Chương 5:Cuộc Thi

4.3K 195 1
                                    

Buổi tối hôm đó, Cao Lâm Lâm ba người đều chưa có trở về, Vân Khởi cũng không thèm để ý, một cái người ở ký túc xá ngược lại thanh tịnh, tu luyện càng thêm tiện.

Đi tới thế giới này, Vân Khởi liền phát hiện thế giới này  tu luyện phát sinh biến hóa, nàng mặc dù có thể hấp thu trong thiên địa nguyên khí, tinh thần lực vẫn đang gia tăng, sức mạnh trong cơ thể cũng đang không ngừng tăng trưởng, nhưng lại tu luyện không ra nguyên đan.

Thế giới thay đổi, tu luyện hệ thống cũng thay đổi rồi, người chỉ có thể duy nhất tu luyện dị năng thế giới, chỉ là nàng hiện tại chỉ có thể coi là là người có dị năng tinh thần hệ, thủy hệ dị năng còn không có thức tỉnh.

Nàng tu luyện là công pháp cấp cao nhất, thế giới thay đổi, làm cho nàng không cách nào tu luyện ra nguyên đan, nhưng nàng tu luyện cũng không phải là không dùng được, hấp thu thiên địa nguyên khí có thể tăng cường dị năng, nhanh chóng khôi phục dị năng tiêu hao, thậm chí nàng còn có thể phóng xuất ra dị năng.

Tinh thần lực của nàng cường đại, dựa theo ký ức Vân Khởi đời trước, tinh thần lực của nàng ít nhất là thực lực cấp năm tinh thần hệ người có dị năng.

Tinh thần lực cường đại, thế nhưng làm cho nàng có được bất khả tư nghị lực lượng, nàng thế nhưng có thể dùng tinh thần lực đi khống chế những thứ kia tinh thần lực không bằng với nàng, chỉ cần người trong đầu nàng để ý ở đó, nàng có thể khống chế các nàng.

Phát hiện này làm cho Vân Khởi dị thường hưng phấn, chỉ cần có loại năng lực này, như vậy nàng ở mạt thế sinh tồn cơ hội lại tăng rất nhiều.

Ngày hôm sau, Vân Khởi phải đi thị trường thuê người, thuê một người đàn ông trung niên xem như người giám hộ của chính mình, đi gặp lão sư chủ nhiệm lớp.

Thẩm Hoa Vinh cùng Dương Mai không có hay qua trường học, chủ nhiệm lớp tự nhiên không biết phụ thân của Vân Khởi hình dạng thế nào. Nhìn thấy Vân Khởi dẫn nhất người đàn ông trung niên tới gặp hắn, thái độ vô cùng khách khí, còn không ngừng khen ngợi Vân Khởi trong khoảng thời gian này số học thành tích tăng lên rất nhanh.

Vân Khởi có thể sử dụng tinh thần lực của mình đi ảnh hưởng chủ nhiệm lớp, nhưng là Vân Khởi cũng không muốn làm như vậy, chủ nhiệm lớp mặc dù cứng nhắc, nhưng là người đáng giá tôn kính, còn dị năng nàng là lưu đến mạt thế lại dùng đi.

Nghe được Vân Khởi lần này tới mục đích dĩ nhiên là vì chuyển đi ra ngoài ở, chủ nhiệm lớp có chút khó khăn, trong lời nói tràn đầy đều là sợ ảnh hưởng Vân Khởi thành tích, có chút không muốn.

Vân Khởi thấy kia nam nhân thuê tới cái trán không ngừng toát ra mồ hôi lạnh, sợ lộ, vội hỏi:

"Lão sư, thành tích của ta sẽ không xuống dưới, ba ngày sau, chính là cuộc thi, ta sẽ chứng minh cho ngài xem."

Chủ nhiệm lớp nhìn thấy Vân Khởi như vậy nói lời thề chắc chắn, cũng đáp ứng, bất quá ngàn vạn dặn dò, nhất định không thể trì hoãn học tập.

Vân Khởi trở lại ký túc xá lâu, mới vừa mở ra cửa túc xá, liền nghe được có người kêu tên của mình.

"Vân Khởi" một tiếng thanh âm xinh đẹp ở Vân Khởi sau lưng vang lên, là Vương Manh.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ