"YvonePOV"
Nga pala sis sure ka talaga sa sinabi mo kanina??"sabi niya habang busying busy sa kakadutdot ng cellphone niya.
Tinignan ko naman siya at itinanong sa sarili ko na kaya ko ba talaga??..
'Para naman to sa mahal ko sa buhay ?? "Wala sa sarili kong sambit.
Huh?"With matching wave pa sa mukha ko ang kanyang kamay.
Ano??"nakataas kong kilay.
Alam mo napapansin kita lagi kang tulala!"saad nito na parang bang nangingilatis sa buong pagkatao ko.
May hindi kaba sinasabi sakin na hindi ko alam??" Dagdag pa nito habang naka taas ang kaliwang kilay.Walaaaa ahh??"iling iling ko.
'Wee.. Di ka nagsasabi ng totoo" ayan na naman siya...
Magda drama na naman to ng ganyan ganito.. Na ang tagal na nating magkaibigan blaahh blaahhh blaahhh...
Baliw! Syempre wala ano kaba.. "Pagsisinungaling ko na kasama ay tumawa ako ng pilit. At mukha naman nakumbinsi ko siya.
Hindi pa talaga ngayon sis sorry ella.
Ok.. Nga pala si khalil?? Sinagot mo na ba siya?" Napalitan naman agad ang mukha niya ng kilig.
Binangit niya lang yung weirdo kong manliligaw..That weird??!"pairap kong sabi.
Bakit pogi naman siya bench body ang bango bango niya.. Mayaman at kagaya mo model rin siya. Patay na patay kaya yun sayo di mo ba alam?? "Pagpapaliwanag niya. I don't care. As I care.
Di na ako nagtitiwala sa mga lalaking ganyan ganyan pagtapos nilang sirain ang buhay ko. Oo nandito ako ngayon pero ang kahapon ko ay hinahatak ako pababa..
'Boys are not my certain ones." Tinarayan naman ako. Kahit kelan mas maldita pa to sakin.
'But possible! "Tawang sabi niya.
'Shut up ella.. "Boring kong sabi.
Nadala na ako. Ayoko ng ipagkatiwala sa kung sino sino nalang ang buhay ko.
By the way total naisip mo rin naman na mag aral sa pinas ako rin kung san ka andun ako"nagulat naman ako sa sinabi niya at marahas na humarap sa kanya.
Ano!???"nagulat naman siya sa reaction ko dahilan na ikinakunot ng noo niya.
What I mean is. Dito ka nalang 1 year lang ako dun. Promise"mahinahon kong sabi sa kanya pero mukhang hindi ko inaasahan ang reaction niya lalong lalo na ang awra niya na parang hindi ko maintindihan
Bat kaba ganyan yvone?? Parang andami mong tinatago sakin di kita maintindihan at minsan hindi kita mabasa. Ano ba talaga huh? "Dama ko ang autoridad sa boses nito.
Napabuntong hininga nalang ako masyado naba akong halata sa kanya??..
Wala?? Bat kaba ganyan??"hinawakan ko naman ang dalawang kamay niya. Wala akong tinatago sis. Alam mo naman yun ei."mahinahon kong sabi pero binitawan niya lang ang kamay ko at umiiling iling.
Kahit kailan alam mo yvone parang di kita kilala. Kahit sobrang tagal na nating magkaibigan. Parang an dami mo talagang tinatago sakin ei.!"naguguluhan nitong saad.
HINDI MO PA NGA KASI PWEDE MALAMAN MASISIRA LAHAT NG PLANO KO! AYOKONG MAPAHAMA KA!.. IKAW NALANG ANG KAISA ISA KONG KARAMAY DITO!.
Stop thinking like that! Wala akong inililihim okayy???... At wala akong planong maglihim."pagpapaliwanag ko. Pero parang di parin siya nakukumbinsi.
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Mystère / ThrillerSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...