"YvonePOV"
Ano ready kana??"nakangiting sabi nito sa tapat ng pintuan
Nakaharap naman ako sa salamin at tinitignan ang sarili ko.
First day"anas ko
Lumapit naman siya sakin at may dinikit na kung ano
Ano to??"tanong ko sa kanya habang hinahawakan ang isang logong bakal.
Sign yan na isa ka sa mataas sa school sabi nito."kasabay ang pagkindat.
May ganun"wala sa sariling tanong ko.
Oo basta makikita mo mamaya. I will introduce to you what SU is"at hinatak niya na ako pababa..
Naabutan ko naman si tito na nagbabasa ng dyaryo at tumingin sakin
Kaya nag good morning ako at tumango siya pero mabilis lang din akong hinila ni ella.Di halatang excited huh.
Pumasok naman agad kami sa kotse at may apat na kotseng sumusunod saminTalaga lang!?..
Excited na ako!"boring nitong sabi
Sure siya? Iste di naman halata
Kailangan alisto ka. Don't trust anyone"literal na pakunot ang noo ko sa sinabi niya.
At tinanong sa sarili na ano ba talaga ang SU?? Or Shin University...
Kaya ba may nga patch kami? At guess?? Pinakamataas sa school so may mga level level pa pala???...
Patuloy paring nakasunod samin ang dalawang kotse nasa gitna kami at may isang kotse sa unahan namin.
Maya maya lang ay dumaan kami sa isang makipot na eskenita at doon may isang malaking gate na bigla nalang nagbukas.
Automatic?..
Welcome to Shin University..."anas ni ella.
Isa isa namang bumaba ang mga kawal iste mga bodyguards niya at pinagbuksan kami ng pintuan.
Nauna akong bumaba kay ella at tumambad sakin ang mga kapwa namin estudyante na nakapukol ang tingin samin.
Ngumiti lang naman ako sa kanila at nagulat nalang ako ng biglang may anim na babaeng lumapit sakin.
Yvone Salcedo right!"
Omyy Gggg!!"
Siyaa ngaa!"
Pa picture!!"
Nagulat naman ako sa mga inasta ng mga babaeng to. Fyi first time ko lang dito tapos kilala nila ako.
Back off bitch!"bulyaw ni ella sa mga babaeng to.
Nagulat naman sila ng nasa likod ko si ella at dali daling napatingin sa patch ko. At lumaki agad ang mata nila.
Sorry"sabay nitong utas.
Excuse! "Malakas na sabi ni ella kaya naman umalis sila sa dinadaanan namin.
Problema nito??
Bat ganyan ka??"takang tanong ko sa kanya.
Don't trust anybody..."makahulugang sambit nito.
Kung magtatanong ka kung bakit wag na"dagdag pa nito
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Misterio / SuspensoSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...