Chương 115:Khởi Đầu Mới!

1.6K 70 1
                                    

Từ lão hồ ly chết rồi, Cát lão đại nằm trên mặt đất giả chết, gặp Vân Khởi không so đo, cũng muốn vụng trộm đứng lên chạy trốn, lại bị Vân Khởi bắt được.

"Vân hội trưởng, Vân hội trưởng, không thể trách ta a, đừng trách ta a, kia đều là do chủ ý của Từ lão hồ ly, không quan hệ với ta a" Cát lão đại khom người, vẻ mặt đưa đám, cầu xin Vân Khởi tha thứ.

"Ngươi không cần sợ hãi như vậy, ta sẽ không giết ngươi, " Vân Khởi nhìn thoáng qua Cát lão đại, thấy toàn thân Cát lão đại đều nổi lên một tầng vướng mắc, Cát lão đại nuốt từng ngụm nước bọt, nói:

"Ngài muốn ta làm cái gì? Chỉ cần ta có thể làm được, Cát đầu trọc ta nhất định sẽ không chối từ!"

"Là chuyện tốt, " Vân Khởi nói liền để cho Dung Ly đem chủ ý của cô nói cho Cát lão đại nghe.

Chờ lúc Cát lão đại rời đi, bên cạnh hắn đã đi theo thêm một hội viên cao cấp của công hội.

Cát lão đại như thế nào cũng không nghĩ đến, Vân Khởi để cho mình đem thủ hạ của Từ lão hồ ly đều thu tập dưới trướng của mình, bất quá nhìn người bên cạnh, Cát lão đại hiểu rõ, chính mình chỉ là một con cờ mà thôi.

Vân Khởi vừa tới thành phố Z, lại giết Từ lão hồ ly, người Từ lão hồ ly tự nhiên sẽ không phục Vân Khởi, nhưng mình là đồng minh của Từ lão hồ ly, lại là thế lực lớn thứ hai trong căn cứ, chỉ cần mình chịu mời chào, những người kia chắc chắn nhảy vào dựa vào mình. Mà hội viên công hội bên cạnh cái này sẽ từ từ thay thế vị trí của mình, đến lúc đó chính mình...?

Không muốn, Cát lão đại chỉ biết là hắn hiện tại bảo vệ tính mạng, nếu như hắn dám phản kháng, hiện tại cũng sẽ bị Vân Khởi không chút lựa chọn giết chết!

Thành phố Z trong một ngày liền đổi chủ, Vân Khởi vì trấn an dân chúng trong căn cứ bất an, ra không ít chính sách trấn an lòng người!

Tỷ như: Dân nghèo xây dựng tường thành, chỉ phải công tác sáu tiếng trên ngày, có thể đạt được 40 điểm lương thực, Vân Khởi theo trong không gian xuất ra một lượng gạo lớn, muối ăn, đồ dùng hàng ngày.

Mà một cân gạo tương đương hai điểm lương thức, 5 điểm có thể mua được một bình nước sạch.

Chính sách ưu đãi như vậy làm cho dân chúng trong căn cứ mừng rỡ như điên, rất nhanh liền quên nguyên nhân gì đó Từ lão hồ ly chết mà Cát lão đại lưu truyền.

Căn cứ người rất nhiều, Vân Khởi còn phát động rất nhiều người mới xây dãy nhà trọ.

Nhà trọ mới xây xong, bên trong gọn gàng sạch sẽ, có hệ thống sưởi, người căn cứ chỉ cần trả 1000 điểm liền có thể mua được một căn phòng nhỏ.

Căn phòng có hai phòng ở một phòng khách cùng một phòng ngủ chỉ mất 6000 điểm, người một nhà cố gắng làm việc, làm tăng ca, không đến hai tháng có thể mua được một căn phòng ở, chuyện tốt như vậy, thật giống như bánh bao từ trời rơi xuống a!

Phòng ở chỉ với 100 điểm 1m², thật sự là rẻ vô cùng, dân chúng chính là chỉ cần như vậy, chỉ cần có thể để cho bọn họ sống tốt, coi như là mệt mỏi một chút, khổ một chút, có thể chống đỡ cuộc sống khó khắn này, bọn họ sẽ an phận thủ thường.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ