THIRTY SEVEN

348 10 0
                                    

"YvonePOV"

"Good morning"rinig kong bulong ni brandon kasabay nun ang pagpasada ng mga halik niya sa leegan ko.
Tinanday nito ang mga paa niya sa bewang ko at ramdam na ramdam ko ang kahabaang dala dala niya.

"Extra large"wala sa sariling bangit ko. Humarap naman ako sa kanya at ngiting nakakaloko ang binigay sakin at dumampi ang labi nito sa labi ko.

"Yes"siya na mismo ang kumalas sa pagkakahalik naming dalawa nginitian ko nalang siya at akmang tatayo na sana ng higitin niya ang bewang ko at walang sinayang na oras at agarang ipinasok ang daliri nito sa pagkababae ko.

"Hmmmm"nakapikit akong dinadama ang daliring labas masok sa pagkababae ko , kasabay nun ang paghalik at paglamas niya sa dalawang bundok at sinipsip iyon na parang wala ng bukas.

"Brandon.."hingal kong sabi habang patuloy parin siya sa paglabas masok ng daliri nito sa pagkababae ko na ngayon ay dalawa nang mabilis na inilalabas masok.
"Shit brandon arghh yeah thats it"nagdedeleryo na ako sa sarap habang kagat kagat ko parin ang ibabang labi at iniiwasang hindi ako mapaungol ng malakas.
Nararamdaman kong malapit na akong labasan.
"Arghhhhh!"ang kaninang pigil na pigil ako sa pagungol ay bigla ko nalang naisigaw nang bumaon sa pinakailalim at ramdam na ramdam ko na umabot ito sa matres ang kahabaang taglay niya.

"Minimize your voice baby"pakurap kurap nitong sabi tango lang ako ng tango sa sinasabi niya, hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko sa sobrang sarap ng ginagawa sakin ngayon ni brandon. Ramdam na ramdam ko na malapit na akong labasan kaya mas lalo pa niya itong binilisan na tila nababasa niya ang iniisip ko. Napahawak nalang ako sa headboard ng lalong lumalakas ang pagulos sakin ni brandon na umuuga na ang kama sa ginagawa niya.
Bumulwak nalang ang katas na kanina pang gustong kumawala sakin pero si brandon ay tuloy tuloy parin sa pagkandyot hangang sa hinugot niya ang kahabaan sa pagkababae ko at kitang kita ko kung gaano kadami ang inilabas nitong puting katas na nangagaling sa ulo ng kahabaan niya na nagkalat sa kumot ko.
Habol hininga parin akong nakatitig sa kanya at binabawi ang lakas ng pintig ng puso dahil talagang napagod ako sa ginawa namin,

"Thats awsome!"at pabagsak niyang inihiga ang katawan nito at pinugpog ako ng halik.
"I love you , soon to be my wife"at sa huling pangyayari ay ginawaran niya ako ng halik sa pisnge patungong labi. Hindi ako sumagot sa mga sinabi nito at bagkus ikinibit balikat ko nalang ang narinig ko.
Dahil alam ko sa sarili ko na mahal na mahal ko pa si grey kaysa kay brandon.

"Round two?"bulong sakin ni brandon, napailing iling nalang ako at natatawa sa naiisip ko.

"Talagang lalaspagin moko?? Gamit yang extra large mo?"natatawang sabi ko. Ngumisi lang ito ng nakakaloko at ginawaran ako ng mapupusok na mga halik at tinugon ko ang nga iyon ng walang pagalinlangan, nabuhay muli ang pagkababae ko sa ginagawa ni brandon na ngayon ay nasa pagitan na ng dalawang hita habang dinidilaan ang gilid ng kilitoris, kasabay nun ang pagpasada niya ng daliri sa labas ng pagkababae ko na ngayon ay dinidilaan niya narin. Napabalikwas nalang ako sa kinahihigaan at wala sa sariling napahawak sa buhok niya at lalo pang idiniin at pinatigas ang dila , labas masok iyon sa hiwa kagat labi kong dinadama ang sarap. Basta ang nasa isip ko lang ngayon ay wala na akong pakialam basta masugat ang labi ko basta mailabas lang ang init ng aking katawan.

Hinimas himas muna niya ang ari nito at walang pakundangay bigla nalang ipinasok , talagang umarko sa letrang O ang labi ko at sinasalubong ang pagulos niya sakin.
"Faster brandon"halinghing ko pero nainis lang ako dahil kabaliktaran iyon sa aking sinabi. "Huwag mo akong bitinin pleasee!!"pakiusap ko rito pero ngisi lang ang ibinigay niya at nagsalita habang dahan dahang ipinapasok ang pagaari niya

"I want you to move for me"kasabay nun ang pagkiskis niya sa ulo ng pagkalalaki nito, at hinigot niya yun, wala akong nagawa dahil mapuputol ang kaligayahan ko kapag hindi ko siya sinunod kaya pumaibabaw ako at ipinasok ang ari niya sa pagkababae,wala akong inaksayang oras at taas baba akong kumilos habang siya naman ay nakahiga na sumasabay rin sa pagtaas baba ko ilang minuto ang itinagal namin sa posisyong iyon.

Hubot hubad kaming naglakad at isinandal ako sa pader na inalalayan niya ang isa kong paa para idikit at itaas iyon sa pader at doon niya ako kinadyot ng kinandyot "ohh goodd!"halinghing ko sa sarap na mas lalo paniyang binibilisan "fuck ahhh yeahh thats it brandon"pikit mata akong dinadama ang sarap na talagang masasabi kong ito na ang langit.

"You like it"mas lalo pa niya itong sinagad na laging umaabot sa bahay bata ko sa tuwing inuulos niya ako

"Yes I like that, I want more! Ohh god!"habol hininga kong ungol,wala na akong pakialam kong may makarinig man sa labas na ingay na nangagaling dito sa loob wala na akong pakialam basta ang alam ko lang na sobrang nasasarapan ako sa ginagawa ni brandon sakon ngayon.

Mas lalo niya itong binilisan at talagang nararamdaman kong pumipintig pintig ang pagkababae ko sa ginagawa ni brandon na nakakabaliw ang sarap.
"Oh god brandon"bitaw kong mga salita."I'm coming make it faster oh shit"halos labasan na ako sa ginagawa ni brandon na lalo pang binibilisan ang pagkandyot nito sakin na talaganf nakakabaliw at nababaliw na ako sa sarap habang nakasandan parin ako sa pader.

"You're so tight baby"pabilis ng pabilis ang paglabas masok niya hangang sa hinugot ito at sabay nga kaming nilabasan halos punong puno ang pagkababae ko ng aking katas, babagsak na sana ako buti nalang nasalo ako ni brandon at inihiga sa kama ramdam na ramdam ko parin ang panghihina at panginginig ng tuhod ko sa ginawa namin. Tumabi sakin si brandon at ginawaran ako ng halik sa labi.

"You're so hot,  "sabi niya habang pinaglalaruan ang pagkababae ko.
Damang dama ko ang pamumula ng mukha ko sa sinabi ni brandon."although you're still hot ,sexy gorgeous women even when you're not naked yvone"mas lalong pumula ang pisnge ko sa sinabi ni brandon, napapangiti nalang ako na parang timang sa kawalan. Kahit hindi ako nakahubad ay hot ,sexy and gorgeous ako sa paningin niya lalong lalo na pagnakahubad ako?? Mas lalo akong napangiti sa sinabi niya.

Tumayo naman siya at naglakad"San ka pupunta??"tanong ko kahit alam kong sa banyo siya pupunta.

"Take a shower"ngising nakakaloko naman ang lumalabas sa labi nito habang nakatingin sakin. Napapailang ilang nalang ako."Round three??"umiiling ako dahil ayaw ko pero nakikita ko ang sarili ko na papalapit sakanya at ngayon binubuhat niya ako papunta sa banyo ,inilapag at binuksan ang shower, sinimulan niya akong halikan at tinugon ko iyon.




























Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon