Vân Khởi một thân tùy tâm động, thân hình di chuyển, giống như ám dạ quỷ mị, lặng yên không một tiếng động, rời rạc giữa ở tang thi đoàn, ở chung quanh thân nàng thỉnh thoảng văng lên có cỗ mùi óc, giơ tay vừa nhấc chân gian tàn nhẫn chém đứt tang thi từng đỉnh đầu một.
Mọi người cùng đang chiến đấu tang thi, ánh mắt cuồng nhiệt nhìn chăm chú vào bóng dáng mảnh mai nhu nhược kia lại tràn trề sinh lực làm cho người tin phục, giống như chân chính nữ vương hắc đạo, bá đạo mà uy nghiêm, hộ vệ lấy lãnh thổ chính mình, không cho phép có chút nào sơ xuất.
Vân Khởi đã không nhớ ra được mình giết nhiêu tang thi? Tang thi phảng phất vô cùng vô tận, không ngừng hướng về bên người nàng vọt tới, Vân Khởi tay phải mạnh mẽ nâng lên, hung hăng đánh ở tang thi trên đầu, đầu lập tức bạo liệt, óc văng khắp nơi, thật nhanh xử lý sạch vây ở tang thi bên cạnh, nhổ một bải nước miếng khí đục.
Giương mắt thấy mọi người đều kìm nén sợ hãi trong lòng cầm lấy vũ khí trong tay cùng tang thi quần chiến, mỗi lần đánh bể một đầu tên tang thi, trong lòng mọi người ý chí chiến đấu liền tăng thêm một phần.
Cũng nhìn có người bị tang thi vây công, tay chân có chút bối rối, vô ý bị tang thi cắn bị thương, rồi sau đó mất đi sức chiến đấu, trong nháy mắt bị tang thi đoàn bao phủ, sau đó chỉ nghe hét thảm một tiếng, sẽ không có sinh lợi, chỉ có máu tươi từ khe hở tang thi đoàn trong từ từ chảy ra.
Máu tươi cùng đồng loại kêu thảm thiết, càng thêm kích thích tâm thần mọi người, có người cùng tang thi đoàn đồng quy vu tận dũng khí cùng phẫn hận.
Không đem những vật này toàn bộ giết sạch, bọn họ hôm nay đều phải chết!
Có phần giác ngộ này, mọi người ra tay ác hơn, trong mắt ánh sáng lạnh, ở đèn xe chiếu rọi xuống giống như tảng băng, rét lạnh thấu xương.
Bị mọi người bảo vệ ở bên trong trên xe, lão nhân cùng hài tử còn lại là sít sao ôm nhau, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm phía ngoài tang thi đoàn, trong mắt tràn đầy sợ hãi, lo lắng...
Trong đó trên một chiếc xe, một mười một bé trai mười hai tuổi chính ngừng thở, hai tay nắm chặt, căng thẳng nhìn chằm chằm bên ngoài, hai mắt không ngừng qua lại chuyển động, tìm kiếm bóng dáng ba mẹ mình.
Này bé trai chính là trước kia nói muốn đi đánh tang thi bảo vệ mẹ Đồng Hạo. Đồng Hạo khuôn mặt nhỏ nhắn dán chặt ở trên cửa sổ thủy tinh, hai mắt lo lắng căng thẳng nhìn qua cha mẹ, đột nhiên xe mạnh mẽ nhoáng một cái, mui xe phát ra âm thanh loảng xoảng khổng lồ.
Đồng Hạo hơi sững sờ, lập tức mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn hướng có mui xe chút lõm xuống, biết rõ có đồ vật gì đó ở mui xe, trong nháy mắt, Đồng đồng trắng mặt, hơi há mồm đang muốn tiếng thét.
Chỉ thấy mắt một người trong bóng đen chợt lóe qua, trên cửa kính đột nhiên xuất hiện hé ra mùi hôi khuân mặt biến dạng, răng nanh thật dài lộ ở bên ngoài, hai mắt phiếm hồng, gắt gao nhìn chằm chằm Đồng Hạo.
Còn không đợi Đồng Hạo phát ra tiếng tiếng kêu, cũng chỉ nghe một tiếng
"Ầm!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...