Chương 26: Rời Đi

3.3K 171 16
                                    

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, Vân Khởi tinh thần sảng khoái liền ra không gian, rồi sau đó mở cửa, vừa hay nhìn thấy Cao Lôi cũng muốn ra cửa.

Cao Lôi nhìn thấy Vân Khởi, cười chào hỏi, rồi sau đó hai người cùng đi đến chỗ Chu đội trưởng cáo biệt.

Chu đội trưởng nhìn hai người tới, thần sắc hơi có mệt mỏi, nhưng lại không nói thêm gì, chỉ là làm cho người chuẩn bị một chút bánh bích quy cùng vài bình nước khoáng, những vật này ở mạt thế trân quý phi thường, Chu đội trưởng có thể đem những vật này lấy ra, có thể thấy được làm người không tầm thường.

Cao Lôi càng thêm cảm động, căng mím môi cúi đầu, không dám nhìn Chu đội trưởng.

Chu đội trưởng cười vỗ vỗ bả vai Cao Lôi, dặn dò: 

"Lôi tử, Vân tiểu thư còn nhỏ, ngươi muốn chiếu cố thật tốt tiểu cô nương a"

"Ân ân, " Cao Lôi vành mắt ửng đỏ, nói không ra lời, chỉ là một mạnh mẽ gật đầu.

"Nơi này cũng không an toàn, các ngươi rời đi cũng tốt!" Chu đội trưởng thở dài, dặn dò.

Chu đội trưởng chẳng những cấp hai người chuẩn bị thức ăn còn cấp cho hai người một chiếc xe jeep quân dụng, làm cho Cao Lôi càng thêm cảm động, Vân Khởi trong nội tâm cũng không khỏi dâng lên ý kính nể.

Đang ở hai người thời điểm, muốn lên xechỉ nghe một tiếng gọi lớn của nữ sinh từ phía sau lưng truyền đến 

"Vân Khởi, Vân Khởi..."

Đám người Vân Khởi cùng nhau quay đầu lại, chỉ thấy một nữ nhân đầu xõa tóc phát nổi điên một hướng tới Vân Khởi chạy tới.

Là Vương Manh!

Vân Khởi chau mày, nữ nhân này tới làm gì?

Cao Lôi nhìn thấy Vương Manh sắc mặt lập tức tối sầm, trừng mắt mắt hổ không vui nhìn xem Vương Manh.

Vương Manh thở hổn hển chạy đến bên người Vân Khởi, chỉ trích nhìn qua Vân Khởi 

"Tiểu Khởi ngươi muốn đi đâu? Như thế nào không mang theo ta?"

Vương Manh là được chứng kiến bản lãnh Vân Khởi, vốn tưởng rằng đi tới nơi này căn cứ sinh tồn có thể an toàn, ai biết, muốn đạt được thức ăn, thế nhưng làm cho nàng đi ra ngoài giết tang thi, hoặc là đi tu sửa tường thành.

Tường thành cao như vậy, cần khối lớn lượng lớn gạch đá lớn, bẩn như vậy, nặng như vậy, mỗi ngày thế nhưng chỉ có chút thức ăn, còn là cơm nước đạm bạc, bánh bao khô cằn, trong nơi này có thể ăn đủ no?

Đi vào căn cứ, Vương Manh liên tục đều chú ý tới Vân Khởi, vốn muốn liên tục dựa dẫm vào Vân Khởi, không nghĩ tới đợi nàng kiểm tra xong, liền nhìn thấy Vân Khởi được một người lính mang đi, nàng vốn là nghĩ muốn đuổi kịp đi tới, lại bị những người kia cự tuyệt.

Vì vậy Vương Manh liền liên tục ngây ngốc ở cửa thành chờ Vân Khởi, thật vất vả nhìn thấy Vân Khởi rồi, nàng ở đâu có thể làm cho Vân Khởi dễ dàng rời khỏi.

"Mang theo ngươi?" Vân Khởi khinh miệt cười một tiếng 

"Ngươi tính là gì, ta tại sao phải mang theo ngươi?"

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ