'Kael!! San tayo pupunta?? "Sigaw ko sa lalaking kasama ko ngayon. Tinatahak kasi namin ang masukal at malubaklubak na daanan ewan ko ba bakit.
'Basta yvone malalaman mo rin ang kulit mo naman! "Naiiritang sagot niya sakin.
'Umayos ka anong oras na oh! Sabi mo importante??"maktol ko. Kanina pa kasi kami naglalakad.
At sa di kalayuan may nakita na kaming ilaw. Baka yun nayun?.
'Ayan na"walang bahid ng emosyong sabi nito.
Pagkarating na pagkarating namin ay tumamdbad sakin ang walong mga lalaki na nagiinuman.
'Anong gagawin natin dito??"tanong ko kay kael.
Si kael ay ang matagal ko ng kaibigan kaya di narin ako nagtataka dito sa lalaking to.
Pero ngayon parang katakataka siya.'Dito nalang muna tayo magpapalipas ng gabi"anas nito na nakagat ang ibabang labi nito.
'Baliw ka! Umuwi na tayo! "Hinila ko naman siya pero hindi siya nagpatianod.
'Dude yan na ba yun?"tanong ng lalaking sa tansya ko ay kasing edad lang din namin.
'Oo "nagulat nalang ako ng biglang pinalo ang pwet ko nakagagawan ni kael.
'BASTOS! "Galit kong sabi at sinampal ko siya sa mukha sabay na lumakad
'Aalis na ako sa ayaw at sa gusto mo! "Inis kong sabi kay kael. Naglakad naman ako papalayo sa kanila pero maya maya lang ay.
'San ka pupunta!"hila hilang sabi ng lalaki sakin.
'Bitawan moko. Uuwi na ako! "Protesta ko.
'Anong uuwi walang uuwi! "At dalawang lalaki na ang humila sakin.
'ANONG GAGAWIN NIYO SAKIN!" "Nagsisigaw ko sa takot.
'TITIKMAN KALANG NAMAN NAMIN BABE... "Sabi ng isang kumaladkad sakin.
Ipinasok naman ako sa kubo na kung saan ay tanging isang bombilya lang ang naroroon at pitong lalaki ang nakangisi na pakiwari ko'y kakainin na ako.
'KAELL!! TULONG!!! "pagmamakaawa ko pero wala siyang ginawa bagkus tumawa lang siya.
'ANONG GAGAWIN NIYO SAKIN!! TULLOOONGGG!!! "nagsisisigaw ko sa takot.
'Itali niyo yan.."utos ng isang lalaking sobrang tangkad at ubod rin ng gwapo..
'TULONGGG!!!"sigaw ko ulit.
'Walang makakarinig sayo.."sabi ng lalaki.. Sa harap ng mukha ko at bigla nalang ako hinalikan habang nakatali ako.
Umiling iling naman ako para hindi ako mahalikan at dinuraan bagkus ang mukha niya.
Nakita ko ang aura niya na sobrang galit at bigla nalang niya akong sinuntok sa sikmura dahilan na parang mahihimatay na ako sa sobrang sakin.
'Ako muna ang mauna."rinig kong boses.
At naramdaman ko nalang nahinuhubad nila ang saplot ko at ako walang magawa kundi iniinda ang sakit ng sikmura..
Napadaing nalang ako ng bigla niyang lamutakin ang magkabila kong dede sa sobrang sakit'Araayyyy!!!"bulalas ko ng maramdaman ko ang pagtusok ng kung anong bagay sa ari ko.
Naririnig ko lang silang tumatawa at kahit malabo ang paningin ko sa ginawa sakin ng lalaking to nakikita ko parin sila na parang sinasaniban ng mga demonyo..Ilang minutong nagtagal ang lalaking nasa baba ko ...
Sobrang sakit na ng ari ko at wala na akong nagawa nakatali ako at kung mabawi ko man ang lakas ko ay sinusuntok na naman nila ako sinasampal sa mukha at kung ano ano pang panananakit. Tanging pagmamakaawa ay iyak nalang ang nagawa ko.. Wala akong laban!
'Parang awaa niyoo naa..."mahina at walang lakas kong sabi.*pak*
At samuli sinampal na naman ako. Pangilang sampal na ba to sakin. Wala na talaga akong nagawa.
Halos magdamag nilang pinagsawaan ang katawan ko.'Anong gagawin natin dito."sabi ng lalaking matangkad. A kakatapos lang ako bayuhin.
Ramdam. Na ramdam ko ang sakit ng ibaba ko.. Sobrany hapdi na nito....'PATAYIN NALANG NATIN"anas ng pamilyadong boses at alam kong si kael yun.
Tumango tango naman sila at may kinuhang sa wari ko ay baseball bat.. Malabo narin ang paningin ko dala ng luha at pasang natamo ko.
Naramandaman ko namang hinihila nila ako na parang bangkay na wala ng buhay.'Tulooooonnnghgggg"mahinang bulong ko na sa wari ko ay ako lang ang nakakarinig.
'Dito nalang natin to patayin"
'Mabuti panga mukhang patay na ata yan"
At naramdaman ko nalang na kabikabilang panghahampas ng tubo ang naramdaman ko sa katawan ko. At nakikita ko narin ang sarili ko na punong puno na ng dugo. At nagpangap nalang ako patay patayan na kahit sa totoo pang ay hindi ko alam kong alam nilang buhay o patay paba ako?..
'Wala nayan! "Rinig kong boses ni kael.
'Tara na dude!"
At isang hampas na ubod lakas ang naramdaman ko nalumapat sa katawan ko.
Isang hampas na hindi ko mawaring mabubuhay paba ako o mamamatay na...*********AFTER 7 YEARS********
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Misterio / SuspensoSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...