"Cô gái ngươi thật sự là lợi hại a, lão Phan ta không có bội phục qua người nào, nhưng lão Phan ta đây bội phục ngươi" Phan Dương rất là hào khí vỗ vỗ bả vai Vân Khởi
"Chờ một lát, lão Phan ta đây mời ngươi ăn ngon một bữa."
"Ha ha, " Vân Khởi cười gật đầu, nàng đối cái đại thúc hào sảng này vẫn rất có hảo cảm.
"Tốt, tốt." Phan Dương gặp Vân Khởi cũng sảng khoái, rất cao hứng cười to.
"Lão Phan có thể làm cho ngươi xuất huyết quả thật đúng là không dễ dàng a" Quách Đạt nhịn không được trêu ghẹo Phan Dương
"Mạt thế đến đây, thường ăn không đủ no, lão Phan ngươi đã mời khách, vậy Quách Đạt ta cũng không thể phụ cái bụng của ta a, hắc hắc..."
"Lão Quách ngươi cái người này chính là cháy nhà hôi của a, nhưng ta cũng không có mời ngươi, hừ " Phan Dương làm một bộ vẻ mặt chán ghét, làm cho mọi người lại cười lớn không ngừng.
"Ha ha ha, rất náo nhiệt a" cửa bị đẩy ra, một nam nhân trung niên cao lớn, trên người tỏa ra một cỗ khí thế ut nghiêm đi vào.
Chính là người trước kia ở trên tường thành chỉ huy Khung Chỉ.
"Thủ trưởng hảo!"
"Thủ trưởng hảo!"
Người trong phòng gặp được Khung Chỉ, rối rít đứng lên, cung kính cúi chào.
"Uh, mọi người khỏe!" Khung Chỉ cũng giơ tay lên, hướng về mọi người đáp lễ lại, mới nhìn hướng Vân Khởi
"Cô gái lần này ta muốn hảo hảo cám ơn ngươi a!"
Vân Khởi cười lắc đầu "Tất cả mọi người rất cố gắng!"
Vân Khởi thái độ không kiêu không nịnh làm cho mọi người càng thêm hài lòng.
"Không, " Khung Chỉ đưa tay ý bảo Vân Khởi ngồi xuống
"Cô gái ngươi rất lợi hại, đã cứu được rất nhiều người, "
Khung Chỉ mắt lộ ra tán thưởng,
"Cô gái đi trước tắm một cái, trong chốc lát ta mời ngươi ăn cơm."
"Cám ơn, bất quá đội hữu của ta?" Vân Khởi nhớ tới ba người Cao Lôi.
"Ha ha, cô gái không cần lo lắng, ta đã cho người của ta đi tìm đồng đội ngươi rồi, " Khung Chỉ cười cho người dẫn Vân Khởi đi rửa mặt.
Vân Khởi cũng cảm thấy trên người mình đầy mùi cùng vết máu thật sự là làm cho người ta cảm thấy không thoải mái.
Nguồn nước mặc dù nhu cầu cấp bách, nhưng quân đội cũng có không ít sạch sẽ nước, vấn đề nước này còn là không coi vào đâu.
Vân Khởi sau khi tắm xong, trên người đã đổi thành quần áo sạch sẽ.
Khung Chỉ phái tới một nữ quân nhân đang muốn đưa Vân Khởi quần áo sạch sẽ, không nghĩ tới Vân Khởi đã thay xong quần áo sạch sẽ.
Nữ sĩ quan kia sững sờ một lúc, lập tức cười cấp Vân Khởi kính cẩn chào
"Ngươi hảo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mạt Thế Trùng Sinh Chi Nữ Vương Trở Về
RandomTác giả:Lưu Cẩn Du Thể loại:Xuyên Không, Trọng Sinh, Nữ Cường, Mạt Thế Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn ______________________ Convert:gachuaonl Edit:Kalra Vu ____ Long Tiêm không ngờ mình lại trùng sinh vào thời kì mạt thế. Vân Khởi là thiên kim đại tiểu thư củ...