"GreyPOV"
LAYUAN MO SI YVONE!! "Tiim bagang kong sabi kay brandon pero ngumisi lang ito sakin.
Bakit kayo ba??"boring nitong sabi.
Sinuntok ko naman ulit siya.. Dahilan para dumami lalo ang pasa nito sa mukha pero hindi siya lumaban.
ANO NADUDUWAG KA!!!"bulyaw ko rito na nakaupo sa sahig at iniinda ang putok na labi niya.
Mas duwag ka grey.."maikling sabi nito. Dahilan para kumunot ang noo ko.
MAS DUWAG KA DAHIL INIWAN AT SINAKTAN MO SI YVONE PAGKATAPOS KA NIYANG MAHALIN?? IPAGPAPALIT MO LANG SIYA KAY CASSY!?? KUNG ALAM MO LANG GAANO SIYA KASARAP HUMALIK GREY.. MABABALIW KA!"Namuo naman ang dugo ko at dali daling umakyat sa ulo ko ng narinig ko iyon. Sinuntok ko ulit siya.
WALANG HIYA KA GAGO!!"tuloy tuloy kong suntok dito punong puno na ng pasa ang mukha at dumudugo narin ang mukha nito.
Bakit ba ayaw niyang lumaban??..
Wag na wag niyang sabihin na duwag ako! Dahil hindi niya alam ang rason kung bakit linayuan ko si yvone!..
HA-HA-HA...hindi mo alam kung gaano kasarap humalik si yvone na pa..... Rang dinadala kana agad... Sa ... Langit"utas nito. Nanghihingalo na ito pero parang wala siyang pakialam.
Ganun ba!??? Pwes ipaparanas ko rin sa kanya kung ano ba talaga ang langit!..
Umalis naman ako sa unit ni brandon at dali daling pumunta sa unit ni yvone.
Kumatok ako ng ilang beses at tyaka lang nito binuksan.
Tinignan ko lang ito ulo hangang paa.
Anong gina---"hindi ko na pinatapos ang sasabihin nito ng ubod talim ko siyang hinalikan at nilock ko agad ang pintuan.
Grey!!"pagpupumiglas nito sa mga halik ko pero hindi ako nagpatalo bagkus mas lalo ko pang diniinan ang pagdikit ng katawan namin sa isa't isa.
Marahas ko naman siyang binuhat at inilapag sa kama nito.
Grey!! Anong ibig sabihin nito!!"sigaw niya sakin.
Binilisan ko naman ang paghubad ng damit ko at dinaganan siya..
Napupumiglas ito sa katawan ko at gustong gustong kumawala.
GREY!!!!!"kasabay nito ang mga sipang hindi tumatama sakin.
Hinawakan ko naman ang dalawang kamay niya na kanina pa pinagsusuntok ang likuran ko. Balak niya sanang i corner ang leeg ko pero naunahan ko na siya.
GREY!!"Hikbi nitong bangit sa pangalan ko.
Hinahalikhalikan ko lang ang leeg nito at nagiwan ng marka doun...
*TOK*
*TOK*
*TOK*
Mga sunod sunod na katok pero hindi ko iyon pinansin.
*BANG*
*BANG
Rinig kong sunod sunod rin na putok kaya naman napatingin ako sa pintuan at bigla bigla nalang sinipa ako ni yvone dahilan para mahulog ako sa kama.
Nakita ko namang nakabukas na ang pinto at papalapit samin si christof at si brandon.
Tinututukan ako ng baril. Dali daling lumapit si brandon kay yvone na ngayon ay nakatayo na..
Humihikbi si yvone.
Bakit ko ba to nagawa?!!!...
Tyaka ko pa napagtanto na mali ang nagawa ko nawala ako sa huwestyo dahil sa galit ko
GAGO KA PARIN PALA GREY... MATAPOS MONG ILAGLAG ANG PLANO NAMIN?? BALAK MO PANG ULIT GAHASAIN SI YVONE!"Galit na sabi sakin ni christof.
Paanong!???..
Anong pinagsasabi mo!"lakas loob kong tanong sa kaniya.
Paano nila nalaman na kagagawan ko???..
TRAYDOR!"hinampas naman sa balikat ko ang baril niyang dala.
Kaya napasubsob ako lalo sa sahig sa sakit na natamo ko.
AKALA KO PA NAMAN GREY NAGBAGO KANA??!"sigaw sakin ni ella na kakarating lang din.
Anong ibig niyong sabihin??"naguguluhang tanong ni yvone sa kanila.
Antagal naming nalaman ang totoo.."sabi ni christof na patuloy parin ang pagtutok ng baril sakin.
Ang isa sa sumabotahe ng plano natin"tawang sabi ni ella.
Deretsyuhin niyo nga ako!"galit na sabi ni yvone.
Siya si marlon GA... Marlon Grey Anderson!"dagdag pa ni christof.
Siya ang isa sa mga gumahasa sayo"makahulugang sabi ni christof.
Lalo namang humikbi sa pagiyak si yvone.
Hindi.. Hin..di p-pwede.. "Putol putol na bangit nito.
Yvone...
Tumayo naman siya at kinuha ang baril nito na hawak hawak ni chritof.
Itinutok ito sakin.Pumikit lang ako at inaantay na marinig ang pagkasa ng baril.
Grey.. Marlon kung sino ka man!"hikbi nitong sabi. Minahal kita! Mahal na mahal kita. Pero"idinilat ko naman ang mata ko.
*BANG*
Isang putok ng baril ang narinig ko naramdaman kong kumikirot ang hita ko. Kaya iminulat ko ang mata ko at nakitang kong dugo ito ng dugo.
Ibinagsak niya ang baril niyang hawak at kumaripas ng takbo.
Yvone!!!"sigaw ko.
Naramdaman ko namang may humampas sa leegan ko at nawalan ako ng malay.
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Misterio / SuspensoSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...