“Xoát!”
Tang thi cấp sáu thân hình chợt lóe, liền biến mất không thấy đâu nữa, sau một khắc lại xuất hiện ở trên đầu hai người, móng vuốt bén nhọn đối diện với cái cổ Khung Phong, thân hình ngoan lệ bạo ngược kia làm cho người ta sợ hãi.
“Xoẹt! Xoẹt!”
Khung Phong hét lớn một tiếng, ngưng tụ lôi điện ở trong tay nhanh chóng hướng về tang thi cấp sáu ném đi.
“Oanh!”
Tang thi cấp sáu thân hình chợt lóe liền tránh khỏi, lôi điện kia trực tiếp đem một tang thi cấp bốn ở đằng sau oanh thành than hôi. Tang thi cấp sáu nhanh như chớp trong nháy mắt đến phía sau lưng Khung Phong, móng vuốt sắc bén hung hăng chém hướng giữa lưng Khung Phong.
“Rầm!”
Khung Phong gấp rút quay đầu lại, nhanh chóng giơ một cánh tay cầm dao găm ra, lập tức phát ra tiếng va chạm khổng lồ, tang thi cấp sáu ngược lại bị bay ra ngoài, sau đó ngừng ở giữa không trung, con mắt thị huyết màu đỏ càng thêm nồng đậm, ngửa mặt lên trời gào thét một tiếng.
“Xoát!”
Thân hình lại là chợt lóe, sau một khắc đã đến trước mặt Khung Phong.
“Gào!”
Móng vuốt sắc bén cùng Khung Phong dao găm trên tay va chạm vào nhau.
“Ầm!”
Hai người đánh khó phân thắng bại, mà những tang thi cấp bốn còn lại kia là từ từ đến gần xe buýt, Đồng Hạo cùng Cao Lôi thân thủ mặc dù không tệ, nhưng muốn ngăn cản mười tang thi cấp bốn vẫn là không được.
Vân Khởi nhảy từ mui xe nhảy đến trên mặt đất, cầm trong tay lưỡi dao sắc bén, một đao bổ vào tang thi sắp chui vào xe buýt.
Đồng loại kêu rên liền dẫn tới tang thi cấp bốn càng thêm luống cuống, móng vuốt sắc bén kéo lê trên mặt đất một đường vết cắt thật sâu, liếc nhìn nhau, cùng nhau nhảy đến hướng tới Vân Khởi đánh tới.
Vân Khởi nhìn thấy tang thi cấp bốn nhày đến che kín bầu trời, cười lạnh một tiếng, từ từ nhắm mắt lại.
Chỉ thấy một cỗ ánh sáng mà mắt thường không kịp nhìn thấy, nhanh chóng bao phủ lên những tang thi cấp bốn ở giữa không trung. Đem ánh sáng nhanh chóng hóa thành đao, mang theo tinh thần lực hung hăng vào trong đầu tang thi cấp bốn.
“Rống! Rống! Rống!”
Vài tang thi cấp bốn lập tức ôm đầu phát ra tiếng gào thét thống khổ.
“Rầm! Rầm! Rầm!”
Nguyên một đám thân thể tang thi cấp bốn khổng lồ từ trên bầu trời hung hăng ngã trên mặt đất, lực lượng khổng lồ đánh vào mặt đất làm cho chấn động cả khoảng đất.
“Rống! Rống! Rống!”
Tang thi cấp bốn trên mặt đất lăn lộn đau khổ tư gào thét, rồi sau đó từ từ trở lên bình tĩnh.
Vân Khởi tay vung lên, liền bổ đầu tang thi cấp bốn ra, chỉ thấy tang thi cấp bốn kia trong đầu đã bị Vân Khởi dùng tinh thần lực hóa thành lưỡi dao sắc bén quấy cháy thành tương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...