Chapter 14

11 0 0
                                    

Dumaan ang halos isang oras na biyahe ngunit isa sa amin ay walang nagsasalita. Walang bumabasag ng katahimikan at naiinis ako! Naiinis na ako sa sarili ko. I almost gave myself to him, we almost make out in public at yun ang maririnig ko sa kaniya? Sising sisi siya sa ginawa niya sa akin? The fuck! I head over heels to a man na hindi ako sigurado kung gusto rin ba ako. Aaaargh! I hate myself to death.

Tumigil ang sasakyan sa harap ng isang Italian Restaurant. Hindi ko na magawa pa na magreklamo at sabihin na gusto ko kumain ng burger at fries! I want to eat hanggang sa hindi na ako makahinga sa pagkabusog. So annoying!

"Kate.." basag ni Allen sa katahimikan. Nakatingin lang ako sa labas ng bintana at pinipigilan siyang hindi lingunin.

"What?" mataray ko na sabi sa kaniya.

Nabigla ako ng hawakan niya ang kamay ko at halikan. Aaaargh kate! Don't fall for his trap. Ganyan yang mga lalaki, susuyuin ka pagtapos uulit na naman.

"Are you mad?" masuyo na tanong niya sakin. Bumuntung hininga lang ako at umiling. Inalis ko ang pagkakahawak ng kamay niya sa kamay ko inayos ko ang sarili ko. Nilabas ko powder at salamin sa bag ko, inayos ang mga humahawing buhok sa mukha ko at nagretouch ulit ng powder. Lumingon ako sa kaniya at ngumiti ng hilaw.

"Tara?"

"No. Let's talk." He said.

"About what? About sa kanina? Let's forget that. Wala lang naman yun, pure lust." Napapalunok ko na sabi. Ganyan nga kate!

"Wala lang sayo yon?" hindi makapaniwala na sabi niya. I saw his jaw clenched, ang mga ugat sa leeg ay nagsisimula ng mamula sa pinipigil na inis. "I thought, nagkakaintindihan na tayo?"

I almost choke when he shout. Siya pa ang may ganang magalit?

"Yun nga din akala ko eh, na nagkakaintindihan tayo! Pero baka akala ko lang din. I know I've been aggressive with you these past few days, naging mabilis ang lahat. But the words you just said earlier are too much! Sobra ka Allen! You're so insensitive!" sigaw ko pabalik sa kaniya. Pinipigilan ko ang mga luhang gustong tumulo sa mga mata ko. You are so emotional kate.

Mahinahon na ulit niya akong tiningnan. Naka yuko siya at malakas na bumuntung hininga.

"Look Kate, I'm sorry kung may nasabi man akong masama kanina. If I offended you with my words, pero nalito na lang dn ako kanina eh. Oo naging mabilis ang lahat but...these?" iminuwestra niya ang kamay niya paturo sa akin at kaniya. "I'm sure of what I feel, I like you...so much that it hurts. I want you so much... that it freaking makes me crazy everytime we make out. Damn kate! You don't know how much I want to rip your dress and make you scream my name over and over again." Exaggerated na sabi niya.

Namula ako sa mga huling tinuran niya. Damn this man! He really knows the right word. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang paningin ko. He is really straight forward and bulgar! Hindi ko kayang pantayan, but one thing is for sure.. He really knows how to make me smile and make my heart beats so damn fast!

"Allen!" nahihiya ko na lang na sabi at napatakip na lang ako sa mukha ko.

I heard him chuckled.

"What?" pa inosente niyang tanong sa akin. "You gave me real time boner earlier, love." Dugtong pa niya.

"Fuck you!" inis ko na hampas sa kaniya. Aaaaargh! So bulgar. Hindi ko na napigilan na mapangiti sa pang aasar niya.

Umusod siya ng onti sa akin at muling hinawakan ang mga kamay ko. Masuyo niya akong tinitigan, hinawi niya ang ilang hibla sa buhok na nakakalat sa mukha ko at mariin akong hinalikan sa noo. Napapikit ako sa lambot ng labi niya.

When I met Allen HamesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon