Quách giáo sư tức khí không nhẹ, một tay che ngực, không ngừng thở.
Quách Hương một đôi hạnh nước mắt lưng tròng nhìn Khung Phong, hy vọng Phong ca ca có thể thay nàng ra mặt, nào biết Khung Phong ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn nàng một cái, đành phải âm thầm cắn răng.
Quách Hương hung hăng trừng mắt Vân Khởi, một tay thay Quách giáo sư xoa ngực, Vân Khởi cũng không thèm để ý.
Vài lão giáo sư tự nhiên cũng nhìn ra Vân Khởi phi phàm, một cái tiểu cô nương nhỏ như vậy có thể bình yên vô sự đi đến nơi đây, có đầu óc cũng sẽ đoán được, tiểu cô nương này không đơn giản.
Huống chi nơi này lão nhân đều là nhân tài quốc gia, đầu óc hiển nhiên rất tốt, bọn họ biết rõ muốn rời đi an toàn, chỉ sợ còn muốn làm phiền tiểu cô nương này, cũng không nguyện khi không đắc tội Vân Khởi.
Mấy vị lão giáo sư thật cố gắng khuyên ngăn một trận, Quách giáo sư kia lúc này mới hừ lạnh một tiếng, đi theo mọi người vào trong phòng.
Bên trong gian phòng cũng không nhỏ, trên mặt bàn chất đầy đủ loại dụng cụ, còn có ống nghiệm trong đủ loại chất lỏng, kính hiển vi, dụng cụ khoa học.
Ở trước khi mạt thế tiến đến, một số nơi đã xuất hiện tang thi, thế nhưng vài tang thi này đều bị quốc gia bí mật giấu đi, được đưa đến phòng nghiên cứu để các nhà khoa học gia nghiên cứu.
Mấy khoa học gia này chính là trong những người nổi bật, cho nên quốc gia chính phủ tuyệt đối muốn đem mấy khoa học gia này an toàn mang đi ra ngoài.
Mà mạt thế ngày đó, Quách Hương vừa vặn tới đây đi theo Quách giáo sư, mới tránh thoát một kiếp.
Khoa học gia bận rộn nghiên cứu nên thường quên mất thời gian, trong phòng nghiên cứu ngược lại dự trữ một chút thức ăn, nhưng trong phòng nghiên cứu này có mười mấy người, lại hơn nửa tháng, thức ăn dự trữ càng ngày càng ít dần, chỉ còn lại không nhiều lắm. Nếu như Khung Phong lại không đến, không quá vài ngày, những khoa học gia này cũng phải chết đói tại đây.
Khung Phong nhìn thoáng qua đồng hồ đeo tay, đối với các khoa học gia nói:
"Các vị giáo sư đêm nay nghỉ ngơi thật tốt một đêm, sáng mai, sắc trời vừa sáng, chúng ta liền rời đi ngay."
"Nhưng mà, Khung thiếu, chúng ta như thế nào rời đi a?"
Ngô giáo sư có chút khó khăn nói:
"Chúng ta những lão già này lớn tuổi, đi đứng bất tiện, có thể sẽ cấp khung thiếu thêm phiền toái a!"
Khung Phong trước khi tới đã nghĩ tới vấn đề này, tự tin nói: "Các vị giáo sư không cần lo lắng, chuyện này, Khung Phong đã làm thỏa đáng."
Các vị giáo sư thấy Khung Phong tự tin nói, cũng đều thở phào nhẹ nhõm, tuổi bọn họ đã lớn, cách cái chết cũng không xa, nhưng bọn họ đối với tang thi đã có chút thành quả nghiên cứu, chỉ hy vọng có thể ở lúc sinh thời, có thể loại trừ tang thi kia, trả lại cho nhân loại một cuộc sống như trước khi mạt thế.
Bọn họ vừa lúc mới nhìn thấy Khung Phong đích xác là có kích động, nhưng là qua một lát, mới nghĩ đến hộ vệ bọn họ thế nhưng chỉ có một người là Khung Phong, trong lòng bọn họ nhất thời cũng có chút lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
LosoweTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...