Chương 100:Phản Bội

1.9K 81 2
                                    

"Không, ta không rời đi!" Thẩm Hoa Vinh liều mạng giãy giụa. Nhưng mà khí lực của Thẩm Hoa Vinh làm sao có thể cùng dị năng giả so sánh được. Rất nhanh, Thẩm Hoa Vinh liền bị người trong công hội đem ném đi ra ngoài.

Không có Thẩm Hoa Vinh ở đây đè nén, Vân Khởi cảm thấy bầu không khí xung quanh đều tựa hồ trở nên thuận mắt không ít. Nhưng tuy nhiên những người chung quanh vẻ mặt lại lo lắng nhìn xem cô, Vân Khởi cảm động nói:

"Mọi người, không cần lo lắng, ta không sao, chúng ta tốt hơn hết là tập trung tinh thần vào lười phòng hộ bảo vệ căn cứ trước đi."

Tất cả mọi người thấy được Vân Khởi thâm minh đại nghĩa cảm giác trong lòng mềm đi.

Thẩm Hoa Vinh là cái người không đáng được đồng tình, lối cư xử hành động đời trước của Thẩm Hoa Vinh đối với Vân Khởi như vậy, không có một chút bộ dáng là người làm cha.

Vân Khởi mặc dù chán ghét Thẩm Hoa Vinh, nhưng Thẩm Hoa Vinh dù sao cũng là cha ruột của khối thân thể này, nếu không có một cái lý do tốt, Vân Khởi vẫn là không thể thoát khỏi Thẩm Hoa Vinh hoàn toàn.

Hiện tại bay giờ đây là một cái rất cơ hội tốt, cần phải cảm ơn Thẩm Duyệt cùng Thẩm Hoa Vinh, như vậy Thẩm Hoa Vinh về sau như thế nào, cũng cùng cô đã không có một chút xíu quan hệ nào. Coi như là Thẩm Hoa Vinh muốn chết, cô cũng có thể không cần thiết phải đi quản, người khác thấy cũng sẽ không nói cô cái gì không tốt.

Dù sao cha ruột Thẩm Hoa Vinh này trước nghĩ muốn mạng của Vân Khởi cô a!

Sau khi Thẩm Hoa Vinh bị đuổi ra ngoài, lại muốn tiếp tục trở vào tìm Vân Khởi cầu tình, nhưng khi nhìn thủ vệ cửa chính căn bản không muốn cho Thẩm Hoa Vinh lại vào trong công hội.

Mặc kệ Thẩm Hoa Vinh ở ngoài cửa công hội náo loạn nửa ngày, cũng không có cho hắn đi vào, còn có một số nhân viên trong công hội biết rõ sự tình, tốt tính cảnh cáo Thẩm Hoa Vinh nếu còn muốn đi vào bên trong, cẩn thận bị đánh.

Tin tức Thẩm Hoa Vinh hạ độc hại Vân Khởi rất nhanh liền truyền khắp toàn bộ công hội, mọi người trong công hội mới vừa ăn đồ ăn Vân Khởi cho, ấn tượng đối với Vân Khởi vô cùng tốt.

Thế nhưng có người dám độc hại hội trưởng của bọn họ, thực là muốn chết.

Hơn nữa, hội trưởng của bọn họ chính là đang trong thời khắc mấu chốt bảo vệ toàn bộ căn cứ, nếu như lúc này hội trưởng của bọn họ xảy ra chuyện gì mà nói, như vậy toàn bộ căn cứ nói không chừng đều bị phá hủy.

Vì vậy rất nhiều người cũng nhịn không được ở trước cửa công hội đối với Thẩm Hoa Vinh tức miệng chửi một trận ầm lên.

Thẩm Hoa Vinh bị chửi không mặt mũi, lại không thể đi vào tìm Vân Khởi, chỉ có thể oán hận bỏ đi.

Thẩm Duyệt bên này vẫn còn chờ tin tức của Thẩm Hoa Vinh đây!

Thời tiết lạnh lẽo, bọn người Thẩm Duyệt đứng đợi một tiếng đồng hồ bên ngoài thiếu chút nữa đông cứng rồi, đều đang chờ tin tức tốt của Thẩm Hoa Vinh.

Nhưng nào biết đâu bọn họ đợi đều nhanh muốn đông thành băng côn rồi, còn không thấy bóng dáng của Thẩm Hoa Vinh.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ