ANYX'S POV
I slowly open my eyes from the light. Wala pa akong naaaninag ni isa pero hindi nagtagal nakita kong nakalutang ako sa ere.
Nung nakalapag na ako sa lupa, all eyes were on me.........
Ano bang tinitignan nila sa akin? Ganun ba ako kaganda para tignan nila ako??? Hahahahahahaha.
I looked at my self para tignan kung ano ang tinitignan nila sa akin...............
As I saw myself nagulat din ako sa suot ko............ I'm wearing a Golden Gown at Golden Crown!!!!!!! I look like a Goddess dahil sa suot ko!!!!!!!!!
Binalik ko yung tingin ko sa kanilang lahat at nakita kong umiiyak na lahat sila? Ano bang nangyari? Bakit sila umiiyak?
"My Princess!" Mommy.
"Anyx!" Adrix.
"Little sis!" Kuya Vaughn.
"Nyxie!" Kuya Thane.
"Princess Anyx!"
I heard them all called to me. Oh-oh ayan na-
"C-can't b-breath............" I said to them pero hindi pa rin nila ako binibitawan sa pagkakayakap nila. Ano ba talaga meron at parang namiss nila ako ng sobra?
"My Princess, b-buhay ka!" Mommy.
"Akala namin mawawala ka na ng tuluyan sa amin!" Adrix.
"We miss you so much little sis!" Kuya Oswin.
Ano daw??? Ako buhay ulit????? Hindi ko sila gets..............
"Huh? Ano bang nangyari?" Tanong ko sa kanila na ikinakunot naman ng ulo nila.
"Anyx, you died......... Pero buti na lang at nakaisip ng paraan si Fleurmagne para buhayin ka ulit......... ." What?! Ako namatay????!!!!!!!!!
Wait lang.......... Yun ba yung panahon na kausap ko si Goddess Hestia??? Hmm, siguro yun nga yun.........
"Namiss ka namin Nyxie........" Kuya Thane.
"Wag ka na ulit mawawala sa amin ah." Daddy.
"Nako bessy!!!! Tinakot mo ako!!!! Mag-iingat ka na sa susunod ah." Fleur.
I just smiled to all of them. I can feel that they love me so much at importante ako sa kanila.
Pero nawala din yung ngiti ko nung nakita ko yung paligid namin.
Everything here is destroyed... Madami ding mga wala nang buhay na Immortal Persons.............. Andaming nasira ng war na ito...........
"If only I could fix things............" Bulong ko sa sarili ko but then.......................
BINABASA MO ANG
Race Of All Race : The Lost Powerful Princess
FantastikStatus : COMPLETED Editing Status: COMPLETED ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~ Isang Prinsesang 👑 binigyan ng buhay para iligtas ang buong kaharian niya. Prinsesang 👑 taglay lahat ng lahi. Vampires, Werewolves, Mermaids, Nymphs, Fairies and all the races...