Đang ở trong siêu thị thu thập vật tư, đoàn người Tống gia nghe thấy ngoài cửa có động tĩnh, xoay người liền nhìn đến vô số người theo cửa tràn vào siêu thị, đoàn người sắc mặt lúc này trầm xuống.
Đặc biệt là Tống Vũ, trên mặt phẫn nộ làm cho mặt của nàng có chút vặn vẹo, kể từ khi nàng cùng ca ca thức tỉnh dị năng, mặc kệ đi tới chỗ nào, đều là hưởng thụ ánh mắt hâm mộ và sợ hãi của mọi người, liền ngay cả quan viên chính phủ mắt cao hơn đầu cũng phải cúi người, cũng muốn nịnh bợ bọn họ.
Nhưng là những người này cũng dám không đếm xỉa lời của nàng, thật đáng giận!
Tống Vũ một phen ném túi đồ ăn vừa thu thập cho đồng bọn, giọng căm hận nói:
"Ca, những người kia thực là muốn chết, cũng dám không đem ta lời nói vào trong đầu."
Tống Kỳ ánh mắt u ám, thần sắc hiểu rõ, lạnh lùng nói:
"Tiểu Vũ, chúng ta gấp rút lên đường quan trọng hơn."
"Không" Tống Vũ trong nội tâm tức giận ngất trời, như thế nào cũng nuốt không trôi cơn tức này, xoay người trực tiếp hướng tới đám người địa phương đi đến,
"Nếu đã dám không đem ta lời nói để vào mắt, vậy thì phải chết."
"Tiểu vũ?" Tống Kỳ bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Tống Vũ, nhưng cũng không có tiếp tục phản đối, mà là đi nhanh hai bước, vượt qua Tống Vũ, sủng ái sờ soạng tóc Tống Vũ
"Đi thôi, những người kia cũng dám không đem muội muội ta để vào mắt, ta làm ca ca tự nhiên muốn vì muội muội xả giận."
Tống Vũ nghe Tống Kỳ lời nói, trên mặt này mới một lần nữa lộ vui vẻ.
Mọi người mặc dù có them động lực can đam lọt vào siêu thị, nhưng vòng qua đoàn người Tống gia, không dám tiến vào khu thức ăn, chỉ có thể ở trong góc siêu thị thu thập.
"Nha!"
Đột nhiên một thanh âm vui mừng ở một cái góc xó xỉnh siêu thị vang lên, chỉ thấy một người phụ nữ trung niên vẻ mặt kích động nhìn trong tay một miếng bánh.
Tống gia đoàn người khu thức ăn ở siêu thị, không ai dám đi, nơi này chỉ là khu bán rau dưa siêu thị, trên quầy toàn rau dưa đã nát rớt, không thể ăn, nhiều người như vậy chen chúc tại một chỗ, ở đâu có thể tìm tới những thứ gì?
Hiện tại gặp người có thế nhưng tìm được một cái bánh bích quy, rất nhiều người trong mắt nhịn không được lộ ra tham lam, liếc nhìn nhau, lại cũng không có nhúc nhích làm gì.
Vân Khởi nhìn thoáng qua cái đại thẩm cao hứng kia, nhịn không được lắc lắc đầu.
Bây giờ là mạt thế sơ kỳ, nhân loại mặc dù nhận thức được thức ăn tầm quan trọng, nhưng nhân loại từ nhỏ ở trong luật pháp, đạo đức trói buộc từ nhỏ đến lớn, còn không đến mức làm ra chuyện giết người cướp của.
Nhưng là Vân Khởi biết rõ, tiếp qua không lâu, cái đói cuối cùng chiến thắng lý trí, rất nhiều người đừng nói vì một miếng bánh, coi như là vì một ngụm nước, cũng sẽ vung tay, vung chân chính coi mạng người như cỏ rác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
AléatoireTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...