QUEEN ANYX'S POV
15 Years Later...........
"Zannie hang on.........."
"Faster!!!!!! Faster Kuya!!!!!!!"
"Be careful!!!!!"
Nakakatuwang panoodin ang mga anak kong naglalaro ng mini snow mountains.......... It's been 15 years simula nung ikinasal kami.
We already have 3 children. Meet my sons, Zayden, ang pinakakuya and Xion, my second child, and my one and only lovely daughter Zannie.
"Tama na yan. It's time for your Training." I heard Adrix said to our children.
"Mommy!" Bigla naman tumakbo papunta sa akin yung mga anak ko at nagtago sa likod ko.
Tsk ayan nanaman sila. Ayaw nanaman nila magtraining.
"Mommy, ayoko pa po magtraining." Xion.
"Can we still play more?" Zannie.
"Mommy, tell daddy we don't want to train yet." Zayden.
"Anak, you have too." I said to them at lumuhod para maging kaheight lang nila.
"Mommy, ayaw pa po namin........" Zayden at nagpuppy eyes matching with a pout pa silang tatlo para lang makumbinsi akong wag muna sila magtraining.
Pero sorry sila hahahaha hindi nila ako madadala sa paganyan-ganyan nila.
Naisip ko lang, mana din pala sila sa akin eh noh. Kapag tinatamad ako gawin yung isang bagay hahahahahahaha.
Tsk paano ko ba sila mabubumbinsi na magtrain?
*Ting!*
"Ok..... Sige..... Hindi kayo magtratraining.......... Sayang naman yung plano kong gawan kayo ng brownies." I said to them at naglakad konti ng palayo.
Three.............. Two.............. One
"Mommy wait!" Wow ah. Sabay-sabay pa silang tumawag sa akin. Hahahahahaha buti na lang at gumana yung naisip ko.
"Yes my darling?" I said to them at ngumiti ng pagkalawak-lawak.
"Gagawan mo kami ng brownies?" Tanong sa akin ni Zannie. Naninigurado pa talaga siya ah.
"Yup!" I said to them at ginulo isa-isa yung buhok nila.
"Yes!" Xion.
"Brownies! Brownies! Brownies!" Zannie.
"Daddy, magtratraining na kami!" Sigaw ni Zayden kay Adrix.
I saw Adrix smiled ta lumapit sa amin.
"Ang galing ng mahal ko ah. Alam mo talaga palusot sa mga anak natin." He said and kiss me in my lips pero smack lang.
"Syempre ako pa ba hahahahahaha........ Sige na nga, magtraining na kayo........ Uumpisahan ko na din magbake ng brownies nila."
***
I'm here in the Training Room of our Kingdom. Kanina pa ako nandito at tapos na din ako gumawa ng brownies nila.
Hanggang ngayon hindi pa din nila ako napapansin na nandito na ako.
Ang saya nila tignan. Nakakatuwang panoodin ang pamilya ko.
"Ang lalim yata ng iniisip ng little sis namin ah." Napatingin ako sa nagsalitang iyon.
Tsk sila kuya at mga kaibigan ko lang pala. Wow lang ah. Kumpleto pa talaga silang pamilya.
"Kuya!" Masigla kong bati at as usual I kissed them in their cheeks at niyakap ko ang nagiisa ko pa ring bestfriend na si Fleur.
"Tito!!! Tita!!!" I heard my children called sa mga kausap ko. Tapos na pala sila magtraining.
"Oh ito, I baked brownies. Here you go." Sabi ko sa mga batang nandito ngayon.
Tsk andami na nila hahahahahaha.
"Yehey!!! Brownies!!!" They said at tumakbo papunta sa gitna ng Training Room para kumain.
Ang kulit talaga nila even the children of my brothers na medyo teens na.
Fleur and Walter only have two children, Clayton and Flare.
Kuya Vaughn and Ate Harmony only have one son, Harvey.
Kuya Thane and Ate Peace have twins, Summer and Winter.
Kuya Oswin and Ate Wisdom have 3 sons, Oscar, Wisely and Dome.
I'm happy watching them and realizing that we all end up happy and peacfully.
Ang saya nilang pagmasdan lahat. Their laughs, smiles, kulitan, asaran at lahat lahat is just............... Wonderful and Mesmerizing.
After many years, I'm happy that after the war, masaya pa rin kami.
Especially that we are all still complete as a Family and Friends.
The real Happy Endings comes after with lots of ups and downs.
And I think that we already passed the downs that's why we're ending a Happy Life............
BINABASA MO ANG
Race Of All Race : The Lost Powerful Princess
FantasyStatus : COMPLETED Editing Status: COMPLETED ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~ Isang Prinsesang 👑 binigyan ng buhay para iligtas ang buong kaharian niya. Prinsesang 👑 taglay lahat ng lahi. Vampires, Werewolves, Mermaids, Nymphs, Fairies and all the races...