không?”

Vấn đề này cũng muốn hỏi? Doãn Ước nhìn Kỷ Tùy Châu, chỉ thấy anh đang nhàn nhã hút thuốc, không chút ngại ngùng.

“Tắm…”

“Ai cởi đồ trước?”

“Không biết!”

“Là tự mình cởi đúng không?”

Chung Vi không đáp, luật sư Triệu cũng không buông tha cô: “Cô Chung, phiền cô trả lời câu hỏi của tôi.”

“Tôi không nhớ mà, tôi uống rất nhiều rượu, sao nhớ được mấy chuyện nhỏ nhặt đó.”

“Được, vậy sáng mấy giờ hai người ra về?”

“Mười giờ rưỡi.”

“Cùng nhau ăn sáng?”

“Không có, lúc tôi dậy anh ấy đã đi rồi.”

Luật sư Triệu vờ ra vẻ ngạc nhiên: “Cho nên cô Chung, từ lúc cô ở trạng thái tỉnh táo đến giờ vẫn chưa nhìn thấy chủ tịch Kỷ?”

“Là sáng dậy tôi không thấy anh ấy, nhưng tối hôm trước tôi có thấy.”

“Vừa rồi cô nói cô uống rất nhiều, vậy cô có thể khẳng định người mà cô nhìn thấy chính là chủ tịch Kỷ?”

“Đương nhiên có thể.”

“Vậy xem ra cô uống còn chưa đủ nhiều, vậy sao cô lại không nhớ được mấy chi tiết đơn giản chứ?”

(Full)Đừng Nên Gặp Lại - Tố LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ