Chương 71:Thành Lập Binh Đoàn Đánh Thuê

2.4K 107 1
                                    

Khung Chỉ không có ngăn cản hành động mấy người Vân Khởi, mấy người ngày hôm sau liền ra quân doanh đi ở trên đường phố kinh đô.

Kinh đô chia làm ngoài thành, trong thành, bên ngoài thành đều là người tầng lớp thấp nhất, còn lại người ở trong thành là người ở kinh đô có địa vị có thực lực có quyền thế.

Bốn người lúc này đang ở giữa phố buôn bán trong căn cứ.

Phố buôn bán ồn ào tấp nập, tiếng rao hàng không ngừng, bán đủ thứ có thể bán được, có ngọc thạch có vàng bạc, có đồ cổ, có sao hạch,….

Vân Khởi thậm chí còn nhìn thấy có người tự bán bản thân, những người này khuôn mặt dại ra, quần áo rách nát, run lẩy bẩy co rúc ở trên mặt đất, chờ người chọn lựa.

Mà náo nhiệt nhất, được hoan nghênh nhất không thể nghi ngờ chính là sạp thức ăn.

Trong kinh đô tất cả mọi người có thể lấy thẻ, nhưng là vì thức ăn có hạn, ngay cả là có thẻ điểm, có thể mua gì đó cũng thập phần có hạn. Cho nên mỗi lần xuất hiện thức ăn, mọi người đều điên cuồng vọt tới trước quán.

Mấy người Vân Khởi nhìn thoáng qua, những thứ thức ăn được bán trên sạp kia phần lớn đều là  mì ăn liền.

Trong kinh đô dị năng giả quả nhiên không hổ là nhiều nhất trong tất cả căn cứ, ở đây người ta tới lui theo từng đoàn người, Vân Khởi liền phát hiện có không ít dị năng giả cấp bốn, cũng không có thiếu dị năng giả cấp năm.

"Anh Lôi, Long Châu tiểu đội chúng ta cũng nên gia tăng tân đội viên, " Vân Khởi nhìn người ta đi theo từng đoàn người, nghiêng người đối với Cao Lôi nói.

Cao Lôi sững sờ, lập tức vui mừng

"Đúng, ta mới vừa mới nhìn đến không ít cao thủ, nếu có thể khiến những người này gia nhập Long Châu tiểu đội chúng ta thì tốt rồi!"

"Không, không phải là tiểu đội, " Vân Khởi khẽ cười một tiếng 

" Là Long Châu binh đoàn đánh thuê dị năng giả."

"Binh đoàn đánh thuê?"

"Binh đoàn đánh thuê?"

"Binh đoàn đánh thuê?"

Ba người đồng thời lên tiếng, kinh ngạc nhìn Vân Khởi. Ở kiếp trước, sau mạt thế, dị năng giả tăng nhiều, xuất hiện không ít hiệp hội binh đoàn đánh thuê, có được lực lượng thật lớn, thu nhập không ít dị năng giả.

Nếu hiện tại vẫn chưa có người nào thành lập binh đoàn đánh thuê, như vậy nàng liền thành lập cái binh đoàn đánh thuy độc nhất đi!

Ánh mắt Dung Ly sáng lên, hắn dã tâm bừng bừng, Vân Khởi cứu hắn, hắn cam nguyện bị Vân Khởi ép buộc, cái người Khung thủ trưởng là không sai, nhưng hắn vẫn không muốn bị quá nhiều trói buộc, trong quân đội trói buộc quá nhiều, cũng không thích hợp với hắn.

Nếu như Vân Khởi thật sự muốn gia nhập quân đội, như vậy hắn tự nhiên sẽ không phản đối, nhưng không nghĩ tới Vân Khởi thế nhưng có thể tự lập binh đoàn vì tâm tư lớn, như vậy Dung Ly tự nhiên là mừng rỡ.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ