ELEVEN

397 15 0
                                    

"YvonePOV"

Shit!"bulalas ko ng agarang may humila sakin at isinandal ako sa pader..

Si grey! Anong kalokohan na naman to.

Ano ba----"di ko na natuloy ang sasabihin ko ng bigla nalang niyang takpan ang bibig ko.

Inilapat naman niya ang bibig niya sa tenga ko at may binulong ng kung ano

Sila kael"mahinang bulong nito na nakapag gimbal sa bou kong pagkatao.

Wala akong naisagot bagkus nanatili akong nakasandal sa pader at nakatingin lang sakin si grey.

Shh.."at itinapat nito ang isang daliri niya sa bibig.

Anong gagawin ko?.

Lalaban ba ako??..

Andito lang ako huwag ka mag alala.."mahinang bulong nito.

Si yvone.. Nasa KOA"rinig naming usapan nila. Sumilip naman ako sa isang gawang at nakita ko si kael.

After 7 years ay nakita ko ulit siya. Hindi ako makakilos at parang may enerhiyang pinipigalan ako sa paghinga ko pati narin sa pagkilos ko

Ang tangi ko lang naririnig ay ang napakalakas na tibok ng puso ko.

Akala ko ba napagdaanan ko na to???

Akala ko ba kaya ko ng harapin siya??

Akala ko ba kaya ko ng lumaban.

Akala ko ba ay sapat na lahat ng natutunan ko.

Pero hindi! Iba talaga pagnasa totoong sitwasyon kana.

Lahat ng ginawa mo ay parang nawala na parang bula.

Dahil nauuna ang kaba.
Takot
At ang magiging kakalabasan..

Nasa isang madilim na sulok kami ngayon at pinagmamasdan lang sila sa butas.

Kailangang mapatay si yvone. "Rinig kong sabi ng isang lalaki. Alam kong si kael iyon. Bago magkagulo ang lahat."dagdag pa nito.

Hindi ka parin nagbabago kael. Tanging sarili mo lang ang iniisip mo"napadiin naman ang pagkakahawak ko sa isang manipis na kahoy at bigla nalang nahulog.

At gumawa ito ng napakalakas na ingay sa kwartong aming pinagtataguan kaya naman agad nagpunta sila kael sa dereksyon namin.

Umungol ka!"utos sakin ni grey.

Ano?? Baliw kaba??"di ko makapaniwalang sabi sa kanya baliw ata to .

Kung gusto mo pang mabuhay tayo gawin mo."narinig naman naming bumukas ang pinto at mukhang tinadyakan ito ng napakalakas dahil umalingawngaw ang tunog nito sa kabuohan ng kwarto.

Arhhhgg.."panimulang ungol ko tama ba ginagawa ko??"tanong ko kay grey na nakatayo sa harap ko at ako ay nakaupo sa isang upuan.

Galingan mo naman!"bulong nito.

Tignan mo sa sulok!"utos ni kael.

Kaya naan kumariba agad ako ng pagungol kahit hindi ko alam ang ginagawa ko.

Ano ba tong napasok namin.

Fuck me harder please!! Arghhh... Shiiitttt.. Fuckk!!"sabay sabay na ungol ko at kunwari naman ay kumakandyot sakin si grey.

Ano ba tong kalaswaang napasok namin.

Mukha kaming tanga nito!.

Arghhh!"kunwaring ungol ni grey.

Maganda pakingan sa totoo lang..

Hayst ano ba tong naiisip ko.

Boss! Mukhang nakita ko na"mukhang nakita na nga kami kaya naman ginalingan ko pa lalo ang kunwaring pag ungol namin.

Pinagpapawisan na ako ng malagkit!.

Shitt babe! Fuck harder!!...arghh... Ahmmmm...."mga ungol ko.

Mga pre! Mukhang nagkakasayahan kayo diyan"pagpaparinig ng isang lalaking kasama nila kael.

Shit wag naman sana kaming mabuking.

Ahhmmm ka...si "

Babee!! Arghhh..!!"ungol ko para pigilan ko siyang magsalita baka mabosesan patay na kami!

Enjoy.."malamig na tugon ni kael at tyaka sila nagmartsa palabas sa kwarto.

Sa dami pa naman ng naisip ni grey gantong kalokohan pa!...

Whoaa! Nag enjoy ako!"nakangiting sabi nito ng makaalis na silang lahat sa kinaroronan namin. Akala mo'y may ginawa talaga kami kaya hinampas ko siya sa balikat.

Sobrang pawis na pawis na ako pati narin siya sobrang init kasi dito dahil kulob at ang dilim pa pero may kaunting liwanag naman na nangagaling sa labas.

Ang galing mo!"papuri niya kaya naman sinuntok ko siya sa balikat

Not funny.."salitaan ko. May balak silang patayin ako."seryusong sabi ko

Tumango naman siya. Anong balak mo? "Seryusong tanong niya sakin.

Kahit ako hindi ko alam ang gagawin ko.

Ewan ko??"sagot ko nagulat nalang ako ng bigla biglang yinakap ako.

Sinapian na naman to ng kabaliwan.

Tutulungan kita. Tutulungan ka namin."bulong nitong sabi.

Niyakap ko rin naman siya pabalik.

Nagpapasalamat parin ako kahit na araw araw ay pinamumukha ko sa kanya na ayaw ko siya.

Lagi parin siyang andiyan para damayan at tulungan ako.

Lumabas na tayo dito baka bumalik sila at malaman nilang tayo ang gusto nilang sugpuin."hinila naman niya ako at nagpatianod nalang.




Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon