Chương 108:Rời đi!

1.6K 71 0
                                    

Vân Khởi tay vung lên, một trận kình phong quét qua, Thẩm Hoa Vinh ở trên mặt đất ngay cả kêu thảm thiết cũng không có kịp phát ra một tiếng, liền tắt thở, ngược lại được ra đi thanh thản.

Vân Khởi ra lệnh cho người ở phía bên ngoài tiến vào đem Thẩm Hoa Vinh mang đi

"An táng thật tốt!"

Thủ vệ nghiêm túc gật đầu, bọn họ đều là có thể hiểu được, hội trưởng đại nhân bây giờ nhất định rất khó chịu.

Ở nơi mạt thế này, người bình thường sau khi chết, vì phòng ngừa ôn dịch, hoặc là vi khuẩn bệnh độc, thi thể cũng là ở trong vòng hai giờ liền hỏa táng.

Sau khi hỏa táng, tro cốt cũng bị đổ bừa bãi vào một góc. Mà chỉ có một vài người có thân phận đặc thù mới có thể lấy được một ngôi mộ, mà Vân Khởi không thể nghi ngờ là người trong đám người có đãi ngộ đủ đặc thù ấy.

Thẩm Hoa Vinh tự nhiên là dính một chút phúc lợi của Vân Khởi, mới có thể sau  khi hỏa táng, liền có một ngôi mộ nhỏ.

Chờ sau khi toàn bộ căn cứ an tĩnh lại, đã là một ngày sau đó rồi.

Vân Khởi đứng trên tầng thượng công hội, nhìn xem đêm đen nhánh vô cùng, đột nhiên, Vân Khởi lỗ tai vừa động, Vân Khởi cười lạnh:

"Nếu đã đến đây, liền đi ra đi!"

"Vèo! Vèo! Vèo!"

Một đám người mặc đồ đen trong nháy mắt xuất hiện, đem Vân Khởi bao vây vào giữa.

Vân Khởi có thể cảm nhận được, những người mặc đồ đen này ít nhất cũng là dị năng giả cấp sáu, thật sự là quá để mắt tới cô a.

Những người mặc đồ đen này thật sự là một câu nói nhảm cũng không có, đi lên liền trực tiếp động thủ, Vân Khởi phóng thích tinh thần lực, người mặc đồ đen ở xung quanh động tác trong nháy mắt chậm lại, bị Vân Khởi kiềm chế.

Vân Khởi một quyền đánh ra, hai người mặc đồ đen trong nháy mắt liền chết, người mặc đồ đen ở xung quanh liếc mắt nhìn nhau, mặc dù biết lợi hại Vân Khởi, nhưng là không nghĩ tới Vân Khởi khó có thể đối phó như thế này.

Bất quá Vân Khởi bất quá là một người, bọn họ nhiều người như vậy, chẳng lẽ còn không đối phó được một mình Vân Khởi sao?

Vân Khởi mặc dù chiếm thượng phong, nhưng người mặc đồ đen càng đến càng nhiều, Vân Khởi bắt đầu muốn bất ngờ chạy trốn, người mặc đồ đen động tác tăng nhanh, Vân Khởi hôm nay phải chết.

Nhưng mà Vân Khởi quá mức lợi hại, có thể từ trong vòng vây Vân Khởi chạy thoát.

Người trong công hội, sớm đã bị vài người trong đại thế gia âm thầm mua chuộc, Vân Khởi đi thẳng đến trên đường cái.

Người trên đường cái thấy đột nhiên xuất hiện Vân Khởi cùng đám người mặc đồ đen kia sợ hết hồn.

Người mặc đồ đen trong nội tâm âm thầm kêu. Biết rõ hôm nay là không thể nào giết Vân Khởi được rồi, vừa định muốn rút lui.

Lại không nghĩ tới Vân Khởi thế nhưng lớn tiếng kêu lên: 

"Quyền gia, Tiết gia, Ngô gia bọn người các ngươi ngụy quân tử, tiểu nhân, lúc tang thi đột kích, nếu không phải do ta xuất ra tinh thạch, lúc này ở đâu còn có căn cứ? Không nghĩ tới căn cứ vừa mới bảo tồn, các ngươi liền nghĩ muốn giết ta?"

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ