Thẩm Hoa Vinh lại một ánh mắt khinh miệt nhìn Dương Mai
"Lúc trước nếu không phải là ngươi quyến rũ ta, ta làm sao có thể cưới ngươi vào cửa, " nói đến đây còn một bộ dáng áy náy nói
"Chuyện này còn có lỗi với mẹ Vân Khởi."
"A!" Dương Mai điên cuồng đứng lên, duỗi ra móng tay muốn hướng về phía mặt Thẩm Hoa Vinh bắt lấy
"Cãi loài súc sinh như ngươi cũng dám nói lời đây, ta quyến rũ ngươi, ha ha, " Dương Mai trừng mắt nhìn Thẩm Hoa Vinh, cười lạnh nói
"Ban đầu không phải là ta quyến rũ ngươi, ngươi lòng dạ đen tối, chính là do ngươi dụ dỗ ta a."
"Hừ, " Thẩm Hoa Vinh vừa nghiêng đầu, không có nhìn vào mắt Dương Mai nói,
"Tóm lại, mẹ con các ngươi cùng ta không có quan hệ gì, cũng đừng có muốn tới tìm ta nữa." Thẩm Hoa Vinh nói xong, liền muốn bước đi, Dương Mai muốn đuổi theo, lại bị Thẩm Duyệt bắt lấy cánh tay
"Mẹ, loại người này không xứng với ngươi," lại càng không xứng làm cha Thẩm Duyệt cô.
"Ô ô..." Dương Mai khóc rất thương tâm, bà ta lúc trước mặc dù là vì tiền mới hướng về phía Thẩm Hoa Vinh làm tình nhân của hắn, nhưng mà sau khi có Thẩm Duyệt, bà ta cũng chỉ có một người nam nhân là hắn. (kẻ đáng ghét cũng có chỗ đáng thương)
Chớ nói chi là sau khi lấy hắn, trong lòng bà ta vẫn chỉ có hắn, nhưng mà hắn đây?
"Thẩm tiểu thư?" Cao Tuấn Long vẻ mặt vẻ bên ngoài thì cười nhưng trong lòng không cười đi đến trước mặt Thẩm Duyệt
"Thẩm tiểu thư, kế hoạch lần này mặc dù không thành, nhưng thủ hạ của ta huynh đệ của ta cũng đã ra không ít sức lực, ngươi xem này phải làm sao?"
Thẩm Duyệt nghe được tiếng nói của Cao Tuấn Long, toàn thân đều cứng ngắc lại, cô ta như thế nào đã quên còn có một người như thế. Lần kế hoạch này còn không có thực hiện được, chết liền chết từ trong trứng nước rồi.
Bọn họ ai cũng không có chiếm được chút tiện nghi, Thẩm Duyệt trong lòng hốt hoảng, không biết nên như thế nào đối mặt với Cao Tuấn Long.
Nếu như trước kia cô ta sở dĩ có thể thẳng thắn đối mặt với Cao Tuấn Long, còn có thể cùng Cao Tuấn Long cò kè mặc cả, là vì cô ta cảm thấy cô ta có hy vọng rất lớn có thể chiếm được công hội lính đánh thuê.
Nhưng là bây giờ cái mơ ước tốt đẹp kia mất đi rồi, cô ta vẫn là Thẩm Duyệt, không là chủ nhân công hội lính đánh thuê.
"Ha ha, " Thẩm Duyệt trên mặt lộ ra nụ cười nịnh nọt
"Cao lão đại, người xem, điều này cũng không có thể trách ta a, ta cũng hy vọng kế hoạch có thể thành công a."
Cao Tuấn Long cười lạnh hai tiếng
"Ta mặc kệ, Thẩm tiểu thư, huynh đệ chúng ta đi ra một chuyến không dễ dàng, cũng không thể tay không mà về a!"
Thẩm Duyệt trong nội tâm đem Cao Tuấn Long mắng phải chết bao nhiêu lần, biết rõ Cao Tuấn Long là muốn hướng về cô ta chiếm chỗ tốt, nhưng mà cô ta có thể ăn no liền không tệ lắm rồi, trong tay ở đâu có vật gì tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...