Chapter 48 : Fight Fair Part 2

18.2K 377 0
                                    

Continuation........

Kanina pa kami dito. Ang ganda ng laban lahat ng mga kaklase ko. Thrill lahat!

Syempre ano pa ba ieexpect ko. Anak sila ng mga Dutches, Councilors at ng may mga impluwensyang pamilya.

First Fight :
Jeremy Winston is the winner. Upgraded into Level 15.

Mike William lose. Upgraded into Level 13.

Second Fight :
Constant Von is the winner. Upgraded into Level 14.

Sian Mendez lose. Upgraded into Level 13.

Kakatapos lang ng pangalawang laban. Ang galing ni Constant.

Well pareho silang magaling kasi pareho din silang naglevel up. Mukhang sinuwerte si Constant that's why he wins.

"Now! The next battle is...." *Drum Sound*

"Prince Vaughn and Prince Walter!"

"Best luck Kuya! Kaya mo yan!" Sabi ko kay kuya vaughn at niyakap siya pero mabilis lang.

Ang pinagtataka ko lang tinignan niya si Kuya Thane at Kuya Oswin at parang nagusap sila sa mata? Ano meron?

Bumalik naman yung tingin niya sa akin at nginitian ako. Umalis na siya pagkatapos nun.

"Good luck Walter!" Narinig kong sabi ni Fleur.

"Good luck din Walter." Sabi ko Walter. Nginitian naman niya ako tapos lumingon ulit kay Fleur at mas lumapad yung ngiti niya? Teka lang... Parang may something sa kanila ah.

"Ayiee. Ang bestfriend ko ang haba ng hair. Hahahaha" Inasar ko nanaman si Fleur habang tinitignan at nginingitian ng nakakaloko.

Hahahaha nagblush ang bestfriend ko!

"Anyx naman eh!" Hahahaha ang cute niyang asarin. Ano na kaya status nila noh?

"Hahahahaha ok-ok hindi na. Titigil na po bessy." Sabi ko pero nakangiti pa rin ako ng nakakaloko.

*Pok*

"Aray! Para saan yun?!" Inis kong tanong kay Fleur. Paano ba naman. Basta basta na lang nangbatok!

"Uyy! Wag mo ngang batukan yang kapatid ko." Hahahaha pinagtanggol ako ni kuya Thane.

"Kuya oh. Binatukan ako." Pagsusumbong ko kay kuya tapos nagtago sa likod niya. Hahahaha inirapan naman ako ni Fleur.

*Bleh* hahahahaha pinandilatan tuloy niya ako.

"Oo nga. Wag mong gawin yun sa kanya. Baka magka-amnesia at hindi na kami maalala. Hahahaha." Aba! Inaasar pa ako ni kuya Oswin!

"Kuya naman eh!" Nagstamp pa ako ng paa ko. Alam kong isip bata ako ngayon pero ang kulit ni kuya eh.

"Hahahaha sorry little sis." Sabay yakap sa akin ni kuya. Niyakap ko din naman siya tapos bumalik na ako sa upuan ko. Ganun din ginawa nila.

"Ikaw ah. Porket nahanap mo na kapatid mo inaasar mo na ako." Sabi bigla ni Fleur pagkaupo ko. Nginitian ko lang siya at nag-bleh ulit. Hahahaha.

"May pasumbong sumbong ka padyan ah." Aray! Kinurot ako ni Fleur sa tigiliran pero mahina lang hahahahaha.

"Hmm, paano kaya kung isumbong kita na inlove ka kay Prince Adrix?" Hala! Lagot! Hindi pwedeng malaman yun nila kuya! Patay ako!

"Hehehehe bestfriend naman. Hindi ka na mabiro oh. Wag ka na magsumbong ah. Hehehehe ang ganda ganda ng bestfriend ko." Sabi ko kay Fleur tapos inayos pa yung crown at buhok niya sabay kapit sa braso niya.

Mabola nga itong babaeng toh. Ayoko talagang magsumbong siya kila kuya.

Lagot talaga ako kapag nalaman nila kuya na love ko na si Adrix! Hehehehehehe

To be continue........

Race Of All Race : The Lost Powerful Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon