Chương 11: Mạt Thế

4.3K 179 20
                                    

Hừ, " Vân Khởi hừ lạnh, nhìn mọi người chung quanh, ánh mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng,

"Ba ba?" Vân Khởi một ngón tay chỉ Thẩm Hoa Vinh 

"Nếu như hắn thật sự là ba ba của ta, cũng sẽ không bởi vì mẹ ta sau khi chết không đến một năm, liền cưới ngươi vào nhà " nói lạnh lùng nhìn chằm chằm Dương Mai, Dương Mai nhìn qua Vân Khởi ánh mắt, nhịn không được nghiêng đầu sang chỗ khác, không dám đối mặt.

"Nếu như hắn thật sự là ba ba tốt của ta, cũng sẽ không  sau khi đem hắn con gái riêng về nhà, nhìn xem nàng bắt nạt ta, cũng không đứng ra vì ta nói một câu công bằng."

Trong yến hội thanh âm dần dần biến mất, toàn bộ hội trường yên tĩnh đáng sợ, chỉ có Vân Khởi từng tiếng chất vấn.

"Câm miệng, nghiệt nữ, ngươi không là nữ nhi của ta, ngươi không phải là... Ngươi biến, ngươi cút cho ta..." 

Thẩm Hoa Vinh rốt cục nhịn không được bộc phát, tức giận chỉ Vân Khởi, đỏ bừng hai mắt hận không thể bóp chết Vân Khởi.

Vân Khởi bình tĩnh thần sắc càng thêm chọc giận Thẩm Hoa Vinh, Thẩm Hoa Vinh trong mắt xẹt qua một tia hung ác, Vân thị tập đoàn cổ phần đã tới tay rồi, nữ nhi này đã vô dụng.

"Ta Thẩm Hoa Vinh không có ngươi nữ nhi này, ngươi cút cho ta, ta sinh thời, ngươi cũng không thể trở về Thẩm gia" Thẩm Hoa Vinh lãnh khốc nói.

Vân Khởi một ít cũng không thèm để ý, đối với cái than nhân này chút lạnh khốc vô tình, vô sỉ không biết xấu hổ thân nhân, không cần cũng được.

"Ta biết rồi, " Vân Khởi thản nhiên nói, nói xong xoay người rời đi, đi hai bước lại dừng lại, Thẩm Hoa Vinh thấy vậy trong mắt hiện lên vẻ đắc ý, hừ, hối hận đi?

"Ba ba, Vân thị tập đoàn ngươi đổi thành Thẩm gia cũng thì thôi, khi nào thì Vân thị nhà cũ cũng thành Thẩm gia?" Trong giọng nói tràn đầy trào phúng, nói xong không để ý tới Thẩm Hoa Vinh biến đổi lớn sắc mặt, không chút nào lưu luyến ra khỏi tiệc rượu.

Trong yến hội mọi người nhìn thoáng qua Thẩm Hoa Vinh bộc phát giận giữ, vẻ mặt Dương Mai cứng ngắc, Thẩm Duyệt có chút khó coi, đều rối rít cáo từ.

Bất quá sự kiện này vừa diễn ra, đã có thể cho rất nhiều người tăng thêm sau khi ăn xong đề tài câu chuyện rồi.

Cách mạt thế chỉ còn lại hai ngày rồi, Vân Khởi trở lại chính mình thuê lấy trong phòng, liền lọt vào trong không gian khi tu luyện.

Cách mạt thế bắt đầu chỉ còn lại một ngày;

Cách mạt thế chỉ còn lại một giờ;

Vân Khởi đứng cạnh cửa sổ, xuyên thấu qua thủy tinh nhìn xem lầu dưới trong hoa viên, một đám tiểu hài tử chính hưng phấn chạy tới chạy lui, đằng sau đi theo làgia gia nãi nãi trong nhà.

Những đứa bé này tràn đầy ngây thơ cùng sức sống, lại không biết nguy hiểm khổng lồ đang tới gần.

Nghĩ đến mạt thế, phải nhìn lần nữa những hải tử tinh thần dồi dào đang nô đùa dưới hoa viên, Vân Khởi đột nhiên cảm thấy ngực có chút khó chịu, nhắm mắt lại, nhìn thoáng qua đồng hồ treo tường, cách mười hai giờ chỉ còn lại năm phút.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ