“Hội trưởng, bên ngoài có người muốn gặp ngài” một hội viên nhanh chóng chạy đến trước mặt Vân Khởi đang bị người vây vào giữa.
Vân Khởi còn sững sờ, Dung Ly đã nhanh chóng mở miệng hỏi:
“Người nọ hình dạng thế nào?”
Vân Khởi ngược lại không nghĩ tới sẽ còn có người tới tìm mình.
Hội viên công hội gãi gãi đầu, nói:
“Ân... Lớn lên cao ráo sáng sủa, ưm…m rất anh tuấn.”
Đây là trả lời cái gì chứ?
“Ta đi xem một chút,“ Vân Khởi cũng nhớ không nổi, lúc này, sẽ là ai muốn tìm mình?
Chẳng lẽ là hội viên công hội trước kia? Cũng không đúng a, nếu là hội viên công hội lúc trước, trong công hội cũng có người biết a
“Là ngươi?” Vân Khởi sau khi nhìn thấy người đến là ai, nhịn không được kinh ngạc lên tiếng.
“Là ta!” Khung Phong ít có khi chứng kiến Vân Khởi sẽ lộ ra bộ dáng kinh ngạc như thế, nhịn không được đối với Vân Khởi nở ra một nụ cười đến.
“Ngươi tìm ta có chuyện gì?” Vân Khởi nhìn xem Khung Phong.
“Ha ha...” Khung Phong đi đến trước mặt Vân Khởi, cười nói:
“Chúng ta từng cùng một chỗ, chung hoạn nạn qua, ít nhất cũng là bằng hữu đi?”
“Uh, “ Vân Khởi gật đầu, trải qua tiếp xúc, Khung Phong này cũng là người không sai, cô mặc dù tính tình lạnh nhạt, nhưng cũng không phải là dạng người thanh cao gì cả, nếu Khung Phong đã nghĩ giao hữu với cô này chính là người bằng hữu của cô, cô tự nhiên sẽ không cự tuyệt.
“Nếu là bằng hữu, ngươi hiện tại đúng là đang thời khắc khó khăn, thân là bằng hữu, tự nhiên muốn đến hỗ trợ ngươi,“ Khung Phong cười vẻ mặt sáng lạn nói.
“Không cần a” Vân Khởi nhàn nhạt mở miệng
“Cám ơn ngươi!”
Mặc dù cô thừa nhận Khung Phong là bằng hữu, nhưng mà giữa bọn họ tựa hồ cũng không có tình cảm sâu sắc như vậy đi? Nếu đã như vậy, Vân Khởi cũng không nên phiền toái người ta.
Bất quá, người ta từ xa như vậy đến, muốn giúp cô, Vân Khởi trong lòng vẫn là cảm kích.
“Đừng khách khí a!”
Khung Phong không thèm để ý khoát khoát tay
“Trợ giúp bằng hữu là cần phải vậy.” Nói xong cũng cùng Cao Lôi và Đồng Hạo ở một bên chào hỏi liên lạc tình cảm.
Nhìn xem bóng lưng Khung Phong, Vân Khởi không có cái gì để nói nữa.
Phòng ở của trụ sở còn chưa có xây xong, Vân Khởi xuất ra một cái lều cấp cho Khung Phong.
Ngày hôm sau, Vân Khởi mang theo Cao Lôi cùng Đồng Hạo đi tới địa bàn của Từ lão hồ ly.
“Ai, chờ ta một chút, “ Khung Phong thân hình vừa động, trong nháy mắt đi vào bên cạnh xe, chống lại ánh mắt kinh ngạc của Vân Khởi, cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...