Trong sân trường khắp nơi đều là không ngừng gào thét, tản ra mùi hôi thối của tang thi, xe đi tạo tiếng vang đưa tới một đoàn tang thi chú ý, nhìn xem càng ngày càng nhiều tang thi,
Vân Khởi âm thầm khuếch tán tinh thần lực, phát hiện chỉ có gần nhất chỗ căn tin thì tang thi ít nhất, nhưng là... Kia căn tin thế nhưng có ngầm hầm, mà bên trong còn lại là rất nhiều gương mặt tràn trề tuyệt vọng bên trong, trẻ có già có, ước chừng có hơn ngàn người, là trường học học sinh cùng lão sư!
Bất chấp nhiều như vậy, "Đại ca, " Vân Khởi nhìn về phía bên cạnh vẻ mặt nghiêm túc Cao Lôi
"Chúng ta bỏ xe."
"Bỏ xe?" Cao Lôi có chút không thôi.
"Tang thi là bị tiếng vang của xe hấp dẫn tới, chúng ta chỉ có thể buông tha cho xe, " Vân Khởi tỉnh táo giải thích.
"Được " Cao Lôi tiếc nuối không thôi, nhưng dứt khoát tin tưởng Vân Khởi.
"Đi, " xe mới vừa dừng lại, Vân Khởi liền mang theo Cao Lôi, thật nhanh vọt ra khỏi xe, sau đó hướng tới căn tin mà đi.
Hai người vừa mới nhảy ra xe, chỉ thấy chiếc xe kia liền bị một đám tang thi vây quanh, tiếng va chạm, loảng xoảng vang lên, không ngừng từ phía sau truyền đến, Vân Khởi cùng Cao Lôi đều liếc mắt nhìn nhau trong long thần than có chút may mắn.
Hai người trong nháy mắt giải quyết xong vàng tên tang thi lang thang ở bên ngoài, rồi sau đó từ cửa sổ lầu hai tiến vào căn tin.
Căn tin hỗn loan tràn đầy máu me, máu tang thi đen đầy trên mặt đất còn lại là đầy phần còn lại chân tay đã bị cụt của nhân loại, trên mặt đất còn có một con tang thi cắn rớt nửa cái đầu nữ sinh, còn dư lại nửa gương mặt tràn đầy sợ hãi, chỉ còn lại một con mắt mở thật to, ánh mắt ở chỗ sâu trong tràn đầy hoảng sợ.
Vân Khởi âm thầm đè xuống quằn quại trong lòng, Cao Lôi sắc mặt cũng âm trầm như mực.
"Các ngươi là ai?" Một tiếng quát lớn đè thấp theo một cái khúc quanh truyền vào hai trong tai người.
Hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy ba thiếu niên trẻ tuổi vẻ mặt cảnh giác nhìn theo hai người, trong tay cầm theo dao phay thuận tay tìm được trong phòng ăn, ngăn cản ở trước người, thân thể run lên nhè nhẹ.
Cao Lôi gấp rút hạ giọng nói:
"Các ngươi không phải sợ, chúng ta là người Trung Sơn Thị, muốn chạy ra khỏi Trung Sơn Thị, lại bị tang thi chặn ở nơi đây."
Nghe được Cao Lôi lời nói, thiếu niên kia nhưng không có buông lỏng cảnh giác, mà là vẻ mặt thận trọng hỏi:
"Các ngươi có bị thương không?" Nói hai mắt sáng ngời ở trên thân hai người quan sát.
Bọn họ gặp qua quá nhiều bạn học bởi vì bị tang thi cắn mà biến thành cùng tang thi giống nhau quái vật ăn thịt người, bọn họ không thể không cẩn thận một chút.
"Không có, không có, " Cao Lôi vội vàng lắc đầu.
Mấy cái nam sinh nhìn trên người Cao Lôi cùng Vân Khởi quét một cái, gặp thật sự không giống như là bộ dáng bị thương, thần sắc lúc này mới buông lỏng không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...