Vân Khởi là hội trưởng công hội Long Châu?
Nói đùa sao?
Không thể nào!
Những người trước mắt này điên hết rồi sao?
Ba người Thầm gia cùng Quách Lâm đều trợn mắt há hốc mồm nhìn xem Vân Khởi, thực tại bọn họ không thể nào có thể liên hệ giữa hội trưởng công hội cùng với Vân Khởi tính cách nhát gan từ trước tới nay vào một chỗ được, quá phi lý.
Vân Khởi gặp vẻ mặt mấy người Thẩm gia trợn mắt há hốc mồm, trong nội tâm cười lạnh.
"Không thể nào, không thể nào, " Dương Mai là người đầu tiên kêu lên, làm sao có thể, tiện nhân kia là đứa có tính cách nhát gan mà bà ta đã nhìn từ bé đến lớn, như thế nào sẽ là hội trưởng công hội Long Châu cơ chứ? Gạt người!
Thẩm Duyệt cũng là vẻ mặt khiếp sợ nhìn xem Vân Khởi, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm Vân Khởi, làm như muốn theo trên mặt Vân Khởi nhìn ra cái gì đó.
Mà Thẩm Hoa Vinh trên mặt lại lúc cười lúc khóc, sững sờ nhìn xem Vân Khởi.
Quách Lâm nhất thời kinh ngạc, Vân Khởi có tính cách như thế nào, Quách Lâm vẫn còn có chút hiểu rõ, hắn như thế nào đều không thể tin được, cô gái nhu nhược như vậy thế nhưng trở thành hội trưởng công hội?
"Tiểu Khởi a, " Thẩm Hoa Vinh mạnh mẽ đi đến trước người Vân Khởi, muốn đưa tay bắt lấy tay Vân Khởi, Vân Khởi nhất thời né tránh, Thẩm Hoa Vinh bắt hụt, nhưng cũng không thèm để ý, một đôi mắt sáng dọa người nói
"Con gái a, ngươi thật sự là... Thật sự là hội trưởng công hội?"
Vân Khởi nhìn xem Thẩm Hoa Vinh bộ dáng mong đợi, trong nội tâm cười lạnh, nhưng gật đầu
"Đúng vậy!"
"Ha ha..." Thẩm Hoa Vinh rốt cục cũng nhịn không được nữa nhếch miệng cười to, đưa tay tùy ý chỉ phòng ở xung quanh
"Những thứ này đều là của ngươi?"
"Đúng vậy, " Vân Khởi gật đầu, không có chút nào giấu giếm.
"Ha ha ha, tốt, tốt!" Thẩm Hoa Vinh mừng rỡ.
Thẩm Hoa Vinh cười cười sắc mặt liền chìm xuống đến, trừng mắt nhìn Vân Khởi
"Vậy ngươi ngày hôm qua tại sao không nói?"
Vân Khởi tự nhiên không có chút nào áy náy nào nói
"Ngươi cũng không có hỏi a."
"Ngạch, " Thẩm Hoa Vinh đem lời muốn nói ra nhất thời nghẹn, đến cùng không phục nói
"Vậy sao ngươi không để cho ta ở nơi này, nơi này thật tốt a!"
Thẩm Hoa Vinh nói đến vẻ mặt liền hiện lên tham lam nhìn nơi ở trước mắt.
Trước kia hắn nhìn thấy phòng ở tốt như vậy, trông mà thèm vô cùng, nhưng thì không cách nào, hắn chỉ là người bình thường, lại không có sức trẻ của thanh niên, tự nhiên không có tư cách trụ ở bên trong. Nhưng là bây giờ không giống nhau, hắn có một đứa con gái làm hội trưởng, tất cả công hội này đều là của con gái hắn, là con gái của chính hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...