"Hahahahaha natahimik ang bestfriend ko ah!" Tinutukso pa rin ako ni Fleur hanggang ngayon.
Nandito kami ngayon sa Open Arena. At syempre dahil Royal Section kami, may special seats para sa amin.
Ang mga Kings, Queens at ang mga may impluwensyang pamilya ay nasa covered seats sa taas ng may entrace while us ay nasa kabilang side ng arena which is nasa gitna din that makes us na katapat namin ng lugar ang mga Royal Families. Also like them nasa covered seats din kami pero nasa ground.
"Good Morning students!" Masiglang bati ng headministress.
"I know na nagtataka kayo kung bakit ko kayo pinatawag..."
Nag-aabangang lahat sa susunod na sasabihin ni hm. pati din ako naghihintay. I can sense na may mangyayaring masama ngayon.
"Well gusto ko lang ianounce na ngayon na magaganap ang Fight Fair niyo."
"What ngayon na?!"
"Hala! Bakit biglaan?"
"Hindi pa ako handa!"
"Bakit ang aga ng Fight Fair natin?!"
"Hindi pa ako nakakapagsanay huhuhuhu!"
Ilan lang yan sa mga narinig kong usapan. Bakit parang gulat sila na ngayon na ang Fight Fair? At... What's Fight Fair?
"Fleur?" Tinatawag ko si Fleur pero busy siya sa pakikipagusap kay Prince Charming niya.
Close pala sila noh? Andaya naman. Close ni Fleur yung taong gusto niya pero ako hindi ko close.
( Bale ganito yung pwesto ng upuan nila : )
Walter Fleur Me Adrix
C1 Vaughn Thane Oswin
C2 C3 C4 C5Tss nakakainis naman oh. Hindi ko alam ang Fight Fair na yan. Kanino ako magtatanong?
Napatingin ako sa katabi ko. Si Adrix..... Sa kanya na lang kaya ako magtanong?
Nahihiya ako.... At saka hindi pa kaya kami close... Pero kailangan ko talaga malaman yung Fight Fair na yan. Haish!!! Bahala na nga!!!!!
"Adrix.." Tawag ko sa kanya at agad naman siyang lumingon sa akin. Buti pa ito pinapansin ako samantalang ang bestfriend ko busy sa pakikipagusap kay Walter niya. Hmp!!! Andaya!!!!
"Anong ibig sabihin ng Fight Fair?" Nginitian naman niya ako. Grabe....... Nakakatunaw ang mga titig niya at ngiti niya. Ang gwapo pala niya sa malapitan. Hehehehehehe
"Fight Fair is also known as Leveling. Naglalaban laban ang mga students to know their new rank kung lumakas ba sila or hindi sila nagimprove sa mga Trainings nila." What?! Leveling?! Laban?! Hindi ako handa! Ni hindi pa nga ako nagtratraining kasi nahirapan ako sa pagsummon ng weapon ko! Unfair yun! Huhuhuhuhuhu.
"Ok lang yan. I'm here to cheer for you." Nagulat ako sa ginawa ni Adrix. Hinihilot niya ngayon yung kamay ko.
Gosh! Uminit ulit yung mukha ko! Sana hindi niya makita na magblush ako!
"You're cute when your blushing." Lagot! Nakita niya ma nagblush ako! Nakakahiya!
Babawiin ko na sana yung kamay ko para takpan yung mukha ko pero hindi niya pinapakawalan yung kamay ko. I know na kasing pula ko na ang kamatis sa ginawa niya!
"Massaging your hands will help you stay calm." Simpleng sagot niya. Hinayaan ko na lang siya sa ginagawa niya. Hehehehehe.
Gusto ko rin eh hehehehe. Ang lambot kaya ng kamay niya.
"Ladies and Gentlemen. Let's welcome the Kings and Queens of the Immortal World together with their councils."
Nakita ko namang lumabas yung mga Queens at Kings sa kabilang dulo ng kinauupuan namin.
Pero hindi ko matukoy kung sino sila mommy at daddy doon. Sa tagal kong nawala, hindi ko na matandaan kung anong itsura nila.
Nagbow naman ang lahat ng students except lang kami. Syempre, magbibigay galang pa ba kami sa parents namin?
"Now are you ready students?!" Naghiyawan naman yung mga students dito pati yung iba naming kaklase naghiyawan din. Wow ah. Kung kanina kinabahan sila ngayon parang hindi na.
Grabe kinakabahan ako. I don't know how to fight yet. Oo alam kong nakalaban na ako sa mga walang awang pumatay sa mama ko pero yung talagang laban hindi pa ako nakakaranas.
Naramdaman ko naman na hinigpitan ni Adrix yung pagkakahawak niya sa kamay ko.
Ang galing rin eh noh. Kung kanina hinihilot niya, ngayon magkaholding hands na kami. Simpleng dumadamoves din itong si Adrix ah.
Tinignan ako ni Adrix. We're staring at each other's eyes. He gave me his sweetest smile that can melt a girls heart. The next thing I knew is that........ He kiss my hand..........
"Stay calm. I'm here for you."
BINABASA MO ANG
Race Of All Race : The Lost Powerful Princess
FantasyStatus : COMPLETED Editing Status: COMPLETED ~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~ Isang Prinsesang 👑 binigyan ng buhay para iligtas ang buong kaharian niya. Prinsesang 👑 taglay lahat ng lahi. Vampires, Werewolves, Mermaids, Nymphs, Fairies and all the races...