Chương 42: Đại Gia Ngươi!

2.4K 132 14
                                    

Trần Đạo Kỳ nhất thời giận dữ ngây người, mấy người thủ hạ của hắn trợn mắt nhìn 

"Tiểu tử thúi ngươi ai a, dám cùng lão đại của chúng ta nói chuyện như vậy?"

"Tiểu tử thúi không muốn sống nữa?"

"Chán sống!"

Trần Đạo Kỳ hai mắt híp lại, lạnh như băng tàn nhẫn phảng phất như độc xà đôi mắt cao thấp quan sát Khung Phong 

"Ngươi là?"

Nam nhân trên mặt lạnh lùng bình thản không gợn sóng, như đôi mắt chim ưng lại thủy chung nhìn chằm chằm Trần Đạo Kỳ, nghe được lời nói Trần Đạo Kỳ, ánh mắt cũng là không có gợn sóng, bình tĩnh phun ra mấy chữ

"Đại gia ngươi!"

"Té ngửa~!"

Bên cạnh Cao Lôi nhịn không được xì cười ra tiếng.

Cao Lôi trông thấy nam nhân đầu tiên nhìn cũng biết nam nhân không đơn giản, trên người cái khí chất bộ đội đặc chủng đặc biệt ngang ngược, cường hãn càng làm cho Cao Lôi sinh lòng hảo cảm.

Đám người Trần Đạo Kỳ lại bị mấy chữ Khung Phong thiếu khí xém chút nữa nhảy dựng lên.

Trần Đạo Kỳ mặt càng thêm đen, chịu đựng tức giận 

"Các hạ thật là quá đáng quá không?"

"Quá đáng đại gia ngươi!" Nam nhân lại thật yên lặng phun ra mấy chữ.

"Xì ~!" Cao Lôi thực tại nhịn không được lại cười ra tiếng.

Chọc cho đoàn người Trần Đạo Kỳ trợn mắt nhìn.

Ngay cả bên cạnh Vân Khởi cũng nhịn không được mỉm cười, nam nhân kia rõ ràng vẻ mặt bình tĩnh, giống như một cái quý tộc ưu nhã, phun ra lời nói lại làm cho người hận không thể hộc máu a, càng làm cho người ôm bụng cười chính là, rõ ràng là lời mắng người, nam nhân kia lại mặt không đỏ, hơi thở không gấp, con mắt cũng không nháy mắt một tý, âm điệu thủy chung bình bình đạm đạm, dường như chỉ như đang bàn chuyện thời tiết hôm nay a.

"Ngươi?" Trần Đạo Kỳ cũng nhịn không được nữa, chỉ một ngón tay Khung Phong

"Ngươi khinh người quá đáng!"

"Bắt nạt đại gia ngươi!" Nam nhân lại bình tĩnh phun ra làm cho đám người Trần Đạo Kỳ hận không thể bóp chết lời nói của hắn.

"Các huynh đệ lên cho ta!"

Trần Đạo Kỳ tay vung lên, đứng ở một bên, chỉ huy chiến đấu. Bọn tiểu đệ Trần Đạo Kỳ, sớm đã bị Khung Phong làm cho tức giận dâng cao, rối rít nắm quyền sát chưởng, nhao nhao muốn đánh, bây giờ nghe thấy lời nói của lão đại, tự nhiên thập phần tích cực tương ứng.

"Đi chết đi!" Chỉ thấy một người nam nhân vóc dáng dị thường cao lớn vung mạnh một quyền hướng về Khung Phong đánh tới.

Kia nam nhân vóc người cường tráng, khí lực hùng mạnh, ước chừng cao hai mét, mặc quần áo vải bông thật dầy liền giống như một con chó ngốc hùng vậy, quyền kia mạnh mẽ, quyền phong lướt qua gò má mọi người cảm giác có một trận tê nhẹ.

Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ