Vương quản lý lục tục đem đồ cổ của Vân Khởi bán tiền liền gửi vào tài khoản Vân Khởi chỉ định, toàn bộ cộng lại, đã hơn hai mươi triệu vạn.
Nhưng mà Vân Khởi cảm thấy chưa đủ, mạt thế tiến đến, thực vật không cách nào sinhtồn, nhân loại trên cơ bản đều là ở tiêu hao, đã mất đi ánh sang mặt trời, lại miệng ăn núi nở, Vân Khởi không xác định khi nào thì mới có thể khôi phục sinh cơ, chỉ có thể tận lực nhiều thu thập một chút, thu thấp một chút lien tốt một chút...
Ở mạt thế những thứ đồ cổ vô giá này, chỉ là một vật chết, nói không chừng còn không có cùng với một chiếc bánh bao so sánh cùng, còn không bằng ở trước mạt thế tiến đến liền bán đi.
Làm Vương quản lý lần nữa theo Vân Khởi trong tay tiếp nhận vài món bảo bối truyền đời, đã có chút ít chết lặng, người bình thường đừng nói có, coi như là gặp cũng chưa từng gặp qua trân bảo, trong tay ai đều là đồ gia truyền cận trọng lưu giữ, cô bé này thế nhưng tiện tay có thể xuất ra vài món, cô bé này đến cùng là ai?
Vân Khởi tiện tay có thể xuất ra trân bảo hành vi không phải là không có dẫn tới người chú ý, chỉ là một mặt bảo lệ phòng đấu giá đối Vân Khởi tư liệu công tác giữ bí mật làm tốt lắm, về phương diện khác chính là mạt thế đã chỉ còn lại ba tháng, Vân Khởi cũng không cố nhiều thơi gian như vậy, coi như là bị người phát hiện, bằng bản lãnh của nàng tự vệ là không thành vấn đề.
Hai tháng sau, Vân Khởi đã sai không nhiều lắm tích lũy trăm triệu vạn, tinh thần lực cũng rốt cục từ cấp năm đột phá đạt tới cấp sáu, không gian cũng làm lớn ra 10 lần.
Mà tu luyện thiên hỏa cũng đã đến cấp bốn hỏa hệ dị năng thực lực.
Chỉ còn lại một tháng cuối cùng, Vân Khởi cũng nên bắt đầu thu thập vật tư rồi.
Vân Khởi ở vùng ngoại thành Trung Sơn Thị thuê một cái kho hàng ba tầng ngàn m², xung quanh kho hàng đều là đồng ruộng, trên cơ bản không có người, đến lúc đó đặt hàng gì đó tất cả đều vận chuyển đến kho hàng, sau đó ở lặng yên không một tiếng động thu vào không gian, dùng cách này che dấu tai mắt người.
Mạt thế thời tiết không ổn định, có đôi khi nóng có thể đem người nướng chín, có đôi khi lạnh có thể đem người chết rét.
Vì vậy Vân Khởi ở trên mạng đặt hàng rất nhiều áo da, áo lông, nội y, quần áo thể thao, ủng da, giày thể thao... Nam nhân, nữ nhân, đứa trẻ, lão nhân đều có, nếu như về sau gặp bằng hữu, Vân Khởi cũng sẽ không keo kiệt cấp cho bằng hữu cùng nàng cùng nhau chia xẻ những thứ vật tư này.
Còn có các loại mầm giống cùng lương thực, còn đi thị trường nông mậu đặt hàng rất nhiều gà, vịt, ngỗng, con thỏ, bò sữa, dê, cá, tôm đợi chút...
Còn mua rất nhiều muối, các loại gia vị, xoong, nồi... lò vi ba, bếp gas, chén, cái muỗng...
Còn mua rất nhiều đồ trang điểm, băng vệ sinh, giấy vệ sinh, khăn ướt, sữa bột, dầu gội đầu, sữa tắm, đựng nước thùng lớn, lưng sườn núi, bột giặt quần áo, máy giặt quần áo, điều hòa, radio, máy phát điện...
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...