Chapter 92 : Ending the War

12K 168 7
                                    

Hi guyysss!!!

What's up yoh! Hahaha joke lang! Well I'll just get straight to the point na!!!!!

This Chapter and the Next Chapter is dedicated to Lovables08..... Kinuha ko yung idea niya but medyo iniba ko ng konti but still this chapter is still dedicated to you!!!

That's All Guyyssss!!! Thank you ulit sa lahat lahat!!!!!!

Lots of Love!!! 💓💝💕💗💖😍😘😆😄🐼

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

ANYX'S POV

Kaharap ko na ngayon ang Hari ng mga taga Vymege Kingdom. Nararamdaman ko ang malakas niyang aura. Nakakatakot siya..............

Hindi dapat ako mag-padala sa takot ko. Mas malakas ako sa kanya. Ako ang naka-tadhanang patayin siya.

"Kailangan ba talagang tawagin ako sa buo kong pangalan?" I said as I let out my real aura.

Nakita kong kumunot yung noo niya at nagseryoso.

"King Axel, we don't have to fight. Kung ano man ang rason mo para lusubin kami at patayin kaming lahat, itigil mo na. Wala kang mapapala sa paglusob niyo." I'm trying to convince him. Baka sakaling mauto ko pa siya.

"No! This is the only way to get Pyxie! I have to kill you, for her to be mine!" Galit na sigaw niya sa akin at inatake ako.

Kung gusto niya akong patayin para lang mapa-sakanya si mommy at masira ang pamilya namin lalo na ang buong Immortal World...................................

Pwes ako gusto ko siyang patayin para mawakasan na ang pag-hahari niya at mapalaya na ang taga Vymege Kingdom sa kasakiman niya. I want to free my Immortal World from this chaos and live in peace!!!!!!!!!!!!!!

"Kung yan ang gusto mo, pwes pagbibigyan kita!" Sigaw ko sa kanya habang nakikipaglaban ako sa kanya.

Kailangan ko nang tapusin ang lahat ng kasamaan niya. I need to end all of this now!!!!!!!!!!!!!!!

Magbabayad siya sa mga Immortal Peoples who died because of his Dark Reign!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~•~

THIRD PERSON'S POV

Abala ang lahat sa kanilang pakiki-paglaban ngunit napatigil sila nung napuna nilang naglalaban na ang kanilang Prinsesa ng Immortal Kingdom at ang Hari ng Vymge Kingdom. Tila hinihintay na nila kung sino ang mananalo.

Nagsimula na ang mga pag-atake nilang dalawa sa isa't isa. Tila hindi sila mag-papatalo at gusto talaga nilang manalo.

"Summoning Dead!"

"Golden Sonic Scream!"

"Steel Skin!"

"Light Possession!"

Sigaw nilang pareho at nagpalit palitan lang sila ng mga atake sa isa't isa.

Pareho na din silang hinihingal at pagod dahil binubuhos na nila ang lahat ng makakaya nila.

"Heaven Spirit Away!"

"Dark Invaders!"

"Atomic Bomb!"

"Barrier!"

'We have different reasons and I will not let him win against me! I am destined to kill him!' Sabi ni Anyx sa kanyang isipan.

Nang makalayo sila sa isa't isa ng konti ay inipon nila lahat na ng lakas nila at nagpakawala ng napakalakas na kapangyarihan.

"Golden Light Blast!"

"Dark Evil Blast!

Sabay nilang pinakawalan ang enerhiyang inipon nila that made a loud explosion..............

Napa-takip ang lahat sa malakas na pagsabog at liwanag na naganap.

Pero sandali lang ay unti-unti ding nawala ang liwanag na iyon.

Inaakala na nilang lahat na nanalo ang Prinsesa ng Immortal World ngunit laking gulat nila ang nangyari.......................

"It c-can't be........."  Adrix.

"Hindi ito totoo........"  Fleur.

"Bakit kailangan pa itong mangyari?"  Vaughn

"Hindi ito ang nasa propesiya.........."  Oswin.

"No.........."  Walter.

"P-patay na siya.........."  King Onyx.












"P-patay na si Anyx...................." Queen Pyxie.

Race Of All Race : The Lost Powerful Princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon