Siri's POV"Mahal kita.." putek! Para akong tanga dito e! Paulit-ulit na lang yung pesteng linya ni V sa utak ko! Shet na malupit talaga!
"M-mahal mo ako?" Yun lang ang lumabas na salita sa bibig ko.
Bumangon sya mula sa pagkakahiga sa kama at tiningnan ako ng seryoso.
"Pag sinabi kong mahal kita..." Tumigil sya at hinawakan ang kamay ko.
*Gulp*
.
.
.
.
.
.
.
.
.
."Ibig sabihin nun panget ka." Sabi nya at lumabas ng kwarto.
=__________________________=
Sabi ko nga..panget ako e, Ano naman? Tss...pwede naman nyang sabihin na "Ang panget mo" e bakit kailangan pang "Mahal kita"? ...tss daming alam e.
--
"Uy, Chaine! Kain ka na dito!" Sigaw ni J-hope habang may hawak-hawak na fried chicken.
"Chaine, nagtext sa'ken si Jillah, may photo shoot daw kayo ni V bukas ,7:30 am tapos may TV guesting daw kayo by 10:30 am..kasama kaming anim." Sambit ni Jin habang nakatingin sa cellphone nya. What? Halos wala na akong pahinga nun e!
"Hindi lang yun may special announcement din si Jillah bukas..." sabi pa ni jk.
"Ahh..." sabi ko at nilantakan na rin yung iniluto ni Jin.
"Ganda talaga dito sa bago mong condo, Chaine!" Sabi ni J-hope habang nakatingala sa kisame.
"Chaineee...." Napatigil ako sa pagsubo nang biglang hawakan ni Jimin ang kamay ko. "Pwede hang dito na kami matulog?" Pacute nyang sabi...
Hayy..ano pa nga bang magagawa ko? Sila naman ang nagbabayad dito e, sila rin ang nagbigay sa'ken ng ganito kagarang condo kaya nakakahiya naman kung hindi pa ako pumayag sa hiling ni Jimin.
"Sig--"
"No." Napalingon kaming lahat kay V na tahimik lang habang kumakain.
"You're all going home. " Matigas nyang sabi kaya hindi na nakaangal pa si Jimin.
"And I'll stay here." Nanlaki ang mata naming lahat dahil sa sinabi nya.
"Baka kung anong kababalaghan ang gawi--"
"Idiot...stop thinking of those pervert and dirty scenes." Putol no V kay jimin sabay bato ng buto ng manok sa noo nito.
"Ulol! Tigil-tigilan mo na kase yang kapapanuod mo ng porn! Ungas! Maaga kang mabubuntis sa ginagawa mong yan!" Gatong pa ni Jk.
"Wengya ka, Jk! Mukha ba akong may matres?" Sigaw ni Jimin kay Jk na busy sa panunuod ng TV sa may sala kasama si Suga na nakahilata sa couch.
"Hmm....wala ka ngang matres pero maari kang mapagkamalang babae na naging tomboy!" Sigaw naman ni Jk.
"Taena! Anakan kita dyan, gusto mo?" Sigaw ni Jimin dahilan para maibuga ni V yung iniinom nyang juice sa mukha ni Jimin.
"Manahimik ka na dyan, kung hindi isasako kita." Seryosong sabi ni V at kaagad namang naglabas ng sako si Jin.
BINABASA MO ANG
Perfect Stranger
Fiksi RemajaOne day , isang araw may isang Nerd....na aksidenteng.. . . . Nahalikan ng estranghero? But what if...hindi lng pala isang ordinaryong estranghero ang nakabingwit ng first ever kiss nya? What to do na? Tunghayan ang storya ng Nerd na puro trabah...