CHAP 27

729 32 18
                                    

Sehun bước vào nhìn thấy Chanyeol mệt mỏi ngồi trên sofa hai tay đầy máu ôm ghì lấy khuôn mặt . Còn dưới đất thì đầy những mãnh vỡ thuỷ tinh, laptop, lon bia, giấy tờ, chai rượu mọi thứ cứ ngỗn ngang, người ngoài nhìn vào không biết lại cứ tưởng ở đây vừa có cuộc ẩu đả nghiêm trọng. Cậu biết bây giờ anh ấy đang rất mệt mỏi. Cậu đương nhiên hiểu cái cảm giác bị người mình cho là tất cả phản bội nó như thế nào. Nó chính là cái cảm giác bị người mình thương nhất cầm dao và đâm thẳng vào trái tim mình mà không chút chần chừ... Nhưng có một điều cậu không ngờ tới đó là trước giờ Chanyeol luôn tỏ ra là một người rất mạnh mẽ, cứng rắn. Hận Baekhuyn đến tận xương tuỷ, sống chỉ để trả thù cậu ấy. Và là người không bao giờ rơi nước mắt vì bất kì ai cả. Nhưng giờ mới thấy anh cũng như cậu cũng đau đớn, quằn quại và mất phương hướng khi bị người mình yêu hơn cả bản thân ruồng bỏ. Tất nhiên cậu biết Chanyeol sẽ không rơi một giọt nước mắt nào trước mặt cậu cả, nhưng đâu có gì chứng tỏ rằng sẽ anh không khóc... Sehun cười nhạt, những người đau đớn nhưng miệng lại mỉm cười là những người đáng sợ nhất.
_Đã tìm được chưa - Chanyeol bật dậy chồm tay lấy chai rượu để trên kệ. Bình tĩnh hỏi Sehun như không có chuyện gì xảy ra
_Dạ! Nghe nói tối mai ông ta sẽ xuất hiện ở buổi tiệc giới thiệu sản phẩm mới của công ty ông ta - Sehun vừa nói tay vừa giành lấy chai rượu của Chanyeol - Anh hai xin anh đừng như vậy nữa. Vẫn còn nhiều việc chờ anh giải quyết
_Tôi biết chừng mực, không cần cậu lo - Chanyeol vẫn bình tĩnh dành lại chai rượu từ trong tay Sehun rồi lạnh lùng nói tiếp - Baekhuyn cậu ta sẽ  tới đó chứ.
_Chuyện này...chuyện này em vẫn chưa biết được. Nhưng tóm được lão già đó thì bắt cậu ta dễ như trở bàn tay ấy mà - Sehun lạnh lùng nói.

[ _ Anh Sehun tìm được chỗ ở của anh Baekhuyn rồi, có nên báo với anh hai không ?- đầu dây bên kia lưỡng lự nói.
_Cậu ta ở đâu? - Sehun nhếch miệng cười từ từ nói
_Ở căn biệt thự phía sau đồi XX...ưm có điều - Taeyong ngập ngừng
_Sao? Cậu cứ nói đi dù sao anh cũng không phải là anh hai nên cũng không phát khùng kên đâu?
_Hơi em nghĩ anh nên đến đấy. Em tìm cách giúp anh gặp anh ta, trước hết cũng không nên nói với anh hai đâu, nếu để anh ấy chứng kiến cảnh này... thực em cũng không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. - TaeYong lo lắng nói
_Được rồi bây giờ anh đến đó ngay đây - Buyn Baekhuyn ngày tàn của cậu đến rồi, Sehun nắm chặt điện thoại trong tay rồi khẩn trương bước đi ]
Thật ra từ lúc Baekhuyn mất tích tới giờ không phải chỉ có mình Chanyeol mà mệt mỏi mà Sehun cũng vậy. Chanyeol thì cứ diều đặn sáng làm việc không ngừng nghỉ rồi tối đến lại đến rượu chè, ít khi nào mà được tỉnh táo. Nên Sehun phải quản lí công việc công ty của gia đình mình rồi phải phụ giúp Chanyeol quản lí tổng công ty, chạy qua chạy lại như một con rối thực sự anh cảm thấy vô cùng mệt mỏi, lại thêm mỗi lần có tin tức mới của Baekhuyn thì anh phải tự mình đến kiểm tra. Gần như anh đã đi hết vòng trái đất cmnr mà vẫn chưa tìm được cậu ta. Còn Luhan kể từ lúc cãi nhau tới bây giờ anh cũng chưa trực tiếp nói với cậu câu nào, chỉ nói qua loa vài câu qua điện thoại. Ngày nào cũng vậy anh về thì em ấy đã ngủ, anh đi lúc em ấy chưa thức. Thực lòng mà nói thì anh cũng có một chút nhớ em ấy , nhớ nụ cười của em ấy, nhớ vị ngọt trên đôi môi của em ấy. Lần này anh phải nhanh chống giải quyết xong vụ này để còn về nhà ôm Luhan mà ngủ cho thật đã mới được.
Tên Buyn Baekhuyn này anh thực sự rất hận. Vì hắn mà anh Chanyeol đã đau khổ đến nhường nào, vì hắn mà đã gần hai tháng nay anh không được ngủ đủ giấc gần như đã sắp kiệt sức rồi, vì hắn mà gần đây anh phải mệt mỏi như vậy và cũng vì hắn mà gần đây anh không thể gặp Luhan và cho em ấy một lời xin lỗi thích đáng. Nhưng nghĩ lại cảm thấy cậu ta cũng có một phần đáng thương. Cậu ta lương thiện, cậu ta mỏng manh yếu đuối giống hệt cô ấy, cô gái đáng thương của anh... Hayeon à...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LongFic] [ChanBaek~HunHan] VÌ ĐÓ LÀ EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ