"Fleur, dapat hindi mo na yun ginawa."
"Serenity, bestfriend kita. Hindi porket lalaki siya at prinsipe eh hindi ko na siya papatulan noh."
"Kahit na. Ayokong may masaktan dahil lang sa akin."
"Eh kahit na."
Hayyy... Kanina pa kami naguusap dito. Ayaw talaga magpatalo ni Fleur.
Nakasimangot na nga kasi pinapagalitan ko. Kesyo daw dapat lang yun sa kanya kasi ininsulto ako ni Walter. Ang kulit talaga niya.
"Ok, ok. Sige bessy tama ka na." Napangiti naman siya dahil sa sinabi ko. Isip bata talaga. Tsk. Gusto niya siya mananalo. Hayaan mo na nga.
"Oh sige na. Change topic na para hindi ka na nakasimangot dyan. Ang pangit mo pala bessy. Hahahahaha." Napalo tuloy niya ako sa braso at napapout dahil sa pangaasar ko sa kanya. Hahahaha ang kulit niya.
Bigla namang may pumunta kay Fleur na dragon. The creature that I made by her magic earlier.
Kasama ng dragon yung mga Prince. Pero tumigil din sila sa paglalakad nung nakita nila si Fleur.
Hahahaha alam ko na. Takot na sila kay Fleur dahil sa nangyari kanina. I smiled at them and gesture na Fleur is already ok. Napangiti naman din sila at naglakad papunta sa amin.
"Oh Fleur you have visitors. Hahahahahaha." Inasar ko ulit si Fleur at napasimangot ulit.
Tumingin naman siya sa mga princes at mas sumimangot yung mukha nang makita si Walter.
Ginesture ko naman kay Walter na kausapin si Fleur. At first ayaw niya pero dahil kinulit siya ng mga kasama niya kaya ayun. Napapayag din siya.
"Uhm....." Tinignan lang ni Fleur si Walter at lumayo. Pumunta siya sa tabi ko kasama yung dragon at nilaro ulit niya.
Mukhang mahihirapan akong pagbatiin itong dalawa ah. Parehas silang makulit. Bagay sila. Hahahahahaha.
Napatawa naman ako sa iniisip ko kaya napalingon sa akin si Fleur. Nagpeace sign na lang ako sa kanya at ngumiti na lang.
Mahirap na noh. Ayokong magaway kami dahil kang sa ganito.
*Ting* ( Lightbulb sounds)
Hahahahaha may naisip akong paraan para pagbatiin sila. Smirk................
BINABASA MO ANG
Race Of All Race : The Lost Powerful Princess
FantasyStatus : COMPLETED Editing Status: COMPLETED ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~ Isang Prinsesang 👑 binigyan ng buhay para iligtas ang buong kaharian niya. Prinsesang 👑 taglay lahat ng lahi. Vampires, Werewolves, Mermaids, Nymphs, Fairies and all the races...