"YvonePOV"
Sure kabang dito nakatira si Terrence Chua??"tanong ko kay ella na nakasout ng mask.
Sinama ko na siya para tulungan akong mapadali ang gagawin ko salamat narin sa tulong ni jasper.
Oo sabi ni jasper"sipat siya ng sipat sa relo niya , nakatago kami sa likod ng malaking bahay kung saan plano naming kuyugin si terrence, saglit lang ay may humintong motor sa harap namin at ang motor nayon ay ang motor ko.
An tagal mo"reklamong sambit ni ella, hinubad ni jasper ang helmet at ipinatong sa manubela.
Nagpresenta daw kasi siyang, siya ang magd-drive ng motor ko at kaming dalawa ni ella ay ginamit ang Hummer na kotseng galing kay tito gavereal.
Sure kaba na dito siya nakatira baka niloloko mo lang kami ni ella??"jasper giggled.
Hindi , baliw to ikaw honey lolokohin ko?? Duh! Over in my dead body"malanding bigkas nito. Tumawa naman kami sa sinabi ni jasper para siyang bakla.
Ayoko namang seryusohin ang mga biro niya dahil si jasper ay mapagbiro talaga. Muntanga.
May dala akong bat, baka sakali lang"nilabas niya ang isang bakal na bat at ngumisi ng nakakaloko.
Nagdala rin ako ng baril for emergency case"taas babang kilay na sabi ni ella.
Napakamot ulo naman ako sa mga dala nila dahil ako lang ata ang nagdala ng kutsilyo??
Oo kutsilyo lang ang dala ko.
Nakakahiya.
Ahmmm i..-ito lang "itinaas ko naman ang mahabang kutsilyo ko na nakapangalan sakin, ito rin ang ginamit ko upang patayin si Kian Ford.
Alam na nila na ako ang pumatay kay kian sinabi ko sa kanila at talagang hindi sila makapaniwala na nagawa ko yun. Kaya heto kami nagkasayahan , sumama narin sila mukha dawng masaya ang gagawin namin.
Oh ano game na?? "Kasabay nun ay ang pagsout nito ng sarili niyang mask, kulay itim ito maliban sa naglalakihang mata na kulay puti. Samantalang kay ella ay ganun din.
Inakyat namin ang mahabang gate kaya nagsitungo agad ang mga tatlong guardya upang harangin kami pero mukhang hindi na nagawa ng mga guardya dahil pinagpapalo na ni jasper ang tatlo.
Masaya to"wika nito na bakas nga sa tono niya ang saya.
Naglakad naman kami paloob ng dahan dahan tyaka sinipa ni jasper ang isang malaking pinto habang si ella ay blnakatutok rito. Papasok na sana kami ng tutukan kami ng mga lalaki ng baril na sa bilang ko ay nasa walo.Paano kayo nakapasok?"mautoridad na tanong ng di naman katangkarang lalaki.
Ide dumaan sa gate ano paba??"sarkastikong sagot ni ella.
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Misterio / SuspensoSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...