Chan...Chanyeol à... anh đang ở đâu? Anh thực sự không cần em nữa sao? Anh muốn dùng cách này để trả thù em sao? Xin anh đến cứu em đi... em cảm thấy đau lắm, cơ thể em rã rời chẳng còn chút sức lực nào nữa, em sống như người đã chết anh có biết không? Xin anh Chanyeol anh hành hạ em ra sao em cũng cam lòng, nhưng chỉ khi người đó là anh thôi. Còn bây giờ anh bán em cho cái lão già đáng kinh tởm này... Anh có biết hắn đã cho bao nhiêu người chạm vào em chưa? Em thấy kinh tởm bản thân mình lắm anh à! Nhiều lần em cố chấm dứt cái cuộc sống này... Nhưng họ nói nếu em chết thì cả ba và dì cũng sẽ chết cùng em, em phải sống và phục vụ cho họ để có tiền trả nợ cho anh... Nợ,em nợ anh tiền nhưng em phải trả bằng cả thể xác lẫn tâm hồn anh à! Vậy có đáng không anh . Hận, em hận anh Chanyeol. Em vẫn luôn suy nghĩ có phải từ trước đến giờ là do anh chưa có được em nên mới đối xử tốt với em như vậy , nhưng khi có được em rồi thì anh lại biến em thành một con người đáng kinh tởm như thế này. Em yêu anh hơn cả bản thân mình để được anh ban cho em một cuộc sống như địa ngục, em sống không bằng chết. Ngày ngày em phải chịu nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần... em hận anh Park Chanyeol...suốt đời này em cũng sẽ không tha thứ cho anh đâu Park Chanyeol...
Cạch - bỗng nhiên có tiếng mở cửa làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Baekhuyn, cậu mệt mỏi đưa mắt lên nhìn lại một người đàn ông đáng kinh tởm nữa... Từ lúc bị đưa về đây cho đến bây giờ cũng được một tháng mấy rồi, chưa ngày nào cậu được nghĩ ngơi cả, ngày nào cũng phải phục vụ cho những gã đàn ông kinh tởm này... một ngày có khi hơn cả chục lần ít nhất cũng không dưới con số ba... Bỏ trốn? Tất nhiên cậu cũng đã cố nhiều lần rồi nhưng xung quanh đây cây cối um tùm chã lần nào cậu bỏ trốn thành công cả. Mỗi lần như vậy đám người đó hành hạ cậu một cách dã man... dần rồi cậu cảm thấy đâu cũng vậy thôi. Nếu cậu thực sự trốn được đi nữa thì cậu sẽ được sống yên chứ? Với thế lực của Park Chanyeol thì bắt cậu chỉ như bắt một con kiến mà thôi.....
Cậu bật cười khinh bỉ, bây giờ còn gì mà phải lạ lẫm, còn gì mà phải sợ hãi nữa,... chã còn gì mà cũng chã cần gì nữa rồi... Thôi thì gắng mà trả cho hết nợ rồi giải thoát cho bản thân đáng kinh tởm này.
_A~ - Baekhuyn la hét trong đau đớn, nước mắt chực trào ra lần này đã là lần thứ 11 trong ngày rồi hôm nay phải ' làm ' nhiều thật đấy - nghĩ tới đây Baekhuyn bỗng bật cười trong cay đắng. Chàng trai trong sáng, lạc quan và yêu đời tên Buyn Baekhuyn hình như đã chết rồi... cậu chết trong đau đớn, tủi nhục do chính người mình yêu gây ra, cậu chết trong cái tình yêu đầu đời của mình, cậu chết vì người mình yêu thật không đáng tiếc...Đến hôm nay đã gần hai tháng kể từ ngày cậu mất tích, anh vẫn không có tin tức gì ngoài việc nhìn thấy ảnh cưới của cậu từ tuần trước. Nghỉ tới bức ảnh đó Chanyeol lại tức giận vung tay đẩy hết hất cả mọi thứ trên bàn làm việc xuống, tay thì bê bết máu...
👉🏽FB👈🏽
*3 tháng trước
-Chuyến bay từ Mĩ đến Hàn Quốc đã hạ cánh an toàn xin quý khách kiểm tra tư trang trước khi rời khỏi máy bay-
_Đã tìm được vậu ấy chưa - Chanyeol thực sự rất mệt mỏi đã 1 tuần rồi anh chưa được ngủ đủ giấc một ngày ngủ 3 tiếng là đã nhiều lắm rồi. Nhưng những mệt mỏi đó làm sao mệt mỏi bằng việc tương lai không có cậu bên cạnh nữa dù chỉ là để trả thù...
_Vẫn chưa có! Em nghĩ....ưm.... - TaeYong ngập ngừng không dám nói
_NÓI MAU - Chanyeol tức giận nắm lấy cổ áo TaeYong quát lớn...
_Là do ông chủ chỉ thị nên cũng khó mà tìm được anh à
_Thực sự là do ông ta - Chanyeol tức giận tay đã nắm chặt lại hiện lên thành nắm đấm. Anh đấm mạnh vào cửa kính ô tô bên cạnh mà không cần biết nó là của ai, rồi nhanh chống bước lên xe về căn biệt thự.
[ _Alo anh hai - đầu dây bên kia nói chuyện có vẻ gấp gáp.
_Tình hình sao rồi! Đã tìm thấy chưa? - Chanyeol không còn giữ được bình tĩnh nữa rồi! Đây là lần thứ 3 trong đời anh mất bình tĩnh như vậy. Thật sư anh đang rất lo lắng ' cậu ấy nhiều ngày không được ăn gì ', ' cả người cậu ấy bê bết máu' , ' cậu ấy đã la hét rất lớn '. Anh sẽ giết, giết hết tất cả những ai tổn hại đến cậu, ngay cả ba anh ông ta cũng không ngoại lệ.
_Là do phu nhân à không là do bà ta thưa anh hai. Em đã điều tra kĩ rồi thưa anh - Sehun chắc nịch đáp. Thực ra Sehun cũng chả ưa gì bả ta cả. Ngày trước, bà ta từng dụ dỗ ba anh lấy hết mọi thứ cũng may mẹ anh phát hiện kịp thời sau đó bà ta bỏ cuộc và chuyển sang ông Park. Xém chút nữa bà ta đã hại cả nhà anh phải đi làm ăn mày rồi.
Chanyeol không nói không rằng gì tức giận cúp máy]
Két - chiếc xe Audi màu đen bóng loáng dừng ngay trước căn biệt thự rộng lớn. Chanyeol giận dữ bước vào phía sau còn có cả trăm tên diện vest đen khuôn mặt hung tợn đi theo, ai nấy trên tay đều cầm một khẩu súng!
_Ông...ông xã à.... anh xem thằng con trai ngoan của anh nó bị điên rồi kìa? Dẫn theo nhiều người như vậy là có ý gì? Định giết cả em và anh hay sao. Mà nó giết em cũng chã sao? Còn anh là ba của nó kia mà - Bà ta giọng nũng nịu pha chút phẫn nộ níu lấy tay ông Park giả vờ tỏ ra lo lắng.
_Channie à con vừa mới trở về sao? Có chuyện gì mà phải tụ tập nhiều người đến đây như vậy hả. Junna à mau mau đưa anh con lên lầu nghỉ ngơi đi. - ông Park nghe bà Yoongi nói vậy cũng có một chút phẫn nộ, nhưng vẫn không thể hiện ra bên ngoài. Dù sao cũng là cha con lâu ngày không gặp nó sẽ làm gì chứ. Vả lại từ trước đến giờ không phải nó là cái thằng nhu nhược hay sao ngoài mẹ nó và cái thằng nhóc tên Baekhuyn kia ra thì nó còn biết làm gì nữa. Nhưng đã lâu không gặp nhìn nó bây giờ thật là có một chút lo sợ.
Từ trên lầu có một cô gái chỉ mặc chiếc áo sơmi trắng của anh ỏng ẹo đi xuống. Cô ta níu lấy cánh tay anh nũng nịu nói - Anh hai à lâu rồi không gặp Junna rất nhớ anh đó - vừa nói cô ta vừa dùng tay vẽ vẽ lên ngực anh như để khiêu khích.
Chanyeol không nói không rằng vung tay khiến cô ta ngã sang một bên. Anh giận dữ tiến tới bóp chặt khuôn mặt của bà Yoongi - Nói bà đem cậu ấy đi đâu rồi? NÓI MAU!
_ưm...ông...xã..ưm...em...đau - bà ta đau đớn khó khăn nói.
_Ya cái thằng này mày thấy tao im vui vẻ nãy giờ rồi làm càn hả? Mau buông mẹ mày ra nhanh lên - Ông Park tức giận cố đẩy Chanyeol ra nhưng không được - Nè mày còn muốn sống yên không hả? Hôm nay định làm phản hay sao? Tụi bây lôi cái thằng mất dại này nhốt vào nhà kho cho tao - ông Park tức giận nói lớn nhưng không ai làm theo mệnh lệnh của ông cả họ chỉ im lặng đứng trơ mắt nhìn ông - cái lũ phản phúc này tụi bây...ơ...ưm- ông Park đang nói nhưng lại có cảm giác nồng súng đang ở ngay thái dương của mình- mày...mày
_Ông nghĩ tôi vẫn là thằng ngốc của 10 năm trước sao? - Chanyeol nhếch môi cười khinh bỉ - Hôm nay nếu các người không đem Baekhuyn về đây thì ba người các người không ai toàn mạng rời khỏi đây đâu - Chanyeol lạnh lùng nói, từng câu từng chữ đều nhấn mạnh.
_Chanyeol con à thằng đó không xứng đáng với con đâu con nhìn xem Junna của chúng ta không phải rất tuyệt sao - Ông Park nhanh chống hiểu ra vấn đề liền đổi giọng sang nịnh hót.
_Anh ơi cái thằng trai bao đó không xứng với anh đâu. Anh xem Junna lớn rồi sẽ khiến anh thích mà...! A....anh - Junna đang nói thì bị Chanyeol bóp cổ nâng hỏng chân lên, cô khó khăn vùng vẫy nhưng cuối cùng cũng bất lực, anh ta thực sự quá mạnh
_Chanyeol à! Dì xin con thật sự là do thằng đó nó tự nguyện mà nó nói ba con đưa cho nó một số tiề để tiêu xài ba con tức giận không cho. Sau đó nó còn uy hiếm ba va dì đòi gọi điện cho con nữa. Nó nói đưa nó 2 tỷ won và giới thiệu cho nó một giàu có hơn con vì nó chán con rồi. Không thì nó sẽ đo báo với cảnh sát chuyện con cho vay nặng lãi.... - bà Yoongi thấy con gái cưng bị đối xử như vậy liền lo sợ đổi giọng van xin
Đùng - âm thanh chói tay vang lên mùi thuốc súng hắc lên trong không gian đầy căng thẳng đến nghẹt thở này. Viên đạn xượt qua mặt bà Yoongi khiến bà ta sợ hãi chân mềm nhũng ra rồi khuỵu xuống đất.
_Các người tưởng tôi là con nít hay sao? Tôi không còn là thằng Chanyeol dễ sai bảo khi xưa nữa - Chanyeol nhếch môi cười khinh bỉ - Được! nếu các người không nói tôi có cách cho các người nói.
Từ xa có một người đàn ông mặt mũi đầy sẹo trên tay cầm một chai axit
_Tôi cho bà cơ hội cuối cùng! BAEKHUYN Ở ĐÂU - Chanyeol tức giận quát nắm lấy tóc bà ta
_Thực sự mà nó sắp cưới... AAAAAAA - cái anh quan tâm bây giờ là cậu đang ở đâu chứ không phải là những lời nói nhảm của bà ta. Chanyeol chán ghét hất cả lọ axit vào người bà ta. Bà Yoongi đau đớn ôm lấy một bên mặt lăn lộn dưới sàn...
_Đem ông ta vào khu biệt thự X sau núi cho người canh chừng cẩn thận. Còn bà ta mốc một mắt, chặt một ngón tay, không cho chữa trị sống chết mặc bà ta. Con nhỏ đó phải cho nó chứng kiến hết những gì làm với mẹ nó sau đó đem nó lên phòng tao. Tao cần phải xả stress - nói rồi Chanyeol chậm rãi bước lên lầu. Anh mệt mỏi rồi anh cần phải nghỉ ngơi, thực sự là quá mệt mỏi rồi...
Anh nhìn quanh căn phòng một lượt tuy nó đã được dọn dẹp sạch sẽ nhưng đâu đó anh nghe thấy tiếng la hét của cậu, anh ngửi thấy mùi máu, cảm nhận được nỗi đau như xé thịt của cậu. Anh ngồi xuống giường đưa tay chạm đến những nơi mà cậu hay nằm. Nó chả có hơi ấm của cậu gì cả. Căn phòng này thật quá lạnh lẽo lạnh hơn cả cõi lòng anh lúc này...
Cốc...cốc - bỗng có tiếng gõ cửa
_Anh hai con nhỏ này
_Đưa nó vào đây - Chanyeol lạnh lùng nói - để nó ở đó đi.
_Anh...hức...hức anh tha cho em đi - Junna run rẩy van xin
_Hmm tha cho cô sao? Vậy lúc Baekhuyn của tôi van xin có ai tha cho em ấy không? - Nói rồi anh vung tay đánh thật mạnh vào mặt cô ấy. Không đợi cô ta hoàn hồn anh lại nắm tóc lôi cô ta đứng dậy - NÓI BAEKHUYN Ở ĐÂU?
_Em...em thực sự không biết mà....A..A
Chanyeol chán ghét đẩy mạnh cô ta lên giường, mạnh tay xé tan chiếc áo sơmi trắng để lộ ra những đường nét tuyệt mĩ của thiếu nữ 18 . Anh mạnh bạo ngắt nhéo cào cấu mặc cho cô ta khóc lóc, van xin.
_ Đây không phải là những gì cô muốn sao - Chanyeol dùng dây nịch đánh thạt mạnh vào người cô ta làm máu ứa ra. Anh ra sức xâm hại cô ta thật mạnh bạo, máu ứa ra khắp cả drap giường trắng. Mỗi lần cô ta ngất đi anh đều lấy nước lạnh tạt vào người để cô ta tỉnh dậy mà tiếp tục hành hạ.
Anh phải bắt họ trả giá, tất cả những người làm hại Baekhuym của anh đều phải trả giá!!!
*1 tháng sau
_Anh hai...anh đã thấy cái này chưa - TaeYong lo lắng đưa tờ báo cho Chanyeol xem
_Gì vậy? Sehun à đọc lớn cho tôi xem nào - Chanyeol mệt mỏi xoa xoa hai thái dương của mình, kể từ lúc cậu đi không hôm nào anh ngủ mgom cả đều phải vùi đầu vào công việc, gái gú, rượu bia để quên đi cậu
_Dạ...ưm - Sehun lo lắng chần chừ không dám đọc
_Ở đây điên hết rồi hay sao có một bài báo cũng không đọc được - Chanyeol tức giận giựt lấy tờ báo trong tay Sehun
#Breaking News: Tổng giám đốc tập đoàn Z nổi danh là nghiện tình dục cuối cùng cũng rửa tay gác kiếm theo nàng về dinh#
Khuôn mặt kia, nụ cười kia con người mà ngày đêm anh mong nhớ giờ đang tay trong tay với người khác cười vui vẻ như vậy. ' Về dinh ' đám cưới sao với cái lão già dâm đãng này không là những lời bà ta nói là thật sao. Không, không đúng nếu sự thực là vậy thì so với lão già đó anh vẫn tốt hơn gấp trăm lần hay sao, tiền bạc mọi thứ anh điều hơn ông ta kia mà. Không thể chấp nhận được nhất định anh sẽ tìm được cậu, lôi cậu về đây hỏi cho ra lẽ, nếu thực sự là vậy thì cậu nhất định phải trả giá cho việc hết lần này tới lần khác làm tổn thương anh như vậy.
Chanyeol tức giận tay siết chặt tờ báo, tức giận quát lớn - MẸ NÓ! LÔI NÓ VỀ ĐÂY CHO TAO. Cả nó và thằng chó này. Lôi cả cặp dâm phu dâm phụ này về đây.
_Aaaaa , CON CHÓ! Mẹ kiếp! Tao lại bị cấm sừng rồi, AAAAAA - Chanyeol tức giận đứng đậy xô ngã kệ sách cạnh bàn làm việc, anh lật ngược cái bàn kính, anh xô ngã cái tivi trước mặt. Chỉ trông chốc lát cái phòng làm việc bị biến thành cái bãi chiến trường mọi thứ đều bị anh phá nát.... - Tao nhất định phải trả mối thù này!!!
_Anh hai bình tĩnh lại trước đã! Đến bệnh viện thôi tay anh bị mãnh vỡ thuỷ tinh đâm rồi - Sehun và TaeYong nãy giờ đứng bên cạnh nhìn thấy cơn phẫn nộ của Chanyeol sợ run người nên chỉ im lặng xem quan sát
_Chuyện này tụi em sẽ cho người đi tìm gấp! anh bình tĩnh lại trước đã. Em nhất định sẽ bắt cậu ta về cho anh trả mối thù này - Sehun cũng thật sự rất hận, hận thay cho Chanyeol . Anh tự hứa với lòng rằng anh nhất định sẽ bắt được cái thằng dám phản bội anh hai cậu về đây để mà trừng phạt . Sehun không hiểu sao trong lòng phẫn nộ như thế . Có lẽ Chanyeol của bây giờ chính là anh của hai năm trước nên anh cảm nhận được mọi sự tức giận của Chanyeol chăng...
👉🏽 END FB👈🏽END CHAP 26
Mấy chế quên tui rồi huhu 😭
Mà thôi không sao cũng còn nhiều bạn vẫn ủng hộ mình nên mình rất vui. Thật sự rất cảm ơn mấy bạn vì vẫn luôn chờ đợi mình 👏🏻❤️
Từ này mình sẽ chăm chỉ ra chap điều đặn nè. Dù chưa có lịch ra Chap chính thức nhưng vẫn lời hứa cũ FIC CÓ THỂ RA CHẬM NHƯNG KHÔNG BAO GIỜ DROPFIC NHA❤️❤️❤️
Chuyện ra chap mới nhanh hay chậm là tuỳ vào mấy chế đó nha 😁
Mà nói mấy chế nghe tin vui dạo mình tui bị ghiền SE đó 😂😂😂
BẠN ĐANG ĐỌC
[LongFic] [ChanBaek~HunHan] VÌ ĐÓ LÀ EM
FanfictionNgười ta có câu 'yêu càng nhiều thì hận càng nhiều'. Tôii đối với em chính là như vậy, so với yêu hận càng thêm sâu. Tôi sống và tồn tại chỉ để trả thù. Trả thù em vì em đã phản bội lại tình yêu sâu sắc của tôii. Nhưng đến khi tôi gặp lại em, tôi dư...