"BrandonPOV"
Nagising nalang ako sa sakit ng ulo hindi ko muna idinilat ang mga mata ko at nakikiramdam lang ako sa paligid ko may dalawang nagsasalita at sa tingin ko si yvone at si ella? .
Mukhang nagtatalo sila base sa mga boses nila.
Hmmmmmmm"...
Idinilat ko naman ang mata ko at tumambad sakin ang isang napakagandang dilag at yun ay si yvone.
Ayos ka lang??.. May masakit paba?"umiling iling naman ako. Ramdam ko sa boses niya ang pagalala.
At ngumiti siya sakin. Tingin ko tuloy lalo akong lumakas.
Salamat "si ella. At ngumiti siya sakin kaya naman ngumiti ako pabalik.
*FLASHBACK*
Nakita kong naglalakad mag isa si yvone kaya naman lalapit sana ako ng may isang lalaking tangkaing batuin siya ng kung ano kaya tinawag ko siya humarap siya sakin at agad ko siyang yinakap. Sandali lang ay naramdaman ko ng tumama na sakin.
At dun ko na narinig ang huling sinabi sakin ni yvone. Hangang sa hindi ko na kinaya ang sakit at lumapusay na ako sa semento.
*END OF FLASHBACK*Medyo napalakas ata ang tama ng bakal sayo kaya ayan may benda ka muna sa ulo. Salamat ulit. "Pagpapaliwanag nito. Ngumiti naman ako at tyaka siya lumabas ng clinic.
"YvonePOV"
Sis!"hinila naman ako ni ella at huninto sa harap niya
Di mo kasi naiintindihan e.. Makinig ka kasi sakin!"inis nitong sabi. Nakapoker face lang naman ang mukha ko na nakaharap sa kanya.
Done?"utas ko. Pero lalong lumungkot ang mukha nito.
Kahit ano pa ang paliwanag niya. Hindi niya dapat ginawa yun!
Hindi niya dapat pinatay ang lalaking yun!...
Arhhgh!!"bulalas nito. Hinayaan ko lang siyang isigaw ang pangalan ko at dumeretsyo na akong umuwi ng mansyon.
Derederetsyo lang ako hangang sa training room. At doon binuhos ang galit ko.Sinipa sipa ko ang punching bag at umiyak ako dun.
Hindi lang kasi ako makapaniwala na nagawa niya yun. Even in my whole life I never do that!.
Iiyak ka lang ba? Iiyak mo lang paano kung ikaw na ang papatay?? "Rinig kong boses sa likuran ko.
Alam ko ang sekretong dala dala mo. "Sabi nito at sa kakantanda ko yang boses na yan ay kay grey.
Wala kang alam."sagot ko rito at patuloy na pinagsusuntok ang pnching bag.
Even ella know that?"patanong nitong sabi.
Paanong?...
Marahas naman akong humarap sa kanya at tinitigan siya ng masama.
Ilang linggo kitang sinusubaybayan. At sa mga panahong yun ay alam ko na, na may lihim kang tinatago."pagpapaliwanag nito.
Impossible yun!...
Don't worry I will not spill the beans "nanatili akong tikhom ang bunganga ko sa totoo lang hindi ko alam ang sasabihin ko.
At paanong nangyari yun?.
Trust me.."dagdag nito.
HA-HA-HA-HA- Are you sure? You dont even know me?"patawa kong sabi.
Nagulat nalang ako ng bigla ko nalang iyon nasabi.
I can help you... Just trust me"diinan pa nito.
I don't care , and first of all you don't know me. Second I can't trust anybody now. Even my bestfriend."utas ko dito at lumapit sa kanya ng dahan dahan
Hinawakan ko naman ang kwelyuhan niya at marahas na binulong sa kanya ang mga kataga.
Don't you dare or else.."matiim kong sabi habang hawak hawak ang kwelyo nito
Or else what??"lakas loob nitong sabi.
Nagisip naman ako ng aking isasagot.
Paano kung sabihin niya ang sekreto ko??....
Paano kung alam niya talaga??.....
Paano kung malaman yun ng lahat???
Paano kung makarating kina kael kung sakali man???....
Paano kung pandirihan at kaawaan ako ng lahat.
I don't want to seek attention...
See??"makahulugang bigkas nito.
Just pretend to be my girlfriend."
What!??"gulat kong tanong.
I can help you...."nagiisip pa talaga ako kung papayag ba ako o hindi??..
Makakatulong ba siya??..
After a years napagisipan ko narin na since member siya ng KOA or Kingdom of Assasin.
Pwede niya akong matulungan.O pwede akong mapahamak.
Trust me."ulit nitong sabi.
Tumango tango naman ako sa kanya.
Okayy.."
Waaahhh!!!... "Nabigla naman ako ng bigla nalang niya akong niyakap..
Oh!????..."
Thankyooouuuuuu!!! "At lalo pang humigpit ang yakap niya sakin.
Pwede tama na????..."naiilang kong sabi. Bumitaw naman siya sa pagkakayakap sakin.
He smile widely..
YESS!! GIRLFRIEND NA KITA!!"At isinigaw iyon niya sa boung training room. Nageecho lang ang boses niya pero wala na akong paki.
FYI PRETENDING BEING YOUR GIRLFRIEND. "Pero mukhang wala siyang paki...
But don't tell anyone, what my secret is. "He only nod at me. Then he wink. I felt shy. He is so damn handsome for me!Gusto kong malaman ang boung kwento ng nakaraan mo. Magtiwala ka sakin yvone salcedo.."naramdaman ko naman ang senseredad at pagkaseryuso ng boses nito.
Not now.."maikling sambitan ko.
Ngumisi naman siya sakin at agad agad bigla nalang niya akong niyakap.
All you had to do,is just trust me.."bulong nito sakin.
Napangiti nalang ang dulo ng isip ko. At feeling ko nagkukulay kamatis na ang pisnge ko sa sinabi niya.
I know that is just a simple words from him. But that words. Hit me soo hard.
I will....
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Mistério / SuspenseSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...