TWENTY TWO

391 8 0
                                    

"YvonePOV"

Bakit ka pumayag??"tanong sakin ni brandon. Naglalakad kami sa hallway ngayon. Pasan ang isang malaking libro.

Isang buwan narin ang nakakaraan simula ang trahedyang nangyari kung saan ako dinukot nila grey. Napaliwanag ko narin sa kanila ang lahat lahat.

Planadong planado ko na to.

Hahayaan kong tuluyang mahulog si grey sakin ng tuluyan.

Sa oras na mangyari yun ay katapusan na nila kael.

Malaki ang empluwensya ng DBC sa DS.

Susulutin o kukunin ko lang naman ang tiwala ng lahat sakin.

Simula kay grey hangang kay kael.

Paano ko gagawin??...

Sa oras na kaya ko ng paikutin sa kamay ko si grey. Iyon na ang simula para mapatumba ko sila.

Magsisimula tayo sa pinakamataas sa baba at sa mataas

My game
I'll bet
You play..

Alam kong hindi ito madali pero alam kong kakayanin ko para makapaghiganti ako sa kanilang lahat. Titiyakin kong makukuha ko ang tiwala nilang lahat.

Ang tinuran at akalang pagibig ni grey. Yan mismo ang magpapabagsak sa kanya.
Pagibig ang mismong papatay sa kanya.

Paano na yung kasal natin??"nakangiting sabi nito sakin.

Napahinto naman ako sa sinabi niya. Hindi pa kasi namin yun napaguusapan ni tito gavereal.

Alam kong hindi kapa handa marshmellow."humarap naman ako sa kanya.

Ang cute ng pagkasabi niyang marshmellow.

Ang cheezy!"patawang sabi ko pero hindi. Na cu-cutan ako sa sinabi niya.
Nagpout naman siya sa sinabi ko.

Sige na, I'll go ahead."pagpapaalam ko hindi ko na siya inantay na sumagot bagkus tumakbo na ako papalayo sa kanya.

Binabagtas ko ang daanan patungong DBC. Isang sekretong daanan. Mga pader na akala mo'y isang normal na pader. Pero hindi. Ang mga pader na nakikita ko ay parang pangkaraniwang pader lang. Pero sa likod nito ay ang kabouhan ng DBC.
Tinulak ko naman ang pader at lumusot ako sa isang kwarto.

Isang normal na kwarto lang. Pagkalabas ko ng kwartong iyon ay tumambad sakin ang mga lalaki at babaeng kapwa ko rin estudyante sa SU. Tinitignan lang nila ako dahil baka narin sa patch kong Silver.

Naglakad naman ako papunta sa office ni grey. Kakatapos ko lang din sa third subject ko. Napagpasyahan kong pumunta dito dahil narin sa text na nangaling kay grey.

Hindi ko nalang din pinansin ang mga bulong bulungan nila.
Na kumakalat ngayon sa boung unibersidad.

Na asawa ko ang leader ng DBC. Na yun naman ay hindi totoo. Napilitan lang akong sabihin kina ella na kasal na kami. Para lang huwag nilang patayin si grey. Nagmakaawa ako ng nagmakaawa sa kanila sa katagalan ay pumayag rin sila.

Matapos kong sabihin sa kanila ang plano kong paghihigante ay tumutol sila. Pero hindi ko naman hinayaang mamamatay lang sila ng ganun ganun lang. Gusto kong maghirap sila bago mamatay at mapunta sa empeyerno.

Kaya wala narin silang nagawa sa gusto ko kundi ang sumangayon.

Nasa tapat na ako ngayon ng office ni grey. Kumatok ako ng ilang beses bago nito sinabing pwede na akong pumasok.

Hi husbie!"bati ko. Tumayo naman siya sa pagkakaupo nito sa swivel chair at pumunta sakin.

Paglapit nito sakin ay agad niya akong binigyan ng halik sa labi pababa hangang leeg.

Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon