"Vậy ta có thể được chỗ tốt gì?" Cao Tuấn Long hỏi ra vấn đề mà bản thân quan tâm nhất.
"A!" Thẩm Duyệt khẽ cười một tiếng, trong lòng nhưng có chút mất hứng, bọn họ còn chưa có thành công đâu, liền yêu cầu chỗ tốt rồi?
"Chỉ cần Cao lão đại có thể giúp ta, ta còn có thể bạc đãi ngài hay sao?" Thẩm Duyệt nặn ra vẻ tươi cười, vẻ mặt hào phóng nói.
Cao Tuấn Long con mắt híp lại, trong nội tâm khinh thường, Thẩm Duyệt này nói lời lẽ có qua có lại chưa nói, hắn muốn cũng không phải là lời nói suông như vậy.
Thẩm Duyệt gặp Cao Tuấn Long không nói lời nào, cũng đã nhận ra Cao Tuấn Long không vui, trong nội tâm tức giận, nhưng vẫn nịnh nọt nhìn xem Cao Tuấn Long
"Kia Cao đại ca ngài nói phải làm sao a?"
Nghe được Thẩm Duyệt dò hỏi ý kiến của mình, Cao Tuấn Long sắc mặt nghiêm túc mới buông lỏng hai phần, lần này thể hiện bộ dáng không sao cả nói:
"Uh, ta muốn trở thành phó hội trưởng công hội lính đánh thuê, còn muốn một ngàn huynh đệ đều được làm hội viên cao cấp." Nghe lời Cao Tuấn Long nói, Thẩm Duyệt thiếu chút nữa phun một búng máu phun ra.
Cô mặc dù nhìn không ra đẳng cấp dị năng của Cao Tuấn Long, nhưng cũng không sai biệt lắm có thể đoán được, ước chừng là dị năng giả cấp bốn. Bất quá chỉ là một cái dị năng giả cấp bốn, ở bên trong thành cũng có không ít, trở thành hội viên cao cấp của công hội cũng phải dị năng giả cấp năm trở lên.
Hắn ngược lại nghĩ tốt lắm, vừa mở miệng liền muốn trở thành phó hội trưởng công hội a!
Thật sự là thật lớn mặt, cũng không nhìn lại một chút phân lượng của mình, còn quá đáng chính là muốn những người bình thường dưới tay hắn trở thành hội viên cao cấp của công hội, hắn cũng không sợ chống đỡ không nổi sao.
Hội viên cao cấp là dễ làm như vậy sao? Đó là phải hoàn thành vô số nhiệm vụ nguy hiểm, làm ra nhiều cống hiến, mới có thể thành hội viên cao cấp.
Này thủ hạ của Cao Tuấn Long mặc dù có chút dị năng giả, nhưng dù sao cũng là số ít, những dị năng giả kia còn là dị năng giả cấp thấp, căn bản không còn hữu dụng, còn dư lại đều là người bình thường. Làm cho người bình thường trở thành hội viên cao cấp của công hội, đây quả thực là ý nghĩ quá kỳ lạ, căn bản không khả năng.
Thẩm Duyệt biết rõ, nếu như đáp ứng Cao Tuấn Long, đến lúc chính mình thật sự thay thế Vân Khởi trở thành hội trưởng mới, như vậy liền có một cổ thế lực khổng lồ như vậy đe dọa, Cao Tuấn Long nhất định sẽ giết cô, chính mình trở thành hội trưởng.
Cao Tuấn Long liền cho rằng cô ngu như vậy sao?
Thẩm Duyệt sắc mặt cũng lãnh xuống
"Cao lão đại không khỏi cũng quá miễn cưỡng đi?"
Cao Tuấn Long không thèm để ý sắc mặt lạnh lùng của Thẩm Duyệt chút nào, ánh mắt khinh miệt nhìn xem Thẩm Duyệt
"Thẩm tiểu thư, ngươi nên biết, bây giờ là ngươi đang cầu xin ta."
"Ngạch!" Thẩm Duyệt sững sờ, âm thầm cắn răng, đúng vậy, bây giờ là cô cầu xin Cao Tuấn Long, nhưng điều kiện như vậy quá phi lý, cô làm sao có thể đáp ứng chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...