EIGHTEEN

366 12 0
                                    

"YvonePOV"

Ito lang yung unang beses na nakita kitang uminom

Wala akong balak sagutin ang tanong niya.

Hindi kasi ako makapaniwala na isa siya sa gumahasa sakin!?.

Na isa siya sa gumawa ng kademonyuhan sa buhay ko.

Na sobrang minahal ko sa boung buhay ko.

Hindi ako makapaniwala na isa siya!

Shhhh just cry it..."ella comfort me.

Kailan niyo pa nalaman?"sinubukan kong pigilan ang pagbabara ng lalamunan ko ng sinabi ko iyon.

Tumikhim naman siya. Noong nakaraang dalawang araw lang"mahinang sagot nito.

I clear my throat. Paano niyo nalaman?"pinipigilan ko ang mga luha kong pumatak ulit pero hindi ei.

Hindi ko mapigil pigilan.

Nag pa imbestiga ako. Nagtataka ako kung bakit nabulilyaso ang plano nating patayin si Sebastian."panimula nito .

Yinuko ko nalang ang ulo ko.

A-anong nangyari kay brandon."tanong ko sa kanya.

Binugbog ni grey.."humaguhol lalo ako sa pagiyak ng sinabi niya yun.

Dahil binugbog niya si brandon. Talagang pagtatakpan pa niya ang kasalanan niya.

Kagaya lang siya ni kael na handang pumatay. Mapagtakpan lang ang kasalanan nito.

Kung gusto mong makapaghigante kay ---"

Hindi ko na siya pinatapos sa pagsasalita, tumayo agad ako at umakyat na sa kwarto.

Ilang araw mo na akong sinasaktan grey..??? Marlon.??.

Sino kaba talaga??..

Bigla nalang tumulo ang luha ko sa sinabi niya.
Naalala ko yung araw na sinisigaw niya ang salitang "babe!" At bigla bigla yumayakap sakin yung pinipitik ang ilong ko.

Yung pagka isip bata niya.

Ang sakit lang talaga kung anong boltahe ng kuryente ang nararamdaman ko sa tuwing niyayakap niya ako doble at triple pa ang sakit na bumalik sakin.

Siguro pinagplanuhan niya na ang mapalapit sakin??

Siguro sinadya niya talagang mapaibig ako sa kanya.

Siguro sinandya niyang mapalapit ako sa kanya.

Ang tanga tanga ko dahil naniwala ako sa mga pinakita niya! Sa pangalawang pagkakataon nasaktan na naman ako dahil naniniwala ako sa mga taong dapat hindi pala!.

Dapat hindi na ako nagtiwala!.

Siguro hindi ako nasasaktan ng triple!.
Dapat pala hinayaan ko nalang ang sarili ko na talagang hindi na magtiwala...

Kaya pala alam niya ang sekreto ko dahil isa siya sa may gawa??...

Kaya pala ganun siya kung makitungo sakin. Dahil may intensyon siya.

*********

Nagising nalang ako sa tunog ng alarm clock ko. Anong oras narin ako nakatulog kagabi dahil sa sobrang pagiyak.

Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon