Chương 25: Lớn Lối

3.3K 165 0
                                    

Hai người đều là sững sờ, Cao Lôi lập tức cảnh giác hỏi:

"Đại đội trưởng của các ngươi là?"

"Chu đội trưởng a, là vị đội trưởng quân khu 1 a!" Binh lính có chút tự hào nói.

"Lão thủ trưởng?" Cao Lôi nhịn không được sợ hãi kêu "Không nghĩ tới dĩ nhiên là lão thủ trưởng."

"Ngài là?" Người binh lính kia nghe được Cao Lôi gọi đại đội trưởng vì lão thủ trưởng, lập tức hiếu kỳ hỏi: "Chẳng lẽ ngài trước kia từng là quân nhân?"

"Ha ha..." Cao Lôi không nhịn được cười lên 

"Đúng vậy, không nghĩ tới còn có một ngày nhìn thấy lão thủ trưởng a!"

Cao Lôi lúc tòng quân, ngay tại quân đoàn một, lão đại đội trưởng khi đó vẫn chỉ là đoàn trưởng, đối với Cao Lôi rất chiếu cố, Cao Lôi lúc xuất ngũ, còn rất tiếc hận, vì Cao Lôi tranh thủ một phần công tác thật tốt.

Vân Khởi hai người theo người lính kia đi vào chỗ sâu trong căn cứ, có một tòa nhà cao năm tầng.

Trước trước tòa nhà có rất nhiều các binh sĩ có vẻ ngoài nghiêm túc, hai mắt bén nhọn, không ngừng quét mắt tiến vào đám người.

Chứng kiến người lính kia đi tới, chào một cái, quét mắt nhìn hai người Vân Khởi, không nói gì thêm liền cho ba người tiến vào.

Ba người vừa đi vào tòa nhà, liền nhìn đến một đoàn người từ lầu hai đi xuống.

"Ha ha..." Đi đầu là một người nam nhân trung tuổi có nét khôi ngô, da ngăm đen, người mặc áo choàng màu xanh biếc, bước đi mạnh mẽ uy vũ, ánh mắt ngoan lệ cười vô cùng là lớn lối.

Đi theo sau nam nhân kia có khoảng năm sáu dị năng giả, những người này thế nhưng đều đạt tới dị năng giả cấp một, thực lực rất tốt.

Những người có dị năng kia cũng là mặt lộ vẻ kiêu căng, cái cằm nâng cao, ánh mắt híp lại, khi nói chuyện thanh âm rất lớn, không kiêng nể gì cả.

Nam nhân kia đang lúc được mọi người xung quanh tang bốc vừa vặn nhìn thấy Cao Lôi cùng Vân Khởi tiến vào đại sảnh.

Trung niên nam nhân kia miệt thị quét mắt Cao Lôi và Vân Khởi một cái, thời điểm đi qua Cao Lôi, còn hung hăng đụng phải một tý, đem Cao Lôi đụng phải lảo đảo một cái.

Cao Lôi cùng Vân Khởi sắc mặt lập tức trầm xuống.

"Ha ha..." Kia nam nhân đắc ý nhìn, sắc mặt hơi trầm xuống hai người

"Muốn chết, cũng dám đụng ta?"

Cao Lôi cùng Vân Khởi không nghĩ tới, kia nam nhân thế nhưng lại đổi trắng thay đen.

Hai người đang muốn phản bác, thì người binh lính dẫn đường kia tiến trước một bước đứng chắn hai người, cung kính cấp kia nam nhân kính cẩn chào 

"Thủ trưởng hảo!"

Nam nhân kia liếc mắt tiểu binh lính một cái, không nói gì, người lính kia lại vội vàng giải thích: 

"Hai vị này là khách nhân Chu thủ trưởng."

Kia nam nhân nghe cười lạnh một tiếng, hung ác trừng hai người Cao Lôi một cái, liền lớn lối đi ra cửa chính.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ