Chương 45: Nhà Xưởng Bỏ Hoang

2.3K 121 17
                                    

Nhiệm vụ lần này chính đi săn giết này tang thi cấp năm, hiện tại thật vất vả đả thương nó, ở đâu chịu để nó chạy trốn.

Tang thi tốc độ rất nhanh, tay chân vừa chạm đất, giống như là một con nhện vậy ở vách tường, trên đỉnh đầu thật nhanh chạy băng băng.

Vân Khởi vận động nguyên khí, nghĩ phải bắt được tang thi, nhưng mà Cao Lôi cùng Đồng Hạo tốc độ quá chậm, Vân Khởi chỉ có thể nhìn tang thi kia chạy đi.

Cao Lôi cùng Đồng Hạo đều có chút thẹn thùng, so sánh với Vân Khởi, thực lực của bọn họ thật sự là quá kém, quả thực chính là cản trở tồn tại.

Vân Khởi nhìn ra hai người không được tự nhiên, đối hai người cười cười an ủi, Cao Lôi cùng Đồng Hạo là trong nội tâm âm thầm thề, nhất định phải mau chóng tăng cao thực lực của mình.

"Sách, sách, "

Xung quanh vang lên tiếng sách sách, dẫn tới ba người chú ý.

Vân Khởi tinh thần lực bao trùm xung quanh, lập tức sắc mặt tái đi, đưa tay giữ chặt hai người, cấp tốcnói: "Có rất nhiều, tang thi cấp hai cấp ba vây quanh rồi."

Vân Khởi kéo Cao Lôi cùng Đồng Hạo dưới mặt đất vừa nói vừa nhanh chóng chạy như điên, Đồng Hạo nghe thanh âm đằng sau truyền đến, nhịn không được nghiêng đầu nhìn thoáng qua, sắc mặt lập tức trắng bệch.

Chỉ thấy đằng sau rậm rạp chằng chịt, tầng tầng lớp lớp hoặc bò hoặc chạy tang thi đoàn.

Vân Khởi một tay kéo Cao Lôi một tay kéo Đồng Hạo, dưới mặt đất thủy đạo bảy tám phần không an toàn a, thế nhưng khi đi tới cuối đường, nhìn xem phía trước thật dầy vách tường, Vân Khởi hét lớn một tiếng.

"Rầm!"

Phía trước vách tường bị Vân Khởi thoáng cái đánh ra một cái lỗ thủng to, đằng sau vách tường dĩ nhiên là đường hầm tàu điện ngầm.

Vân Khởi mang theo hai người xông vào,

"Oanh!" Đằng sau tang thi theo sát không ngừng nghỉ, gắt gao đòi cắn ba người không buông tay.

"Rống! Rống! Rống!"

Nhưng là không nghĩ tới trong tàu điện ngầm thế nhưng cũng có không ít tang thi, nghe được tiếng vang, đã hướng tới ba người vây vòng mà đến.

"F*ck!" Ngay cả là bình tĩnh như Vân Khởi cũng không nhịn được mở miệng mắng chửi người!

"Ha ha..." Nhất tiếng cười khẽ truyền vào Vân Khởi lỗ tai.

Là ai?

Vân Khởi nhíu mày, bọn họ bây giờ bị tang thi đoàn vây, nếu như lại đến cái nhân vật lợi hại, nếu ý tốt không sao, đã có ý bất thiện có thể nói là không ổn.

Vân Khởi tập trung tinh thần lực tìm tòi nguồn gốc thanh âm, ở đó!

Vân Khởi hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm xe lửa ngầm tại đó đang đứng một người.

Khoảng cách hơi xa, Vân Khởi gắt gao nhìn chằm chằm người nọ, rốt cục thấy rõ người nọ khuôn mặt lập tức sững sờ, là hắn!

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ